Thình thịch ...
Khoảng khắc Tomura đưa tay gần chạm đến Midoriya , trái tim bạn gần như ngừng đập , dù rõ ràng cơ thể sợ đến mức gần như hóa đá khi chứng kiến cảnh Aizawa-sensei bị con quái vật ấy đánh . Nhưng ...
Chẳng biết từ đâu ra , lòng dũng cảm hay phản xạ , bạn đã nhào tới trước Midoriya , bạn trở thành 1 lá chắn vững trước cậu bạn . Mặc kệ tất cả ...
- NG ... NGƯƠI KHÔNG ĐƯỢC LÀM HẠI MIDORIYA-KUN !
Bạn mím chặt môi , mặc kệ tất cả ! Bạn vẫn nhớ nụ cười đầy tàn ác và khuôn mặt thích thú của tên tội phạm Tomura . Và 1 tay hắn đã chạm lên cổ bạn .
Thời gian như ngừng lại lúc này , bạn không thể nghe thấy bất kì âm thanh nào , xung quanh bạn dần trở nên trắng xóa ...
Ha-chan !
Tối quá , xung quanh bạn tối đen như mực . Đây là đâu ?
"Bản thân muốn trở thành anh hùng mà ngay cả người con gái quan trọng nhất của mình cũng không bảo vệ được . Đừng làm tao buồn nôn . Thằng mọt sách ngu ngốc !"
...
Ha-Chan !!
"Mày đã làm cô ấy trở nên như vậy . Tất cả là lỗi của mày !!!"
Bạn cảm thấy cơ thể nặng trĩu , đau nhức quá ... bạn muốn ngủ ...
Nhưng thanh âm quen thuộc đã níu bạn lại ...
HA-CHAN !!!
- ... Mi ... Mido ... riya-kun ?
Bạn tỉnh dậy , xung quanh trắng tinh như lúc ấy ...
À không , là trần nhà trắng , mùi thuốc lẫn mùi khử trùng vết thương xộc lên mũi bạn . Bạn nhíu mài mệt mỏi
... Nhưng nghe tiếng gọi thân quen , bạn mở mắt dậy . Và người hiện vào mắt bạn đầu tiên là Midoriya . Bạn cố gắng mở mắt nhìn xung quanh , bầu trời đang màu chiều , phòng bệnh đặc biệt chỉ có 1 giường bệnh và Midoriya với đôi mắt thâm vầng đang nhìn bạn đầy lo lắng ...
- Ha ... Ha-chan ! Cậu tỉnh dậy rồi . Cậu thấy trong người ra sao ? Cậu có ...- Cậu bạn nắm chặt tay bạn lo lắng hỏi
- Mido ... riya-kun ... cậu ... và mọi người không sao chứ ?
- Ừ , tớ không sao , ổn cả rồi . All Might đã xuất hiện và cứu tất cả .
- Sensei ..?
- Sensei không sao , cậu đã bất tỉnh 3 ngày nay rồi , mọi người lúc nãy có đến thăm cậu , họ về rồi . Tớ ...
Nói đến đây , vai cậu bạn run lên , bạn thấy rõ đôi mắt Midoriya đã đẫm nước mắt .
- Midoriya-kun ..?
- Tại sao ... Cậu ngốc lắm !!! Cậu suýt mất mạng vì vết thương do tên Tomura gây ra đó !
- Tớ ...
Bạn nhận ra vùng cổ bạn đang được băng kín lại , nhìn gần mép băng , 1 mảng da như vỡ vụn . Bạn thầm nhớ lại ... sức mạnh đó của tên tội phạm Tomura thật đáng sợ ...
- Nếu không phải tớ ...
- Mido ... riya-kun à ... tớ không sao mà ... thật ...
- ... Tại tớ ... mà cậu bị thương . Sao tớ ... có thể trở thành anh hùng khi mà người quan trọng nhất lại ...-Midoriya nghẹn ngào-...không bảo vệ được chứ !?
Người quan trọng nhất ..?
Bạn cảm nhận đôi má bạn đang nóng bừng lên . Cậu bạn Midoriya vẫn ngồi đấy , cúi đầu trước bạn , đôi vai run lên , 2 tay cậu bạn nắm chặt lại . Bạn không thấy vẻ mặt của Midoriya ...
Quên đi nổi đau đang len lỏi trong cơ thể , bạn cố gắng nghiêng người qua phía Midoriya , nhưng bạn đánh giá quá cao bản thân , trước khi tay bạn chạm vào Midoriya , bạn đã ngã xuống khỏi giường bệnh .
Bạn nhắm mắt lại nén đau , nhưng bàn tay lẫn vòng tay của Midoriya đã kịp ôm lấy bạn , toàn thân cậu bạn làm thành 1 lá chắn vững ôm lấy bạn .
Dưới thềm nhà , bạn gần như nằm trọn trong vòng tay gắn chắc của Midoriya . Vòng tay ấy ôm lấy thân thể nhỏ bé của bạn thật mạnh mẽ như sợ bỏ ra thì bạn sẽ biến mất . Lúc này bạn cảm thấy mình thật nhỏ bé ... và vòng tay của Midoriya thật ấm áp , thật an toàn ... Bất giác , bạn vùi đầu vào vòng tay ấy . Tay bạn khẽ ôm lấy người cậu bạn ...
- Tớ ... không biết ...
- ... Ha-chan ...
- ... Là phản xạ tự nhiên ... tớ sợ ... lúc hắn chạm vào ... thì cậu ... sẽ tan biến ...
- ... Tớ xin lỗi ...
- Tớ ... rất vui !
- Ngốc ...
- Tớ vui lắm ... vì ... cậu rất quan trọng ... với tớ ... nếu cậu làm anh hùng , bảo vệ mọi người... nhưng ... anh hùng cũng cần có 1 ai khác bảo vệ chứ !? Tớ sẽ bảo vệ cậu . Và ... cậu đã bảo vệ tớ ...
- Ha-chan ...
- Và ... vì tớ thích cậu ...
Bạn nở 1 nụ cười thật tươi , mọi đau đớn gần như biến mất . Nụ cười ấy ... như xua tan đi tất cả ...
Trong 1 khoảng khắc , Midoriya vòng tay lên níu lấy 2 bên đầu bạn nâng lên , đồng thời cậu bạn cúi đầu xuống , đặt lên môi bạn 1 nụ hôn không do dự ...
- Cảm ơn cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
Fiksi PenggemarBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe