No.70 : Câu nói

4.3K 375 114
                                    

Phát cẩu lương xíu nào~♡




Cách nói và bày tỏ tình cảm của bạn trai bạn :

Midoriya : "Cậu ... à ... có muốn ăn cái này không hay ... bla bla ..."
Midoriya rất vụng về trong việc này . Nên cách anh bày tỏ tình cảm với bạn chủ yếu là qua các hành động quan tâm ấm áp ... À ! Còn có cả việc lén hôn bạn vào mỗi sáng nữa chứ !?

Todoroki : "Cảm ơn cậu vì đã yêu và ở bên cạnh tớ"
Todoroki rất thẳng thắn trong việc bày tỏ tình cảm dành cho bạn . Nhưng như này thì bạn sẽ suy tim mất !!!

Bakugou : "Con mẹ nó ! Đừng có làm bản mặt gợi đòn ấy nhìn tao ! Tao sẽ khiến mày khóc tối nay đấy !"
Bakugou cực kì thiếu kiềm chế khi ở bên cạnh bạn . Nhìn cái bản mặt đáng yêu này chỉ hận không thể ăn sạch sẽ bạn thôi !

Kirishima : "Tớ yêu t/b nhất trên đời này !"
Vẻ mặt cún con ấy không ngần ngại ôm bạn nhấc bổng lên và hôn liên tục vào má bạn . Bonus thêm là anh chàng có thói quen đánh dấu chủ quyền bằng dấu răng đấy nhé !

Shinsou : "Cậu là người đầu tiên và duy nhất khiến tớ thấy năng lực của mình là 1 điều tốt đẹp"
Shinsou đã nói như thế khi nhìn sâu vào đôi mắt trong veo của bạn . Dĩ nhiên ... hãy hiểu theo 2 nghĩa nhé(cười gian) .

Aizawa : "Tôi sẽ đợi tới khi em Tốt nghiệp"
Là 1 người đàn ông trưởng thành . Aizawa rất nghiêm túc trong mối quan hệ và cả tình cảm dành cho bạn .
Bạn không biết thầy ấy đã kiềm chế bản thân như thế nào đâu ! Vậy nên hãy nhanh nhanh Tốt nghiệp đi nhé !

Tomura : "Em là điều duy nhất tôi không muốn phá hủy"
Năng lực của Tomura rất đáng sợ . Anh luôn cẩn thận trong việc chạm vào bạn(dù bạn có năng lực Phục hồi siêu nhanh) .
Và thi thoảng bạn khiến Tomura hốt hoảng vì bất ngờ nhào tới ôm lấy anh chàng !

Chisaki : "Bé cưng , hãy cứ ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi nhé"
Chisaki ngọt ngào hơn bạn nghĩ và cực kỳ có tính độc chiếm cao . Nếu bắt gặp bạn mỉm cười với bất kì tên nào . Anh sẵn sàng giết chết hắn ta không do dự .
Và có vẻ ảnh hưởng từ chăm sóc bé Eri khiến anh chàng đang dần xem bạn là 1 bé cưng cần chiều chuộng nâng niu vậy .

Dabi : "Nhìn em tôi chỉ muốn bế em lên giường thôi"
Dabi luôn dễ dàng mất kiềm chế và thiếu bình tĩnh khi ở bên bạn . Và tốt nhất bạn đừng bao giờ ăn kem trước mặt anh ta nếu sáng hôm sau còn muốn đi lại bình thường !







Cẩu lương vả bốp bốp lên mặt là có thật !
Hôm qua tôi đi đo đồ cosplay đặt may ấy . Mới nhận ra mình có số đo thật okk !!!
Muaha ! Vòng eo chỉ 56cm thôi các cô ạ ! Phải làm tròn thành 60 để may cho rộng xíu . "Vòng eo Ngọc trinh" :"3 ! Tự nhiên có chút tự hào~♡

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ