(#) Dạo này tôi viết ngắn lại các cô ạ !
Cần phải làm giảm những suy nghĩ đen tối trong đầu !- T/b ... tại sao em lại từ chối anh ?
Chisaki đưa mắt nhìn bạn . Là 1 cái nhìn đầy sự oán trách và buồn bã . Đôi tay nắm chặt lấy vai bạn mà ghì xuống . Đợi chờ câu trả lời từ bạn .
Bạn toan định gạt tay chisaki ra nhưng không được nên bạn dừng lại . Quay mặt đi hướng khác . Né tránh ánh nhìn đó .- T/b ... em biết anh rất yêu em mà ? Tại sao lại đối xử với anh như thế ...
- ...
Bạn im lặng . Mím chặt môi cố không phát ra bất kì âm thanh nào . Trong khi đôi tay còn lại đang cố gắng đẩy vòng tay Chisaki ra khỏi cơ thể mình .
- T/b ... anh làm tất cả những chuyện này vì anh rất yêu em ... đừng từ chối anh mà ...
- Kai à ...
- ... xin em đó ... t/b ...
- Anh à ...
Bạn gục mặt xuống . Nét mặt đăm chiêu . Nằm trong vòng tay Chisaki , bạn ngừng chống cự và trốn tránh anh . Chỉ chờ có thế , Chisaki cúi đầu xuống . Dự định sẽ ôm ghì bạn lấy bạn vào lòng ...
BỐP !!!
Lấy hết sức bình sinh ! Bạn giơ tay lên lấy gối và đập thật mạnh vào mặt Chisaki . Đồng thời co 1 chân lên đá vào bụng anh bạn trai mình .
Chisaki ngã xuống . Sống mũi cao bị bạn đập gối đỏ lên . Chisaki ôm mặt và bụng đứng dậy . Nhìn bạn đau khổ :- Tại sao ... em ... lại đối xử với anh như thế ?..
- Em ...
- Em ... hết yêu anh rồi sao ?
Chisaki nhìn bạn với vẻ mặt đau khổ và đôi mắt buồn bã . Cay đắng làm sao khi bạn-người anh yêu bằng cả trái tim-lại từ chối anh ấy !
Aaaaa ! Đủ lắm rồi ! Bạn không thể chịu đựng được điều này nữa ! Bạn dốc toàn lực . Hét lên :- CHISAKI KAI ! ĐÂY ĐÃ LÀ LẦN THỨ 3 RỒI !!! TỐI NÀO ANH CŨNG NÓI "1 LẦN NỮA" RỒI LÀM TẬN 6 , 7 LẦN THẾ NÀY THÌ AI MÀ CHỊU NỔI ??? HẢ ???
- ...
P/s : Tôi chết vì cười mất các cô ạ ! Haha
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanfictionBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe