Sẽ ra sao khi bạn có 1 bạn trai là Tổng tài ?
Đã 11h đêm rồi nhưng đèn ở bàn làm việc của bạn vẫn còn sáng . Và bạn vẫn đang miệt mài làm việc . Tay lách cách trên bàn phím để kịp deadline gửi sếp cho cuộc hộp quan trọng ngày mai .
Cạch !
Tiếng cửa mở , 1 người đàn ông âm thầm đi vào . Tiến tới bên bàn làm việc của bạn . Đôi tay mạnh mẽ vòng tới . Ôm ghì lấy vai bạn :- Vợ à ... khuya rồi . Ngủ thôi em .
Bạn hơi giật mình vì vòng tay ấy . Khẽ xoay đầu nhìn người đang gác cằm lên vai bạn và phì cười . Là Chisaki-chồng yêu của bạn
- Kai à , anh ngủ trước đi nhé . Em còn phải làm việc . Mai có cuộc họp nên em phải chuẩn bị thật tốt ... nhé~♡
Bạn khẽ mỉm cười . Đặt vội 1 nụ hôn lên má Chisaki trước khi đẩy anh ra và tiếp tục làm việc .
Chisaki ngơ ngác rồi nín lặng . Anh tức tối ra ngoài ban công với vẻ mặt khó chịu . Ngủ mà không được ôm cái thân thể mềm mại thơm tho quyến rũ của bạn thì làm sao anh ngủ ngon được chứ !?
Nhíu mày , Chisaki quay lại phòng , mở điện thoại , gọi cho ai đó ...- Giao việc nhiều như vậy cho vợ tôi . Cô ấy mà thức khuya thêm 1 đêm nào nữa thì cái chức giám đốc của ông liệu hồn đấy !
Rồi gác máy , khuôn mặt Chisaki giãn ra . Để lộ vẻ hài lòng . Nhanh chóng quay lại phòng làm việc của bạn và chứng kiến vẻ mặt cực kì ngơ ngẩn của bạn đang nhìn chằm chằm vào cái điện thoại của mình .
- Kai à , lạ quá đi mất . Giám đốc mới gọi điện thoại cho em . Bác ý bảo em không cần làm nữa . Cứ nghỉ ngơi ngủ sớm . Lại còn bảo mai hãy ở nhà nghỉ không cần đi làm ... còn bảo sẽ không trừ lương em nữa !?
Vẻ mặt ngơ ngẩn của bạn khiến Chisaki khẽ bật cười . Anh lại 1 lần nữa bước tới vòng tay bế bạn dậy , ôm vào lòng :
- Vậy thì em đừng làm nữa . Em nhỏ bé thế này , phải nghỉ ngơi thật nhiều . Nào ... chúng ta đi ngủ nhé-Hôn trán bạn .
- Nhưng ... thật kì lạ ...-Bạn lẩm bẩm .
...
Nằm trêm chiếc giường êm ái . Chisaki khẽ đưa mắt thỏa mãn nhìn ngắm bảo bối đáng yêu đang ngủ say giấc trong vòng tay của mình . Anh tự hỏi liệu có nên nói cho bạn biết rằng chỗ công ty bạn đang làm chính là 1 chi nhánh nhỏ của Tập đoàn do anh làm chủ không nhỉ !?
Tôi cũng muốn có 1 bạn trai bạn bá đạo như thế ! Mỗi ngày đều quát tôi : Ai cho phép em đi làm !?? Nhiệm vụ của em là yêu và sài tiền của tôi thôi !
Hạnh phúc viên mãn O^O hí hí hí
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanfictionBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe