No.2 : Todoroki Shouto

12K 816 43
                                    

Mùa hè đã đến !
Tất cả mọi người đều hâng hoang vui vẻ , dĩ nhiên là đối với học sinh học viện UA cũng thế .
Nhưng , mùa hè này giường như tuyệt vời hơn nữa , khi học viện đã quyết định tổ chức 1 chuyến du lịch biển 3 ngày 2 đêm cho toàn thể học sinh trong học viện . Điều này thật tuyệt vời !!!
Đáng lẽ là như vậy ...
08:30 a.m !
- AAAAA ! TẠI SAO GIỜ NÀY CHÚNG TA LẠI Ở ĐÂY TRONG KHI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU ĐANG ĐẮM MÌNH TRONG LÀN NƯỚC BIỂN MÁT LẠNH CHỨ !??- Kirishima hét lên trong vô vọng
- Bình tĩnh đi nào , chỉ là do xe trục trặc chút thôi , chúng ta vẫn sẽ đi biển , nhưng muộn hơn 1 chút thôi ...-Kaminari nói
- Chết tiệt ! Nóng phát điên lên mất ! Òa òa òa !!! Tớ muốn đi biển ngay bây giờ !!! TỚ ĐÃ BỎ LỠ CƠ HỘI NGẮM TẤT CẢ CÁC CÔ GÁI TRONG HỌC VIỆN DIỆN NHỮNG BỘ BIKINI TUYỆT ĐẸP !!!-Minate đau khổ rống lên
Dĩ nhiên sau phát biểu đấy , cậu bạn đã nhận được cái nhìn không thiện cảm từ các cô gái trong lớp 1-A kèm với 1 cú tát từ Asui Tsuyu .
- Thôi được rồi ! Có vẻ sẽ khá lâu . Bên kia đường có 1 con sông nhỏ , mấy đứa ra đó tránh nóng đi . Ở đây các thầy sẽ sửa xe , khi nào xong chúng ta sẽ gọi-Aizawa-sensei nói , trừng mắt nhìn lũ trẻ trong xe đang kêu gào lên vì cái nóng mùa hè .
- HOAN HÔ SENSEIIIII !!!
Thế là toàn bộ học sinh lớp 1-A đã tập trung lại bên con sông gần đó .
Khỏi phải nói , dường như tất cả mọi người đều nhanh tay trút bỏ lớp đồng phục để nhảy xuống tận hưởng làn nước mát lạnh .
Các cô gái của lớp 1-A cũng rủ nhau thay quần áo để bơi
- Nóng thật ...
Trời nóng , bạn cảm thấy mồ hôi cơ thể đang tuông ra . Dĩ nhiên bạn muốn bơi cùng mọi người , nhưng sáng lúc xếp đồ lên xe lại xui xẻo để nhầm túi quần áo lên xe của lớp 1-B . Đành vậy ...
Bạn ngồi lại dưới 1 tán cây nhìn mọi người . Cái nóng làm bạn chịu thua , bạn với tay cởi nhẹ 1 cúc áo ...
- Ha-chan ?-1 bàn tay mát lạnh đặt lên vai bạn
Bạn ngạc nghiên xoay lại :
- Todoroki-kun ?
Todoroki-kun vẫn mặc đồng phục , có vẻ cậu ấy không có ý định bơi cùng mọi người . Cậu cởi giầy ra và ngồi xuống bên cạnh bạn .
- Todoroki-kun , cậu không bơi à ?
- Ừ , thế còn cậu ?
- À ... tớ ... quên đồ rồi ...-Bạn cười 1 cách đau khổ .
- Trời nóng lắm đấy-Todoroki bảo
- Ừ nóng ghê !
Vừa nói , bạn vừa đưa tay vạch cổ áo ra để đón gió vào . Mồ hôi ra rất nhiều , bạn với tay vào túi xách lấy ra 1 túi khăn giấy . Lấy 1 khăn cho mình , bạn chìa 1 khăn cho Todoroki
- Nè , cậu dùng đi . Lau mồ hôi .
- Cảm ơn cậu .
Bạn dùng khăn giấy lau quanh cổ , tay còn lại quạt để mong có chút gió mát lên người . Mọi hành động của bạn đều lọt vào tầm mắt của cậu bạn ngồi bên cạnh .
- Ha-chan !
Todoroki khẽ gọi tên bạn , bất giác bạn quay mặt sang bên cạnh . Bàn tay phải của cậu bạn đang để hờ trước mặt bạn , từ nơi ấy tỏa ra 1 hơi lạnh mát mẻ .
- Nếu cậu muốn tớ có thể ...
Không để cậu bạn nói hết câu , bạn đã mừng rỡ nắm vội lấy tay của cậu bạn áp lên má mình .
- Oa ! Thật tuyệt , Todoroki-kun ! Tay cậu mát ghê luôn !!!
Bạn cười rất tươi , 2 bàn tay bạn níu chặt lấy tay cậu bạn áp lên cả 2 bên má mình . Trông bạn lúc này như 1 con mèo nhỏ đang vờn cuộn len của mình .
Todoroki đơ người nhìn hành động của bạn . Bàn tay thi thoảng co lại rồi duỗi ra , thi thoảng vuốt nhẹ má bạn 1 cái .
Bạn không hề nhận ra vẻ mặt ửng đỏ cùng nụ cười mỉm chi trên khuôn mặt đẹp trai của cậu bạn . Có lẽ lúc này bạn chỉ tập trung vào cảm giác mát lạnh từ bàn tay ấy mang lại thôi .
- Ha-chan ! Đây là do cậu tự chuốt lấy !
Bất ngờ , bàn tay còn lại của Todoroki luồn ra sau tóc bạn , bàn tay đang vuốt má bạn bỗng trượt xuống nâng cằm bạn lên .
Kéo bạn lại gần .
Bờ môi cậu bạn áp lên môi bạn , 1 cảm giác mát lạnh truyền tới . Nhưng không hiểu sao mặt bạn lại trở nên đỏ ửng hơn và bạn cảm thấy rất nóng ở 2 bên gò má , cùng với trái tim phản chủ đang loạn nhịp cả lên !
- Ưm ...
Sau 1 nụ hôn , Todoroki buông môi bạn ra , 2 bàn tay vẫn còn mân mê 2 má của bạn . Mặt bạn vẫn còn đỏ ửng , đôi mắt mở to nhìn cậu bạn
- Này Ha-chan , cậu đang câu dẫn tớ đấy à ? Tớ cũng là đàn ông đấy !
- Oa tớ xin lỗiii
Bối rối , xấu hổ , bạn hét lên và bỏ chạy về các bạn đang nô đùa trên sông . 2 tay bạn áp lên má để cố làm dịu đi vẻ ửng đỏ .
Todoroki vẫn còn ngồi dưới gốc cây bạn nãy , cậu bạn đứa mắt lên nhìn bầu trời trong xanh . Khuôn mặt cậu bạn có vẻ đang rất vui .
1 tay quẹt lên môi , cậu đưa lưỡi liếm nhẹ lên bờ môi vẫn còn vấn vương hơi ấm từ đôi môi bạn .
- Thật ngọt !

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ