Giờ nghỉ trưa !
Bạn cùng Ochako , Midoriya , Ida , Kirishima và Bakugou chơi bốc thăm .
Bakugou ban đầu bảo "Trò trẻ con đừng hòng tao tham gia" . Nhưng khi Kirishima hỏi "Hay cậu sợ không thực hiện được ?" Thì bất chấp tham gia !
.
.
.
Trò chơi bắt đầu !
Mỗi người sẽ viết nội dung vào phiếu và gấp lại . Sau đó tất cả bỏ vào chiếc hộp rồi lắc .
Chơi trò bao búa kéo . Nếu ai thua sẽ phải bốc 1 thăm và thực hiện nội dung trong lá thăm đó !
...
Hiệp 1 : Kirishima thua !
Lá thăm : Hôn tay kiểu công chúa người bên phải .
Thế là cậu ấy vớ lấy tay Bakugou hôn cái chụt . Báo hại ngay sau đó phải dùng năng lực nếu không thì cậu ta sẽ bị Bakugou cho tan trong biển bom !
...
Hiệp 2 : Midoriya thua !
Lá thăm : Làm khuôn mặt giống All Might(chắc chắn lá thăm này do cậu ấy viết)
Cả lớp được 1 phen cười vỡ bụng khi gương mặt Midoriya giống y như All Might !
...
Hiệp 3 : Ochako thua !
Lá thăm : Đeo cavat cho Bakugou !(hẳn lá này do Ida viết)
Ochako đã vô(cố)tình thắt 1 cái thật mạnh trên cổ Bakugou khi cậu ta bảo cô là "Con mặt mâm !"
...
N hiệp sau !
- Hình như t/b chưa thua lần nào ấy nhỉ ?-Kirishima nói
- Phải ha ! T/b rất giỏi chơi bao búa kéo !
- Chỉ là tớ may mắn thôi mà ...
Và ... Bakugou 🖐 bạn ✊ !
- Này thì may mắn ! Rút !
...
Bạn thua !
Lá thăm : Chạy ra cửa . Gặp người đầu tiên hãy đề nghị họ nói chữ "ghét" 5 lần !
Bạn thở phào . Dễ mà . Chứ so với lá thăm lúc Bakugou thua thì đỡ lắm(Bakugou : Ôm và thể hiện tình cảm với đứa mình ghét nhất ! Cậu ta đã không ngần ngại siết cổ Midoriya)
...
- Todoroki-kun có thể nói ghét tớ 5 lần không ?
Bạn nhanh chóng ra cửa và chạm mặt Todoroki . Cậu ấy khá trầm tính . Và ít tham gia các cuộc vui chơi cùng mọi người ...
Todoroki nhìn bạn . Cậu ta toan mở miệng định nói gì đó . Rồi bỗng ngừng lại .
- Todoroki-kun ..?
- À ... xin lỗi . Tớ không nói được .
- Kh... Không sao . Tại tụi tớ chơi trò bốc thăm rồi làm theo nội dung nên ... Tớ ... ưmk... làm khó cậu rồi .
- Không phải vậy , chỉ là ...
Todoroki bỗng ngập ngừng . Vành tai cậu ấy hơi đỏ lên
- Tớ ... sao có thể nói "ghét" với ... người mình thích được chứ .
- ...
- Hả!???(Cả lớp đồng thanh)
.........
Cái này ... có thể xem là 1 lời tỏ tình công khai không ?Góc tham khảo !
Trải qua hơn 20 No đường ngập mặt .
Và nhân My Boyfrend's tròn 20k bạn đọc !
T/g t muốn đổi phong cách ! Mọi người thích kiểu nào ?
...
1. Mối quan hệ bất chính với 1 sensei bị phát hiện !
2. Khi t/b chính thích hẹn hò và phải chết ?
3. "Làm nhục nữ anh hùng là thú vui của ta"
4. Sự phản bội đến từ người tin tưởng nhất !
5. Phải lựa chọn giữa sự sống người mình yêu và sự sống của 1 thành phố !
P/s : Các No sau có thể sẽ không có đường ngọt đâu . Hãy thủ sẵn tâm lí nhé
*cúi đầu* Cảm ơn mọi người rất nhiều !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA × Reader]My Boyfriend's
FanfictionBạn là nv chính ! Xoay quanh bạn là dàn Harem ngầu cool đẹp trai ! ... T đùa đấy O^O ! Nv chính á !? T chỉ muốn nhìn nhận vấn đề qua 1 khía cạnh khác thôi ! Đọc và tưởng tượng ! Hehehe