No.51 : Tình yêu hoàn hảo(1)

3.9K 211 45
                                    

Bạn là 1 nữ sinh trung học . Đang theo học ở học viện U.A và là thành viên của lớp 1.A .
Như thường lệ , bạn vẫn ngồi ở cuối góc lớp và chăm chú đọc sách . Dáng vóc của 1 học sinh nghiêm túc và đeo kính cận .

- Nhìn kìa ! T/b-chan vẫn đang học dù đã là giờ nghỉ trưa ấy !

- Cậu ấy tuyệt thật đó ! Không chỉ chăm chỉ mà còn rất tốt bụng nữa !!!

...

Các bạn trong lớp trầm trồ và nhìn bạn với sự ngưỡng mộ .
Nhưng ... họ đâu biết phía sau quyển Anh ngữ ấy là 1 quyển Shoujo manga . Và bên dưới lớp kính dày ấy là đôi mắt đang hừng hực sắc hồng . Phía trong khuôn mặt nghiêm túc ấy là 1 tâm hồn đang rất tăng động và gào thét bởi các tình huống siêu ngọt trong quyển manga đang đọc ...

"Aaaaaaaaaaaa menly quá đi mấtttttt"-Bạn gào thét bên trong khi tới phân cảnh nam9 cứu nữ9 khỏi kẻ xấu .

Đúng rồi đó ! Bạn là 1 Otaku và bạn rất cuồng thể loại Shoujo ngọt ngào này !
Nam9 gặp được nữ9 trong 1 tình huống lãng mạn và cùng nhau trải qua những giây phút siêu dễ cưng rồi cùng tiến đến 1 tình yêu vĩnh cửu ...
Oaaaaaaa !!!!!
Thật ngưỡng mộ điều đó ! Bạn đã luôn mong muốn và ao ước bản thân mình cũng sẽ có 1 câu chuyện tình ngọt ngào như thế đến nỗi bạn đã viết ra 1 quyển "Các bước để có 1 cuộc tình hoàn hảo" !
Cái kết Happy End cho tập truyện vừa đọc ! Nữ9 đã nhận ra mình có tình cảm với nam9 và tỏ tình . Từ đó 2 người sống hạnh phúc mãi mãi bên nhau .
Bạn gấp quyển sách lại . Khẽ hít 1 hơi thật sâu ! Cố gắng kìm hãm sự bấn loạn ban nãy !

- Nhìn kìa ! Cậu ý có vẻ mệt với bài học thì phải ha .

- Tớ phải cố gắng chăm chỉ giống t/b-chan mới được !!!

- Đúng là 1 học sinh nghiêm túc !!!

...
Những lời khen ngợi của các bạn cùng lớp khiến bạn cảm thấy bản thân thật có lỗi với họ ! Nhưng thật sự bạn không muốn họ biết việc mình là 1 Otaku mơ mộng như vậy .
Umk ... vẫn là nên giấu kín điều này nhỉ !
Bạn nghĩ như vậy , bạn khẽ vươn vai và nhìn quanh lớp học ! Không ... một bóng người !??

- Mọi người ... đâu rồi ? A !

À suýt quên mất ! Buổi học chiều này sẽ chuyển qua bên phòng thực hành bên khu B . Bạn xém quên khuất đi mất .
Bạn nhanh chóng cất quyển truyện lẫn cuốn "Các bước để có 1 cuộc tình hoàn hảo" vào túi cặp . Ôm cặp nhanh chân chạy ra khỏi lớp và đi về phía khu B .
1 lúc sau . Khi chạy đến ngã rẽ ở cuối dãy . Bạn không nhận ra có 1 người cũng đang đi về phía bạn . Và ...
Bịch !
Bạn va phải người ấy và mất đà ngã về phía sau . Tay bấu lấy vạt áo người đó và kéo theo . Kết quả người ấy cũng mất đà và ngã theo bạn .
...
Sách trong túi cặp của bạn rơi ra bên ngoài . Nhưng điều đó không quan trọng nữa !

Người ấy ngã trong tư thế nằm đè lên người bạn .1 chân hơi co và đang ở giữa 2 chân bạn . Nhưng ... quan trọng nhất là . Bạn cảm thấy môi mình có 1 thứ gì đó , mềm mại và ấm áp ... đang đè lên đó !

- Ưm ...

Bạn mở to đôi mắt biếc ra nhìn người ấy . Khuôn mặt người đó kề sát mặt bạn . Quả tóc màu vàng ươm và đôi mắt mang sắc đó sắc lạnh này . Cổ áo không bao giờ đeo cavat ...
Không ai khác ... chính là cậu bạn cộc cằn khó ưa và dễ nổi cáu Bakugou Katsuki !!! Chuyên bắt nạt Midoriya ! Bạn nín lặng . Tự cầu nguyện cho bản thân !...
Huhuhu !!! Bạn gần như muốn khóc thét trong lòng ! Ai cũng được nhưng tại sao lại là Bakugou chứ ??? Và trên hết là ... môi cậu ta ... đang ... áp lên môi bạn !
'Aaaaaaaaaaaa ! Hết thật rồi !!!" Bạn đã gào thét như thế !

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ