No.16 : Kirishima Eijirou

4.1K 353 25
                                    

Trán lấm tấm mồ hôi .
Hơi thở trở nên gấp gấp .
Đôi chân run rẩy cố bước từng bước một .
Từ bếp đến phòng khách chỉ có 1 đoạn hành lang ngắn .
Nhưng hôm nay bạn cảm thấy nó thật xa .
Bạn tựa vào vách tường của đoạn hành lang ngắn . Mệt mỏi đảo mắt lên chiếc đồng hồ trên tường .
06:05 p.m !.. Làm ơn đi ...
Hôm nay Eijirou làm tăng ca . Anh ấy sẽ về trễ hơn 1 chút .
Đây là giai đoạn khó khăn !
Bác sĩ dự đoán bạn sẽ sinh trong 1 tuần nữa .
Và hiện tại Eijirou đang cố làm xong hết phần việc trong tuần sau để có thể ở bên bạn trong giai đoạn đó .
Vầng trán lấm tấm mồ hôi , bạn cảm thấy bên dưới bụng đang hằn lên từng cơn đau nhói .
- Con cứ như bố con ấy !
Bạn đưa tay vuốt bụng , đứa trẻ bên trong đang đạp ..."con muốn đến với bố mẹ sớm hơn sao"
Đôi chân bạn gần như mất hết sức lực . Bạn cố gắng đi từng bước đến phòng khách để gọi điện thoại ...
Mỗi bước đi , bạn có cảm giác như cơn đau càng lúc càng lớn hơn . Khi đi được hơn 1 nữa đoạn hành lang , bạn khụy người xuống .
- Đ... đau ... bé cưng ...
Cơn đau kèm với cơn co rút đang hành hạ cơ thể bạn . 2 tay bạn ôm lấy bụng . Bạn cảm thấy đôi mắt mờ đi ...
...
"Eijirou..."

(Tại công ty Eijirou)

- Ể ? Kirishima-kun ? Sao giờ này cậu vẫn còn ở đây ?
Uraraka ngạc nhiên khi thấy Eijirou vẫn còn trong văn phòng làm việc .
- À ! Chào buổi tối mọi người !
Hôm nay là phiên trực ca đêm của cô cùng Bakugou và Midoriya . Lẽ ra cậu đã về từ chiều rồi chứ .
Bakugou nhìn Eijirou , lấy xấp tài liệu rõ lên đầu cậu 1 cái .
- Sao giờ này mày còn ở đây ? Bỏ t/b ở nhà 1 mình à !? Thằng ngáo này
- Kacchan à ?-Midoriya đỡ lấy xấp tài liệu từ đầu Eijirou
Midoriya nhìn Eijirou đầy thông cảm .
- Kirishima này , Kacchan nói đúng đấy . Cậu nên về nhà sớm với t/b chứ .
- Tớ biết nhưng ...
- Kirishima-kun này ! Tớ nghe Momo bảo t/b sắp sinh rồi ?
- À , bác sĩ có nói còn 1 tuần nữa . Nên tớ cố gắng tăng ca làm hết việc của tuần sau vào tuần này để tớ có thể nghỉ hết tuần sau chăm sóc cho cô ấy .
Tay lăn lăn trên bàn phím . Mắt không rời khỏi màng hình mấy tính . Eijirou trả lời hạnh phúc .
- Tuyệt thật đấy ! Cậu cố gắng nhé !
- Biết là vậy . Nhưng tao nghĩ để t/b ở nhà 1 mình như vậy là không tốt !
- ...
- Kirishima, cậu còn làm gì nữa ?-Midoriya hỏi
- Tớ cần tính toán lại số liệu bản báo cáo này . Xong sẽ về .
Bakugou nhìn Eijirou, nhìn màng hình vi tính .
- À ! Lúc chiều tớ có nghe Momo bảo sẽ ghé thăm t/b . Sẽ ổn thôi-Uraraka trấn an
- Ừ ! Cảm ơn cậu
- Ê tóc đỏ ! Đã gần 9h rồi . Mày về trước đi . Phần này để tao và Deku làm !
- Ể !??
- Kacchan nói đúng đó . Cậu về sớm đi . Tớ và Kacchan sẽ làm cho .
- Mọi người ...-Eijirou cảm động thốt lên-... cảm ...
~ Reng reng reng ...
Giai điệu quên thuộc từ chiếc điện thoại vang lên cắt ngang cuộc trò chuyện .
Eijirou nhìn điện thoại . Là Yaoyorozu-san . Cô bạn hiện đang là bác sĩ của 1 bênh viện lớn gần nhà cậu .
1 thoáng lo lắng bỗng dâng lên . Cả 4 người im lặng hồi hộp
- Alo Yaoyurozu-san có chuy...
- Alo Kirishima? Cậu đến nhanh lên ! Bệnh viện abc ! T/b sắp sinh rồi !!! Nhanh lên !!!
Eijirou gần như chẳng nghe được gì sau đó . Cậu bỏ chạy ngay sau đó . Ngay cả túi cũng bỏ lại .
Đến bãi đậu xe . Tay Eijirou run cầm chìa khóa mãi vẫn không nhét vào được .
"T/b ơi anh xin lỗi"
- Thằng ngu kia !!!
Từ phía sau , Bakugou hét lên từ xe của cậu ấy !
- Ai đời lại lấy chìa khóa tủ nhét vào khóa xe !? Lên xe nhanh !
- Bọn tớ sẽ đi cùng cậu đến bệnh viện !!!
- Nhanh nào !
- Cảm ơn mọi người
...
...
...
Xe đến trước bệnh viện . Chưa dừng lại thì Eijirou đã chạy như bay xuống , làm bảo vệ 1 phen hốt hoảng .
Nếu không có mọi người đi cùng . Có lẽ Eijirou sẽ không bao giờ tìm ra lối đi .
Anh chạy như bay đến phòng sinh ...
- Ở đây !
Yaoyurozu đứng trước phòng sinh .
- Yaoyurozu-san t/b đâu ??? Cố ấy có ..
~oe oe oe oe ...~
Tiếng em bé sơ sinh vang lên thật trong trẻo . Như xua tan không khí căng thẳng .
- T/b ...
Eijirou ngây người ra khi nghe thấy âm thanh ấy . Mọi người thở phào nhẹ nhỏm .
- Chúc mừng ! Ông bố trẻ !
Bakugou đập vai anh1 cái .
Tất cả cùng hồi hộp hướng mắt lên cánh cửa phòng sinh .
Cạch !
Vị bác sĩ bước ra :
- Xin hỏi ai là người nhà của cô t/b ?
- Là tôi ! Bác sĩ ơi vợ tôi ...
- Vừa rồi thật sự rất nguy hiểm đấy !
- ...
- Cô ấy sinh khó . Và có vẻ đã 1 mình chịu đau rất lâu trước khi có người phát hiện và đưa vào đây . Huyết áp lại thấp nên rất nguy hiểm . Anh nên quan tâm cô ấy nhiều hơn !
- ... Cảm ơn bác sĩ ...
- Lúc sinh tôi nghe cô ấy gọi tên anh suốt . Anh có thể vào thăm cô ấy rồi .
- Vâng ...
Vị bác sĩ bước đi . Eijirou vẫn đứng im .
- Vào với t/b đi . Bọn tớ sẽ làm giúp cậu thử tục nhập viện cho t/b
- ... Cảm ơn mọi người rất nhiều
...
Cánh cửa mở rộng . Eijirou hồi hộp bước vào . Nhằm đến chiếc giường nơi t/b nằm .
- T/b ...
Anh ngồi cạnh giường , nơi có bạn-người vợ yêu quý của anh đang nằm đấy . Vầng trán bạn vẫn còn nhiều mồ hôi . Nét mệt mỏi còn vương trên khóe mắt .
Nhưng trên tay bạn là 1 chiếc khăn trắng , bên trong có 1 đứa bé đang say sưa bú . Đứa trẻ có mái tóc đỏ .
"Con chúng ta sẽ giống anh ! Giống mái tóc đỏ ! Em yêu chúng"
...
- Ei... Eijirou...
- T/b ... Anh xin lỗi ...
Eijirou nắm lấy bàn tay mỏng manh của bạn . Hôn lên ấy . Khóe mắt anh đã có nước mắt ...
- ... đồ ... ngốc ! Em ... không sao mà
- Lẽ ra anh nên ở nhà , lẽ ra anh nên ở bên em , lẽ ra ...
- E I J I R O U !
- ...
- Em hạnh phúc lắm . Anh nhìn đi
Bạn đưa mắt yêu thương nhìn đứa trẻ đang ngủ say trong vòng tay bạn .
- Con rất ngoan ...
- T/b ...
- Lúc đau , em gọi tên anh , tự nhiên con ngừng đạp em . Chứ như con đang đợi bố đến vậy ...
- Con chúng ta ...
- Anh nhìn đi . Thằng bé giống anh như đức vậy !
Eijirou long lanh đôi mắt nhìn đứa bé . Anh hồi hộp đưa bàn tay lên chạm vào khuôn mặt của con trai .
Mềm mại ... thật sự rất dễ thương ...
Eijirou ngồi xuống giường , vòng tay ôm bạn lẫn đứa trẻ .
...
- Anh có muốn bế con không ?
- Anh bế con được hả em ?
- Đồ ngốc này ! Anh là bố mà !
- À ...
Eijirou vựng về ôm lấy đứa bé từ tay bạn .
Đứa bé bạn đầu có vẻ muốn bật khóc lớn khi rời khỏi vòng tay mẹ . Song ...
Ngay khi nắm được ngón tay từ bố . Đứa bé mỉm cười và ngừng khóc.. Như thể nhận ra bố mình .
- Em nhìn xem t/b con nó nhận ra anh này !
- Ừm!
- Ôi con trai của bố ...
- Eijirou , Anh định đặt tên con là gì nào ?
Eijirou mỉm cười , 1 tay to lớn bế con trai bé bỏng , tay còn lại mên mê bàn tay nhỏ xíu của con .
- Anh ... nghĩ ra nhiều cái tên lắm .
- Anh thích tên nào nhất ?
- ... Ừm ... Eijirui ! Kirishima Eijirui ! Em nghĩ sao ?
- Cái tên rất đẹp !
- T/b !
Eijirou bế con ngồi cạnh bạn . 1 tay bế con , tay còn lại ôm bạn vào lòng ...
- Cảm ơn em nhiều lắm t/b ... anh hạnh phúc lắm ... Từ giờ , bố con anh sẽ bảo vệ em
...
- À anh muốn em sinh cho anh1 đội bóng !
- Quên đi ! Anh tự sinh đi !

[BnHA × Reader]My Boyfriend'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ