Joyce Pov
"Hays. Nakakabobo ka talaga math!" Walang ganang sabi ko sa sarili ko..
Letche naman kasi , pahirap sa buhay estudyante lang yan eh -_-
Nagaayos na ko ng gamit ko upang makalabas at makauwi na ng maalala ko na naman ang nangyareng pagkin..
'Sh*t! Joyce umayos ka nga!grrrr!-_-'
Napailing na lang ako bigla ng maalala ko na naman yun.
Patayo na ko sa kinauupuan ko ng may tatlong babaeng tumayo sa harapan ko at binigyan ako ng isang pamatay ng glare.
Hindi ko sila pinansin at tumayo na lang ako ng magsalita ung isa..
"Hoy malande!"
Nagpintig ang tenga ko sa narinig ko kadahilan ng pagharap ko sa kanila.
'Psh! Mga pugita!' Bulong ko na lang..
"Anong sabi mo?" Sabi nung kulot na may fake nose-_-
Nagsilapitan na sila sakin at sabay sabay na nagkacross arms. Ang sasama ng tingin ng tatlong pugitang nasa harapan ko na akala mo naman may ginawa ako na hindi nila nagustuhan.-_-
"Ano bang problema nyo?" Unang sambit ko sakanila.
Sh*t naman oh! Gusto ko ng umuwi. T.T
"Hahahaha!" Sabay sabay na tawa nila..
"Alam mo , ikaw na malandi ka tigil tigilan mo ang King namin. Wag na wag mo syang lalapitan o kakausapin man lang. You're not even worth of his time!" Pantataray na sabi sakin nung leader ata nila..@.@
Teka? Ano daw? O.o sinong King?
Jusko. Anong problema ng mundo? Ako lang ba to o naalog na din ng math ang mga utak ng tatlong pugitang to? -_-
"Wala akong alam sa sinasabi nyo." Tatalikod na sana ako ng bigla na lang hatakin nung isang payat ung buhok ko, Like Grrrr ! Humarap ako sa kanila at tinulak yung mapayat sa kadahilanang pagbagsak nya sa floor.
"Ano bang problema nyo? I don't even know you! And please you're just wasting my time.fvck!" Sigaw na sabi ko sa kanila.
Oh! Ayan tuloy napaenglish ng di sa oras.. -_-
"Hey! Where do you think your goin'?" Sabi skin ng leader nila..
"Alam mo wag ka ng magmaang maangan. The B-itch like you is just a trash! Wag na wag mo kaming kakalabanin kung ayaw mong mapahiya lang." Taas kilay na sabi niya..
Magsasalita pa sana ako ng may umakbay sa akin bigla at paghigit sakin kung saan..
Psh! Sinu naman to? -_-...
Jin Pov
"Wew! Easy like tic tac toe..hehe" hindi ko alam kung bakit tuwing math time lang ako hindi tinatamad? Hahaha. Genius kasi ako.. ;)
Hi girls! My name is Jin Yu. Single and ready to mingle. Haha. Ako lang naman ang Best friend na matalik ni Dominic kahit na antukin at parang babaeng may Red days un mahal ko un. Hahaha xD
Anyway, papalabas na ako ng room ng may makita akong tatlong babe ay este.. babae na nakatayo sa harap ni ms. Transferee, hindi ko na sana papansin pero may narinig akong pumukaw ng atensyon ko..
"Hoy Malande!"..
Napatingin ako sa kanila at nakita ko na yung tatlong babae na un ay mga Obsess fan ni dom..
'Oh?Ano naman ba trip ng mga to?' Kunot noong sabi ko..
At para sa eksena ko kahit hindi alam ang nangyayare lumapit ako kay ms. Transferee at inakbayan sya.
The Jin Yu Moves. Haha xD
Wala na akong sinabi at tinangay ko na sya agad para matapos na..
Mga ganong tao hindi dapat pinagaaksayahan ng panahon eh dapat ako lang .. ako lang na si Jin Y..
"Dammit! Bakit mo ko siniko ha?" Damn kahit babae to masusuntok ko to.. ang sakit nun takte! >.
BINABASA MO ANG
Past or Present ?
Юмор"Akala ko mahal mo ko , akala ko lang pala un.." "Mahal naman kita eh..." "No ! Hindi mo ko mahal at hindi mo ko kailanman minahal.." "Makinig ka please?" "Ayoko na.." "Tama na.." Natapos ang lahat ng pinagsamahan ng dahil lang sa hindi maipaliwanag...