Chapter Seventeen(Heartbreak)

87 3 0
                                    

Ivan Pov

Fvck! Hindi ko alam kung anong masamang hangin ang pumasok sa ulo ng babaeng to para magplano ng ganito. -_-

Hays. This can't be true! Dammit.

Flashback

" Hey Ivan? From now on You'll be my Boyfriend.."

....

Its like ang hirap ifunction sa utak nung mga narinig ko. Yung tipong loading error? @.@

Sa sobrang hirap ifunction hindi ko napansin na nangingialam na siya sa fb ko at nagsend siya ng "Relationship request" dun sa fb niya then ung kanya naman ung binuksan niya just to accept that "request"..

"Damn! What the hell? Are you out of your mind? Please wag ako! Fvck!" Inis na sabi ko sakanya, at aba ang bruha parang walang narinig at mukhang nageenjoy pa..

Oh God! This is so bad..

End of flashback

Pagkaalis niya ng bahay namin. Binuksan ko kagad ang fb ko and guess what? Tadtad ng likes and comment. Whooo saya! *insert sarcasm here* -_-

Sabi niya sakin she's only doing this para mapalapit kay dom!

'Psh! Isip bata palibhasa first love..' sabi ko sa sarili ko.

'Eh bakit ikaw kay hyle..?' Fvck. Eksena ng utak ha? -_-

By the way, Im Ivan Dimatalo. Mitch best friend "daw". Psh! Baduy ! -_-. Ako nga pala yung lalaking pinapantasya at pagnakita mo. You'll definitely talk dirty to me baby.. ;)

Anyway. Nandito na ako sa kama nagout na ko sa fb masyado na kong naaalibadbaran sa mga nakikita ko dun sa "Relationship Status" -_-

"Wait!" Napaisip ako bigla,

"Kung nakain-relationship ako kay mitch ngayon pano niya maseseduce..im mean panu siya didiskarte kay dom? eh sa barkada walang talo talo?! Damn. Sakit sa ulo bahala na siya..-_-

Mitch Pov

Emegesh! I can't wait sa araw na magiging close na kami ni dom.. emegesh!! Kyaaaaaa ^O^

After kong ideclare na boyfriend ko si ivan umalis na ko sa bahay nila at napagdesisyonang pumunta muna sa bar to set up my plans wala din naman kasi akong gagawin sa condo ko eh..

Nang makarating ako sa bar here at makati naabutan kong madami atang tao nalaman ko sa guard na may Professional Dj daw galing U.S. na sikat nga daw. Pagpasok ko palang! God! All i see is shits! Crazy people dancing, flirty humans and make-out sessions. Well, sanay na ko sa mga ganito actually mas malala padin sa New York especially sa L.A since dun ako nag-aral.

When i reach the mini table which is kung saan nakalocate ung bartender i ask for margarita. I felt so bored kahit na may iilang guys na gusto ng makipagflirt i just ignored them all. Hindi ako makapagisip ng plano ko sobrang ingay at ang bubrutal ng mga tao until i saw a familiar person..

"Was that dom?" Medyo blury na ang vision ko dahil medyo naparami na ako ng shots.

'Hindi naman siguro.. imposibleng nandito siya..' sabi ko sa sarili ko but the hell? Curiousity kills! Argh. Nakipagsiksikan ako sa mga tao sa dance floor makarating lang sa isang room kung saan nakita ko "ata" si dom..

"Fvck!" Napasigaw ako and to think na as in super lakas nito dahil nasa loob ako ng isang room halos lahat ng tao sa loob napatingin sakin even him..

Hindi ko na lang namalayan na umupo ako sa isang vacant chair dun at tinungga ung beer na nakita ko sa table..

"Oh! Mitch? Anong ginagawa mo dito? Kasama mo ba si ivan?" Tanong niya sakin habang nakaakbay at nakikipaglandian sa isang girl..

Nginisian ko lang siya at imbis na sagutin ang tanong niya, i drink another shot of beer..

"Woah! Hey babe! You're a hard drinker huh?" Nakaakbay nasabi sakin ni jet.

"Hey dude! Wag mong taluhin yan gf na yan ni ivan, remember? Hahaha!" Natatawang lintana niya..

Agad namang dumistansya si jet at sa ibang girls na lang sa loob ng room na yon nakipagflirt. Nakatingin lang ako sakanya habang siya naman super enjoy dun sa girl na halos magkapalit na sila ng mukha..

I don't know kung bakit hanggang ngayon hindi ko pa sinusugod at tinatanggalan ng mukha ung babaeng kalandian niya..

Hindi naman ako ganito dati. Once na may gusto ako and somebody wants it also talagang ginegera ko but now.. Hindi ko alam. All i want to do now is to drink and pretend that i don't fvcking care.. damn.

***

Past or Present ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon