Joyce Pov
"Hahaha! Talaga? Grabe naman un! Pfft. Hahaha xD!"
"Oo kulit diba?xD"
Nandito parin kami ni jin sa quad halos 2 oras na kaming nandito at panay kwentuhan at tawanan lang ang ginagawa namin,pamatay lang ng oras, hindi ko alam kahit na ang presko ng dating niya sa una may sense of humor ang isang to.:)
"Hmp. Joyce?" Sambit niya..
"Oh?" Baling ko sa kanya na medyo natatawa pa..
"Alam mo ba? May kaibigan ang akong may gusto sayo.."
....O.O
"PFFT. HAHAHAHAHAHAHA! A-no Hahaha.. iba hahaha ka haha talaga hahaha!" Hindi mapigilang tawa ko sa kanya..
Grabe naman kasi? Kakapasok ko pa lang may nagkagusto na sakin? Aba Malandificent yan ! Hahaha xD
Tiningnan ko siya at nakita ko ang isang mukhang seryoso kaya napatigil ako sa kakatawa ko,
'Grabe naman to!' Sabi ko sa isipan ko sabay pout..
"Alam mo joyce.." panimula niya
Alam ko iniisip mo na kebago bago mo palang eh may nagkakagusto na sayo agad, pero who knows? Gumagana parin ang Love at first sight hindi ba?" Binigyan niya ako ng isang simpleng ngiti na nagpagulo sa akin..
Omo! Don't tell me? Sh*t joyce wag kang assuming... :3
"Ano.. kasi.. pano mo naman nasabi yan ha jin?" Takang tanong ko sa kanya pero sh*t lang kinakabahan ako ito na ba ung eksenang aamin sayo ung guy na may gusto siya sa iyo sa ganitong way?
'Ay.. takte! nuod ka pa ng korean novelas joyce.. maganda yan -_-' paninermon naman ng isip ko ..
"Basta!" Lintana niya sabay kindat with matching cute smile pa ^O^
Omegesh! Hindi ako kinikilig pero watdapak coconut? Ang cute niya naman kasi para siyang teddy bear na may dimple.. Hahaha ^O^
Pero syempre naguluhan ako sa sinabi niya..
Panong basta? O.o..
Dominic Pov
"Hahaha! Talaga? Grabe naman! Pfft. Hahaha!"
Nagising ako sa tawa o halakhak na ata ang tawag dun..
"Aish! Fvck! Grabe sino ba un? Tang juice apple naman talaga oh!" Inis at pasabunot ko sa damo dito sa quad kung saan ako madalas natutulog..
Tumayo ako para makita kung sino man ung walangjo na kung makatawa parang nanalo na sa lotto..
Huh! Let's talk about sarcasm?-_-
Pasigaw na ko ng bigla akong nabitin at sa kamalasan nasubsob pa ko..
Tang inis naman..>.< psh!
Kinabigla ko ng makita kong magkasama at nagtatawanan sina jin at joyce hindi ko alam kung anong sumanib saakin para makinig sa usapan nila..
'Hindi ka chismoso, sadyang curiousity kills lang talaga' sabi ko sa sarili ko..
Nakita ko silang masaya at parang may parte sa akin na gustong umepal sa usapan nila at...
"Sh*t! Ano ba dom!" Panenermon ko sa sarili ko..
"Alam mo ba? May kaibigan akong may gusto sayo?" Sambit ni jin kay joyce..
Na pumukaw sa atensyon ko..Katahimikan ang bumalot sa kanila ng bigla na lang tumawa ng tumawa si joyce na kala mo kinikiliti..
'Ang cute niya.. wait what? Wala akong sinabi..-_-"
Bigla na lang naging seryoso ang ang mukha nilang pareho, ewan ko pero sa tingin ko may pinaghuhugutan tong si jin..
Tumayo na ako at nagpagpag, paalis na ako ng narinig ko si jin na nagsalita..
"Oh? Dom!! Best friend" parang batang tawag nito sa akin..
Psh! Hayss-_-
Tumalikod ako paharap sa kanila at nakita ko ang pagkabigla at pagkailang ni joyce na siya namang nagpakunot ng noo ko..
"A... asge jin una na ko ha?" Nakauyong sabi niya at daling tumayo, pero bago pa siya makaalis ng tuluyan hinigit ko ang kamay niya at naglakad kasabay siya..
Wala na kong pakialam kahit tinatawag ako ni jin, i need to focus to my plan before i discover what's on my chest all about.. fvck!
***
Hi reader's ! Last one chapter and were on the present na po ! ^O^ kapit lang ha? Spread the vibes and exicitment. Keep on touch :* ;)
Jerseynumber_26
BINABASA MO ANG
Past or Present ?
Humor"Akala ko mahal mo ko , akala ko lang pala un.." "Mahal naman kita eh..." "No ! Hindi mo ko mahal at hindi mo ko kailanman minahal.." "Makinig ka please?" "Ayoko na.." "Tama na.." Natapos ang lahat ng pinagsamahan ng dahil lang sa hindi maipaliwanag...