Chapter Twenty Nine(Beginning)

57 2 1
                                    

Mitch Pov

Hindi ako makapaniwala sa mga nakikita ko. Hawak niya ang kamay ko at nakatitig sakin na parang nagmamakaawa.

"Mitch?Please?"aniya niya ulit at napayuko.

"I guess you don't love me any---" i cut him before he even finish his words. Its now or never.

"I can be your temporary replacement, but please try to love me back? can you?"-me

Tumingala siya at hindi makapagsalita kaya nagsalita akong muli.

"Alam mo para akong tanga dito hindi ka man lang nagsasalita alam--" and now siya naman ang nagpatahimik sakin ng bigla niya kong hatakin at yakapin. Ramdam na ramdam ko ang ngiti niya at ang paghinga niya na naging dahilan ng pagkabingi ko sa ingay sa paligid.

Rinig na rinig ko ang takbo ng mga kabayo sa dibdib ko at ang kagalakang nararamdaman ko ngayon.

"You won't regret for giving me chance to love you mitch.. i promise to love you.."-him

With that i felt so much happiness. I can't believe that he is willing to love me back.

I look at him and says" I love you Dominic Chuaquico" and hug him. He hugged me back and its tight.

Hindi ko maipaliwanag ang sayang nararamdaman ko ngayon. Siguro nga ito ang way ng pagmamahal..

Maybe its our turn to make love and feel inlove.:)

I was shocked when he lean down.

"Michelle Tyler? Will you spend your life with me?"-he said while smiling.

Hindi ko napansin na umiiyak na ko. Hindi ako makapaniwala sa mga nagyayare ngayon. Is it a dream? If yes i don't want to wake up anymore.

"Yes. I will marry you."- i said and niyakap ko siya.

Nagulat ako ng makarinig ng palakpakan. Pinagtitinginan na pala kami ng mga tao sa paligid at ang nas ikinagulat ko ay ang... pag--- pag--HALIK niya sakin.. :O

"I will love you too, just hold me and be with me."-sabi niya at parang automatic na nagpangiti sakin.

Its the beginning of our story. And i will hold onto this. :)

Nang matapos ang eksena kanina, hinatid niya ko sa bahay at bago magpaalam ay ninakawan na naman niya ako ng isang halik but i respond, ang tagal ko ng hinintay ang pahanong ito.. at sobrang saya ko.

"Good Night hon!"-him

"Hon?" tanong ko sakanya.

"Bakit? ano bang gusto mong tawag ko sayo? Baby? Babe? Mahal? Asawa ko?" sabi niya at binigyan ako ng matamis na ngiti.

Pakiramdam ko para na kong kamatis dito na may ugat at hindi makagalaw.

'Shit! Nekekeleg eke!!'

Nafroze ako sa kinatatayuan ko at agad naman siyang lumapit.

"Mitch? Are you okay? namumula ka, may sakit kaba? ha? tell me."-him at tinitingnan kung may sakit ba ako.

'Shit! Wag kang ganyan dom nekekeleg eke nekekeheye!!'

Umiling na lang ako at nagpaalam sakanya. noong una he insist na dalhin ako sa ospital kung may sakit ako pero sinabi kong ayos lang ako kaya nung nakaalis siya at nakarating na ko sa kwarto ko..

"Kyaaaaa! Kyaaaaa! Ang landeeeee! Kyaaaaaa!! Hahaha. ihhhhh!! emegesh!! kyaaaaaa!!" hindi ko na maiwasang mapatili buti na lang at wala si mommy dito dahil hindi ko siya kayang harapin sa lahat ng mga nasabi ko sakanya earlier. Pero hindi ko talaga mapigilang kiligin.

Shit na malagkit!! "Kyaaaaa!! Hahaha he just said that he loves me and.. and.. kissed me. Kyaaaaa!! I love youuuuuh!! Whaaaaa!! Hahahah"-me

It like its the best day eveeeeeerrrr!! xD

Thank you God for letting me felt this kind of feeling. The Feeling of being inlove.^O^

*CLINGG*(Sorry na hindi ko alam tono pag maynagtxt ehxD)

From:Dominic

Good Night My Princess. Honey. Love of my life. baby and my babe.Dream of me . I love you :* <3

O to the M to the Geeeeeee!! Shit! shit!!

"Kyaaaaaaaa!! Kyaaaaa!! i love you moreeeee!! kyaaaaa!!" -ako. Alam ko para na kong tangang tili ng tili dito pero i don't care masaya ako ngayon. Super duper to the Highest level ang saya ko! ^O^

I change his name to my contact at ang nilagay ko ay..

Dominic Myloves <3

While reading it repeatedly. Kinikilig ako lalo. Walang may pake sa endearment ko sakanya. Boyfriend ko siya eh. ^O^

Hahaha. Sarap sa pakiramdam ng ganito.. Sana magwork ang relationship namin. :)

Hindi ko maiwasang basahin ng basahin ang text niya at mas lalo pa kong kinikilig pakiramdam ko hindi na ko makapaghintay sa mga mangyayare bukas kasama ang lalaking mahal ko.

Ganito pala ang feeling ng inlove ka at halos hindi kana mapirmi at naeexcite ka sa mga mangyayare bukas.

Good Night My Princess. Honey. Love of my life baby and my babe.Dream of me I love you :* <3

Pero paano to? How am i supposed to dream of him kung hindi ako makatulog?

'Hays. Pahamak ka pala Mr. Dominic Chuaquico.^O^'

***

Past or Present ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon