Dominic Pov
"Hi Dom! How's your girlfriend? Doing good? Don't leave her she might be kill! Hahaha"
So ano na naman to?
Threats? Dammit.
As if naman maniniwala ako diba? Idiot.
I went to the men's room para makapag-ayos na din nakakahiya din sa girlfriend ko na ngangamoy pawis ako.
*One messege received*
"Oh No! Your girlfriend slipped? Baka patay na? HAHAHA!"
"AHHH!"
I heard a scream and i know it was mitch. Agad akong napalabas ng men's room dahil sa narinig ko.
Fuck. Ano to? Stalker?
Patakbo akong paputa kay mitch at agad ko naman siyang binuhat para makaupo.
"What happened?" I asked ivan.
"Dude! She slipped."-ivan
"I Know. Idiot. Paano siya nadulas?"- pagalit na tanong ko kay ivan.
"Hon. Ano kaba? Nadulas ako kasi medyo basa yung floor naglalaro lang naman kami nila ivan ng shooting eh. OA mo naman eh."- mitch interfered.
Tumingin ako sakanya at tiningnan kung malala ba ang pagkakadulas niya.
"Okay ka lang ba?" I asked her.
"Im okay hon. Simpleng dulas lang naman to eh. Don't worry." She said and gave me smile.
Gusto ko sana siyang dalhin sa clinic or ihatid man lang sa klase niya pero hindi pwede nagpapractice kami ng basketball at may prof kaming kasama. So no choice. Psh.
"Are you sure you're okay? Pwede naman kitang ihatid eh alam mo--" bago ko pa matapos ang sasabihin ko tinapat na niya sakin ung kamay niya dahilan para patahimikin ako.
"I told you im okay. See?" Sabi niya at nagtatatalon pa sa harapan ko.
Psh. Pasaway talaga!
"Take good care of yourself please? Magpapakasal pa tayo diba?" Sabi ko habang niyakap ko siya matapos niyang magtatatalon.
Tumango naman siya at nagpaala ma dahil papasok na siya sa klase.
Habang nagpapractice kami hindi mawala wala sa isip ko ung mga text messege na natanggap ko kanina.
Is it coinccidence?
Mitch Pov
Hanggang kelan ba ko papakiligin nito ni dom? Super keleg kese eke eh! XD
Naalala ko ikakasal nga pala kami so kami na nga talaga forever! ^O^
Habang naglalakad ako papunta ng building ko dumaan ako sandali sa cafeteria para bumili ng maiinom.
Wala masyadong estudyanteng nakakalat ngayon halos lahat kasi may klase at ako?
Im a boss!
Chos. Nalate ako ng pasok eh tsaka bibili lang naman saglit eh. :3
*One Messege Received*
From: Dominic myloves <3
Hon? Txt mo ko kagad kung sobrang nananakit yung paa mo ha? Ingat ka. Iloveyousomuch :*
Hay. Hindi pa nga ako nakakarecover kanina sa pagpapaalala niya ng wedding namin ito naman?
Hindi ko maiwasang mapangiti. While walking papunta na sa room may nakita akong girl na umiiyak?
Drama niya teh? XD
Nilapitan ko siya hindi dahil chismosa ako. Gusto ko tumulong nuh :p
"Miss? Okay ka lang ba?" I asked
Tumingin naman siya sa akin at Huwaaawwww! Ang Cute niya! Shocks!*O*
Pero bakit parang familiar siya?
Nabigla ako ng bigla siyang tumayo at yakapin ako. Iyak lang siya ng iyak at parang broken hearted.
Hinaplos haplos ko lang ang likod niya para kumalma siya pagkatapos nun ay binigay ko na sakanya ung binili kong maiinom.
Okay? Hindi ako papasok? Shhh! Ngayon lang promise ;)
(A/N:Wag niyo po siyang gagayahin please? Maawa kayo sa mga magulang niyo. Salamat)
"Okay kana ba miss?" Tanong ko ulit sakanya. Tumango naman ito at humarap sakin.
Pero.. pero hindi ko maintindihan. Nagpabango lang naman siya pero bakit.. bakit parang.. inaantok ako...
***
BINABASA MO ANG
Past or Present ?
Humor"Akala ko mahal mo ko , akala ko lang pala un.." "Mahal naman kita eh..." "No ! Hindi mo ko mahal at hindi mo ko kailanman minahal.." "Makinig ka please?" "Ayoko na.." "Tama na.." Natapos ang lahat ng pinagsamahan ng dahil lang sa hindi maipaliwanag...