Joyce Pov
Naguguluhan na talaga ako. Ang weird talaga, ano bang pumasok sa utak ng isang to at sinasabayan akong umuwi?
'Tanga! Wag kang assuming malay mo pareho lang way nyo! -_-'
Ayy. Oo nga ! Tanga ko tlga ! :3
"Eh?" Pagpuputol ko sa tahimik at awkward na moment na to..
"Ah..an.." hindi ko natapos ang sasabhin ko ng magsalita naman siya..
"Ikaw ba? Bakit ang init ng dugo mo sken? Huh?" Taas kilay nyang tanong sakin..
Psh! Ano ba to? All of a sudden?O.o
"Ehem! Alam mo kasi ang yabang yabang mo at napakamapagmataas ka pa kala mo naman kung sino. Isa lang yan sa rason kung bakit mainit dugo ko sayo!" Nakapamewang na sabi ko dito..
"Alam mo napaka ano mo din nuh? Ni hindi mo nga ako kilala puro panghuhusga na alam ng utak mo!" Sigaw at dinudurong daliring sabi niya..
What the F? Ung totoo ? Ano na naman ba to? -_-
Imbis na ipagpatuloy ang pakikipagusap ko sakanya, tumalikod na ko at naglakad muli ng bigla na naman siyang nagsalita..
"Alam mo gusto sana kita eh kaso NAPAKA matapobre mo. Psh!"
Napaharap ako at sumigaw sa kanya..
"Hoy! Anong sinabi mo?" Ngunit nakalayo na siya papunta sa ibang direksyon..
Psh! Tama ba ung narinig ko o nagdeday dre.. ayy wala, nevermind -_-..
Dominic Pov
Fvck! Did i just say that? Shit! Shit lang tlga! Grrr!
Nakakaasar ano bang pinagsasabi ko kanina? Tang ines talaga naman oh!
"Oh? Dom? Anyare at nakabusangot ka dyan?" Nakangising sabi saken ni jet.
Nandito ako sa tambayan namin at kami palang ni jet si ivanTOT wala pa. Ewan ko ba dun -_-
"Dom? Siya parin ba?Haha Ung babaeng un parin ba problema mo?" Parang natata* na naiiyak na sabi ni jet..
Tingnan mo to! Palibhasa mga tipo one night stand lang eh. Psh!
"Alam mo brad? May kakilala akong pwedeng makatulong sayo, tropa ko si kurt? Yung nakasama natin sa rambol last year? Un siya na bahala sa problema mo!" Maangas na sabi ni jet..
Hmp? Pwede na rin siguro un? Para wala na kong pagod ibang tao na lang ang gagawa... :)
Kinabukasan
*Kring.. kring..*
Tae yan! Bakit tuwing matutulog ako may mga istorbo? >.<
"oh?" walang ganang sagot ko..
"Shit! Dom tangina! dom.!" natatarantang sabi sa kabilang linya ng sino pa ba ? edi ni jet -_-
"Sge bye.." ibababa ko na sana ang telepono ng magsalita syang muli..
"Takte! Dom manuod ka ng T.v dalian mo. shit!" parang natatae na sabi nya saken..
naglakad ako papunta sa tapat ng kama kung saan located ang T.v ko..
'Isang dalagang babae na nagngangalang Joyce Guevarra ang natagpuang patay sa eskinita ng Pasig. Hinihinalang nirape din daw umano ito ng suspect ayon sa mga imbestiga..'
Nanlambot ako bigla sa nakita at narinig ko, pakiramdam ko unti unti akong nawawalang ng hininga at parang nagslowmo lahat..
"Anong nangyare?" derekta at walang emosyon kong tanong kay jet sa telepono..
"Brad! mukhang nanlaban ata ung babae kaya nirape at pinatay na nila. Akala ko pagtitripan lang eh, hayaan mo na atleast wala ka ng problema.."
Hindi ko na narinig pa ang sunod na sinabi ni jet halos bumigat ang dibdib ko sa mga nangyayare nagulat na lamang ako ng may tubig na tumutulo mula sa mga mata ko..
Hindi..Hindi iyon totoo..
***
Hi Reader's ! Guys medyo nagloloko ang cp ko sorry na :( . Last chapter na po pala ito ng Flashback and for our next chapters nasa Present na po tayo.. Yey !! Hahaha but before that mawawala muna ko dahil Prelim week namin. Aral mode :3 hahaha just leave comments and vote :* ;)
Jerseynumber_26
BINABASA MO ANG
Past or Present ?
Humor"Akala ko mahal mo ko , akala ko lang pala un.." "Mahal naman kita eh..." "No ! Hindi mo ko mahal at hindi mo ko kailanman minahal.." "Makinig ka please?" "Ayoko na.." "Tama na.." Natapos ang lahat ng pinagsamahan ng dahil lang sa hindi maipaliwanag...