Mitch Pov
Flashback
Elementary
"kawawang bata! bleee! ampon ka lang naman eh!"
"Hahaha! Oo nga! Haha!"
Paulit ulit na sigaw ng mga bata dito sa playground at syempre ako naman tong iyak ng iyak na pakiramdam ko wala ng katapusan ito..
Wala akong imik, ibinubuhos ko na lang sa pagiyak at pag hikbi..
"Hey! You ass-holes ! Leave her alone.."
Napalingon ako sa kung sino mang nagsalita..
Nakita ko ang isang payat at parang malnurished na batang lalaki.
He's like a stick!
'Kumakain pa ba to?' tanong ko sa isip ko
inalalayan nya ako at naglakad kami papalayo sa mga batang yun.
nandito na kami sa isang bench, umiiyak pa din ako at nanginginig sa takot..
"Oh!" sabi nung batang lalaki at may inabot sya sa aking candy.
kinuha ko yun at kinain, medyo humupa na ang sama ng loob ko nun ng bigla ulit syang magsalita..
"Ako nga pla si Ivan, Ivan Dimatalo!" nakangiting sabi niya sabay lahad ng kamay.
hindi ako nagatubiling tanggihan ang pagpapakilala niya at buong sigla akong nagpakilala..
"Hi! im Mitch Tyler".
ito ang kauna unahang pagkakataong may taong gustong makilala kung ano ba ang pangalan ko at siya din ang kauna unahan kong naging kaibigan.. :)
Magmula noon lagi na nya akong pinagtatanggol at pinapatawa sa corny jokes nya...
Before i enter high school my parents wants me to continue my studies in abroad, syempre tutol ako because i'll be gone without my first friend(ivan). I was so depressed that time but ivan told me that..
"I'm always be your friend no matter what happen and wherever you are."
Yun ang mga salitang binitiwan niya at siya ring pinanghawakan ko hanggang sa umalis na ko patungo sa abroad..
End of Flashback
"Hoy!" sigaw at batok niya sa akin..
"Aw! you jerk! why did you do that?" inis na sabi ko sakanya sabay talikod ulit..
"cause i can! :p , anyway mitch meet my friends Dominic and Jet."
"Like Who cares? tsk." pagtataray ko sakanya.
By the way. I'm Mitch Tyler. I came from a well family and i studied in abroad. Me and ivan are childhood friends and he's my first friend. :)
Nandito kami ngayon sa isang coffee shop kakauwi ko lang galing abroad at syempre sa super pagkamiss ko sa kaisa isa kong B friend kasama ko sya ngayon at may gusto daw syang ipakilala sakin.. As if i care !? -_-
"Stop being stubborn brat Mitch!" simpleng sagot sakin ni ivan..
"What the Fuc.." nabitin ako sa sasabihin ko ng makita ko ang isang lalaking nagpatibok ng puso ko.. ♥.♥
Yes ! its a bit corny and clićhe to have a love at first sight especially this days but O to the M to the G ! He's damn Hot and full of confidence ^O^
dali akong tumayo at nagpakilala sa kanya ng hindi ko inaalis ang mata ko..
"Hi! Mitch Tyler nice meeting you" pacute sa sabi ko sa kanya..
Shit! ang cute nya!! ^O^
Hmp. Kalma ka lang mitch! inhale.. exhale!! ^O^
pagkatapos namin magpakilala sa isa't isa nagkaroon ng konting kwentuhan at pagkakakilanlan. Im not sure kung sino ba tong isa pa nilang kasama O.o
'Psh! Pacute masyado eh kapre naman' -_-
Kasi naman , Hello? todo smile sya sakin, nakakailang.. tsk! Jet ata ang name nya? well, I dont care as long as katabi ko ngayon sa upuan si Dominic masaya na ko.. ^O^
Ilang oras din ang tinagal namin sa coffee shop ng mapagdisisyonang umuwi na..
pagkaalis na pagkaalis nila Dom agad ko namang kinausap si ivan..
"Ivan! Ano username nun sa fb? anong number nun? single ba ? ready to mingle ba? ano ba mga tipo nya sa babae? tingin mo bagay kami?" walang hinto kong tanong sakanya..
"Psh! I thought you dont care?" nakataas kilay nyang sambit..
at syempre ako naman tong todo magpacute !! :D pinilit siya ng pinilit hanggang sa makakuha ako ng impormasyon. I'll do everything just to be close to him, even anything..
Dominic Chuaquico..? Such a nice name huh? :)
***
Hi readers! :D
Meet Mitch Tyler the Present one. :) subaybayan nyo po ang mga susunod na mangyayare..
Comment at vote lang :* ;)
Jerseynumber_26
BINABASA MO ANG
Past or Present ?
Comédie"Akala ko mahal mo ko , akala ko lang pala un.." "Mahal naman kita eh..." "No ! Hindi mo ko mahal at hindi mo ko kailanman minahal.." "Makinig ka please?" "Ayoko na.." "Tama na.." Natapos ang lahat ng pinagsamahan ng dahil lang sa hindi maipaliwanag...