Mitch Pov
"Geez! Grabe nakakapagod and at the same time ang saya din. Namiss ko talaga magshopping with them.!" Nakauwi na ko at tumalon sa kama ko ng magring ang phone ko..
Nawala ang ngiti ko sa labi ng makita kung sino ang tumatawag..
"What?" Malamig na sagot ko.
Sa lahat ng pwedeng tumawag? Seriously? Bakit siya pa? Psh.-_-
"Hey? You're mitch right? I'm aliza the girl whose with dom last time" masigla niyang sabi.
The hell? Bakit nasa kanya cellphone ni dom? Wait. Don't tell me magkasama sila at..?
Geez. As if i care..!
"Oh? Hey!" Sabi ko naman sakanya. I know it sounds plastic but duh?! Feeling close? Really? Anong meron?
'Hey! Aliza.. give me that. Geez!"
Rinig ko naman na sigaw ni dom at satingin ko pilit nyang inaagaw kay aliza na yun? Oh whatever yung phone nya..
'So magkasama nga sila?'sabi ko sa isip ko..
'Akala ko ba wala kang pake?' Singit naman ng isip ko.. -_-
"Hey dom! Can't you see im talking to someone here?" Sigaw naman nung aliza kay dom..
"Hmp. Mitch im sorry ang kulit kasi ni dom eh. Well? I just wanted to invite you to my birthday party this coming saturday. So are you in?" Pang aanyaya naman niya..
"Hmp. You know aliza.." before i could even finish nagsalita siya ulit..
"I don't accept no mitch, so you must come. You're coming right? Don't worry your boyfriend is invited too." Deklara naman niya..
"Boyfriend?" Patanong na sagot ko sa kanya.
"O-oh yes! Si ivan."
"Ah! Right.!" Sagot ko naman sakanya.
"Ok bye!" At binaba na niya ang telepono.
And Oh God! Bakit nakalimutan ko si ivan? Shocks! And..
"Shet! Nakakahiya talaga! Ano bang mga pinagsasasabi ko sa kanya? tsaka for sure susumbong ako nun kila mommy dahil lasing ako last time!!" Sinasabunutan ko ang sarili ko ng maalala ko si ivan..
Nagmadali na ko at sumakay sa na sa kotse ko.
Hindi na ko tumawag pa kay ivan 'cause im sure kung saan naman siya makikita.. well? Bukod sa pagiging cassanova niya alam ko na may banda din siya so papunta ako ngayon sa club kung saan siya tumutugtog..
Along the road may nadaanan akong bakery saglit akong bumaba para bumuli ng pasalubong or should i say suhol? para kay ivan.hihi. im a good girl kaya pasalubong xD
"Good Morning. Welcome ma'am!" Bungad sakin. Nakita ko sa nameplate niya na Jenyben Balgua ang name niya.
Naglibot na ko sa bakery since self-service to, it allow customer's to pick what they want at ilalagay sa basket and dadalhin sa counter.
"Here!" Abot ko naman kay jenyben.
I really like her name and also here personality. Wala lang. Bakit ba? Hahaha. :)
"2,300 pesos ma'am!" Sabi naman niya sakin..
"Hey.. wait.! Mitch? Is that you?" Napatingin naman ako sa nagsalita.
"Oh! Charles! Oh gosh! Long time no see baby!!" We shared beso and hugs to each others.
Siya si Charles Geoffrey Gamus. Siya lang naman ang designer ko for my gowns especially for important events.
BINABASA MO ANG
Past or Present ?
Humor"Akala ko mahal mo ko , akala ko lang pala un.." "Mahal naman kita eh..." "No ! Hindi mo ko mahal at hindi mo ko kailanman minahal.." "Makinig ka please?" "Ayoko na.." "Tama na.." Natapos ang lahat ng pinagsamahan ng dahil lang sa hindi maipaliwanag...