Hi Everyone! :)
I just wanted to request and invite all of you to please read other of my stories.
Let me give you some idea.
I Almost Do(HUMOR&NON-FICTION)
"Si--- si Mark Andrew?!" Sigaw niya na may pahawak pa sa bibig. Asa naman na may makarinig pa sakanya. Bigla ba namang dumami ang mga tao dito sa fast food and most of them are girls. Nang makita ko kung sino ibinalik ko na ang atensyon ko sa pagaayos ko ng gamit at hinatak na palabas si maeve. Si Mark Andrew lang naman ang isa sa mga sikat at hearthrob ng school kaya naman halos lahat ng babae pagkaguluhan na siya.
"So? As if naman na mapapansin ka niya diba? Tara na!" Tanong ko sakanya ng makalabas na kami.
"Hindi ako umaasang mapansin niya nuh? Nagtanong lang naman ako. Jusko! Mas gugustuhin ko pang abangan ang new sale ng make-up nuh!" Sambit naman niya at inilabas ang foundation niya at tsaka nanalamin. Siguro kami na lang talagang dalawa ni maeve ang natitirang babae na kayang sabihin na kayang mabuhay kahit walang lalaki sa buhay.
Gemella Montejar also known as Gem. Ang babaeng natakot ng muling subukang magmahal. Ginawang manhid ang sarili upang hindi lamang muli masaktan ngunit ng dumating ang araw na may nagmahal sakanyang muli....
Click the link to know more about Gem's Story: http://w.tt/1rH4CXr
P.s This is a Complete Short Story :)
How much is your Girlfriend?(HUMOR&NON-FICTION)
"DAVONNA! HE'S THE REASON WHY ALESEA DIED!" Alaryce shouted and get a gun and point it to the guy in front of her. She's crying out load inside. She wants to get revenge for the death of her friend. Even if the that guy is the man she loved...
This story is rated SPG for Adult Only and also.. Open Minded. The story of love, friendship and sex. The cycle of love and friendship that starts in a bet for sex. This is a ON GOING STORY.
Click the Link for the story: http://w.tt/1rH5ECR
My Baby Boy(HUMOR&ROMANCE&COMEDY)
"Ano ba? Kyaaaaaa! Hahahaa tumigil ka nga! Hahahaha!" Grabe naman kasi ang aga aga kilitiin ba naman ang ng dumuhong to? Sarap halikan shet! XD buti na lang talaga mahal ko to eh.
Tok*tok*tok*
"Mommy? Daddy?" Ahh. My son is here at mukhang kakagising lang din. Ang Kyut! ^O^" Daddy! Look oh! Nagising yung baby boy ko ikaw kasi eh. Come here baby boy give me a kiss" lumapit naman ang anak ko at hinalikan ako." Mommy im no longer a baby." Hahaha nagmaktol na naman siya. 4 years old palang siya pinipilit na niya na hindi na siya baby. So.. it almost 4 years na din pala. Habang nakatingin ako sa dalawang lalaki na nasa harapan ko. Hindi pa din ako makapaniwala na buong pamilya kami. Na may tatay, nanay at ang anghel. Ang hari at prinsipe ng buhay ko." Hon? May sinasabi si Baby Austin oh?" Napatingin naman ako sa anak ko." Mommy i want a little sister!!" Oh no?
This story is doesn't have an Link yet but i'll be posting it next year :) So that's it. PLEASE SUPPROT AND VOTE FOR MY STORIES :) GOD BLESS ;)
***
BINABASA MO ANG
Past or Present ?
Humor"Akala ko mahal mo ko , akala ko lang pala un.." "Mahal naman kita eh..." "No ! Hindi mo ko mahal at hindi mo ko kailanman minahal.." "Makinig ka please?" "Ayoko na.." "Tama na.." Natapos ang lahat ng pinagsamahan ng dahil lang sa hindi maipaliwanag...