Ân ái

5.2K 212 6
                                    

Truyện ngắn: Bảo bối! Em giỏi lắm

Tiếp

Dứt câu, hắn đặt lên môi cô một nụ hôn mãnh liệt nhưng điều hắn không ngờ rằng trông lúc say cô lại nhiệt tình đáp trả, hắn càng thích thú hơn kèm theo sự độc chiếm cùng hung bạo.

Tay không yên phận sờ mó lung tung những nơi mẫn cảm, cấm địa của người con gái ấy, sau đó hắn cởi đồ ra và đồ của cô cũng được cởi bởi hắn.

Cứ thế căn phòng từ từ ngập tràn mùi ân ái, cùng những tiếng rên sung sướng khi được thỏa mãn.

*Sáng hôm sau*

Những tia nắng chói chang, chiếu xuống mặt cô khiến cô thức giấc, vừa ngồi dậy cả cơ thể đau nhức ê ẩm, nhất là phần eo, xoay qua phải mình là khuôn mặt như tạc tượng của hắn Hạo Khiêm đập vào mắt làm cô hoảng sợ, lập tức nhìn xuống thân thể cô hắn thì phát hiện, ra không lẽ mình và hắn đã làm chuyện đó thôi không quan trọng nữa chuyện đó nói sau bây giờ phải trốn đã, ý nghĩ vừa lóe lên cô rời giường mới đặt chân đi cô bật ngã, cư nhiên một cánh tay rắn chắc giữ cô không ai khác là " Hạo Khiêm ".

"Mới sáng sớm, em đi đâu vậy"

Hắn đặt cô lên giường, hỏi...

"Tôi... tôi đi về, hơn nữa tôi và anh không quen biết sao lại làm chuyện đó?"

Cô ấp úng hỏi hắn, mặt đỏ như quả ớt....

"Em không quen biết tôi, vậy cho hỏi người bốn năm trước ở trường tỏ tình tôi là ai?"

"Anh... anh là Hạo Khiêm"
Bất ngờ trước lời nói của hắn, người mang tên Hạo Khiêm này là người bốn năm qua cô luôn nhung nhớ ở Mỹ, tình yêu không những không mờ nhạt mà ngày càng sâu đậm, làm cô thêm điên cuồng vì nó, đau khổ vì nó.

"Nhận ra tôi chưa"

"Nhận ra thì sao, không thì sao, anh không yêu tôi tại sao lại làm thế?"

Ngước mặt đối diện hắn, hỏi, ánh mắt trở nên u tối...

"Mạn Mạn, tôi không yêu em mà đợi em bốn năm trời, nếu không yêu em tại sao em bên người con trai khác tôi lại ghen, em có biết tôi chịu biết bao cực khổ mới có kết quả như tôi hằng mong không" Hắn tức giận lên triếng...

"Là thiệt"

"Tôi không có tính nói dối"

Nhận được câu trả lời thật lòng của hắn, cô vui mừng hẳn quên luôn chuyện cả cơ thể bị đau nhức, nhất là phần eo, thoải mái đứng dậy, ba mươi giây sau "bịch" cô ngã đập mặt, phẫn nộ quát hắn.

"Khiêm, đừng nói hôm qua anh rất mạnh tay"

"Xin lỗi em, tại ngày hôm qua anh giận quá nên quá tay có thể em sẽ trông ba ngày tới sẽ khôg thể đi đứng bình thường"

...

Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ