#6
Trong bốn năm qua cô luôn điên cuồng tìm hiểu nguyên nhân cái chết của hắn mà không ngừng hợp tác với quốc gia.
Rốt cuộc ông trời cũng không phụ cô, cho cô biết được ai là kẻ chủ mưu là chúng! Các bang có thế lực nhỏ luôn muốn chiếm cái vị trí lão đại bang Death.
Phải nói chúng mất hai năm trời để tạo ra kế hoạch hoàn hảo này khiến cô phải mất từng ấy thời gian để tìm hung thủ.
Cách thức khiến hắn bị tai nạn rất đơn giản, lấy một số điện thoại khác giả giọng cô để gọi hắn đến, sau đó kêu bang Hắc Nguyệt lựa đúng thời gian nói muốn gặp cô truyền lại cho thuộc hạ của cô.
Sau đó nói lại cho cô biết lúc hắn đã tới nghe được cuộc đối thoại đâm ra sốc, sẽ lao ra ngoài như kẻ điên, chúng lợi dụng cơn mưa mà thực hiện kế hoạch giết hắn.
Đây là những dữ liệu mà cô đọc được khi điều tra ra, vò nát tờ giấy lửa hận cô lên tới cực điểm, tự đưa ra lời hứa với chính bản thân mình.
'Ha! Bang Hắc Nguyệt cùng những bang khác chúng bây chờ đi, sau khi qua sinh nhật cũng là ngày của anh ấy giỗ anh ấy! Tao sẽ chính thức cho bọn bây sống không bằng chết!" Cô ánh mắt tàn khốc nhìn ra ngoài, ngày hắn chết là ngày sinh nhật hắn khi cô biết được cô muộn rồi.
"Lão đại!" Một giọng trong trẻo cùng lạnh lẽo vang lên gọi cô về thực tại.
"Chuyện?" Cô hoàn hồn về, nhả ra câu lạnh lùng...
"Lão đại hôm nay là tiệc sinh nhật của ông trùm Khiết Dạ người có đi không?" Mạc Dạ lạnh lùng hỏi, ánh mắt dán vào cô.
"Khô... Đi!" Cô định nói không đi, đến khi nghe tên Khiết Dạ chợt nhớ lại đây là ba của Khiết Nam nên đi.
"Tôi biết rồi!" Mạc Dạ nhận được câu trả lời, rồi biến mất.
* Chín giờ tối tại biệt thự Khiết gia *
Hôm nay cô diện cho mình từ trên xuống dưới toàn màu đen, muốn cho mọi người biết cô là người có thế lực như thế nào?.
Cô tới được một lúc thì phía trước có người đi tới, là Khiết Dạ ông trùm mafia là ba của Khiết Nam, bên cạnh là vợ ông tên Vũ Nhan mẹ của hắn.
Dù hai người đã lớn tuổi nhưng vẫn đẹp lão sáng chói hết mọi người, cô đang có suy nghĩ ấy thì ông đã bước tới cạnh cô đưa tay ra muốn bắt tay xã giao.
"Không ngờ hôm nay cô Uyển Nhi hôm nay tới dự tiệc sinh nhật của tôi đúng là vinh hạnh!" Ông vừa cười vừa nói, rồi quan sát cô đúng như lời Khiết nhi con ông nói, cô rất xinh đẹp, rất tàn khốc, máu lạnh của một bà trùm hắc đạo, xứng đáng làm con dâu Khiết gia.
"Đây mới đúng là vinh hạnh của tôi!" Cô lạnh nhạt nói, chịu không nổi ào ồn mà tỏ sát khí.
"Vậy tôi xin phép!" Cảm nhận đuợc sát khí của cô mà nhanh chóng rời đi cùng lúc đó ông khẽ rùng mình một cái, làm ông trùm lâu như vậy, bị người khác làm cho run người là lần đầu tiên.
"Hôm nay nhân ngày sinh nhật của ông chủ nhà tôi, ông muốn giới thiệu con trai mình thất lạc đã lâu cho mọi người biết"
Người MC dứt lời, ở bên dưới bây giờ là tiếng xì xào bàn tán, cô tham gia được một lúc cảm thấy nhàm chán, xoay người rời đi không ddịnh xem mặt người đó.
Đi ra ngoài thì cảm thấy ai đó đi theo mình liền đi sang hướng khác, đi vào khu vườn của Khiết gia để xem là ai to gan dám đi theo cô
"Đi theo ta làm gi?" Cô gằn giọng hỏi, ánh mắt chứa tà khí.
"Em không nhận tôi sao?" Người đó im lặng một lúc rồi trả lời.
"Ngươi là ai?"
"Là tôi Khiết Nam!" Cô mở toang hai mắt nhìn người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
RomanceBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.