Đoản:
"Cậu chủ, phu nhân lại trốn tiết học ra biển chơi rồi"
"Ừ, kêu người mua nguyên khu biển đó cho tôi, tất cả khách sạn mua hết để cho cô ấy chơi thoải mái"
Tên thuộc hạ há mốc mồm "Cậu chủ cũng ít dung túng cho phu nhân"
{...}
"Chủ tịch, phu nhân lại gây sự với con hiệu trưởng, đánh con hiệu trưởng đến nỗi nhập viện"
"Đuổi việc hiệu trưởng, cho người theo dõi con hiệu trưởng, khi bình phục sai người đánh tiếp"
Người thư ký ho sặc sụa "Trời, phu nhân đánh con hiệu trưởng, rồi đuổi việc hiệu trưởng khi con người ta bình phục lại đánh tiếp, cậu chủ thật có tâm"
{...}
"Chủ tịch...."
"Nói"
"Phu nhân... cô ấy"
"Còn không mau nói"
"Phu nhân... phu nhân ở phòng phó giám đốc nữ đang quậy phá vì nghe nói chủ tịch thích phó giám đốc nữ"
"Phu nhân có sao không? thân thể có trầy xước gì không?"
"Cô ấy không sao.... nhưng phó giám đốc thì bị trầy xước hết thân thể"
"Sai người chăm sóc cô ta, cắt chức phó giám đốc đày xuống làm nhân viên bình thường, điều người tuyển chức phó giám đốc khác"
Người trợ lý đổ mồ hôi hột như mưa "thật không ngờ cậu chủ lại dung túng cho phu nhân một cách quá đáng à nghen"
{...}
"Báo.... cậu chủ phu nhân.... phu nhân đến quán bar tìm trai bao rồi vì nói cậu chủ quá yếu sinh lý"
"CÁI GÌ.... sai hết lực lượng bắt cô ấy về cho tôi, bình thường tôi không thỏa mãn cho cô ấy à"
Tên thuộc hạ rùng mình.... "lần này cậu chủ nổi giận thật rồi, thật bái phục phu nhân vì dám nói cậu chủ yếu sinh lý~"
.....
Tại quán bar một người nào đó mắt lung linh như sao băng đang ung dung chọn ung dung.
Lòng thầm nghĩ:
"Nhìn mặt tên nào cũng gầy gò, chắc sinh lý yếu lắm đây"
Thì từ đâu một đoàn người mặc áo đen từ cửa vào mặt lạnh như tiền đồng thanh hét lớn:
"Mẫu nghi thiên hạ xin người mau về, hoàng thượng đang nổi điên ở hoàng cung"
.....
"Còn"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
RomanceBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.