:)))

374 32 2
                                    

Đoản
Nam9: Tử Phong Hàn
Nữ9: Đan Lâm Lâm
Ê mày, mày biết gì chưa?"
Cô bạn thân của cô hớn hãi chạy lại hỏi cô.
"Biết gì?"
Cô đáp lại giọng rất lạnh
"Thì hôm nay con trai chủ tịch Tử thị là Tử Phong Hàn chuyển đến đây sống nghe nói đẹp trai lắm"
Nghe xong vẻ mặt cô lúc này rất chán nản vì cô không hứng thú với con trai, con gái nói chúng cô không thích gì cả đành ừ một tiếng.
"Ừ"
Vừa dứt câu cô xoay người bỏ đi để lại cô bạn đang ngơ ngác, hỏi cô sao nghe đến con trai là cô như vậy.
"Reng reng!"
Tiếng chuông báo giờ tất cả học sinh vào lớp, tại lớp 11A8 cô giáo bước vào kèm theo một nam sinh.
"Hôm nay, lớp ta có một nam sinh mới"
"Giơi thiệu đi em"
Thế là hắn lạnh lùng giới thiệu mình cho cả lớp.
"Tôi tên Tử Phong Hàn mới chuyển về Mỹ mong các bạn giúp đỡ"
Các nữ sinh cư nhiên hét ầm lên, đám con trai cạn lời duy nhất Lâm Lâm vẻ mặt bình thản như đang xem kịch.
"Thưa cô, chỗ ngồi của em ở đâu?"
"Chỗ ngồi của em là ngồi kế bạn Đan Lâm Lâm đấy"
Hắn bước xuống chỗ cô kéo ghế ra và ngồi.
"Nào giờ vào học"
Suốt mấy tiết học hắn cứ trêu chọc cô đùa tóc cô khiến cô tức giận hỏi hắn.
"Này, tôi và cậu không quen biết, sao chọc tôi hoài thế sao không chịu học đi"
"Tại tôi thích"
Hắn trả lời, cô cứng họng không thèm nói chuyện với hắn.
"Xíu nữa tan học ra sân sau trường nói chuyện nha"
Cuối cùng hắn nói thầm vào tai cô vừa nói vừa phà hơi thở nóng thổi đầy nam tính của hắn vào tai cô làm cô đỏ mặt chỉ biếtt gật đầu làm theo.
Tại sân sau trường, hắn hỏi cô toàn những câu linh tinh.
"Cậu có bạn trai chưa?"
"Chưa"
"Cậu có thích ai chưa?"
"Chưa"
Sau cùng hắn hỏi câu vô cùng bá đạo.
"Tôi có thể kết hôn với em?"
"Không"
Cô không ngần ngại mà đáp lại hắn, định xoay đi thì bị hắn kéo lại áp sát vào tường đưa hai tay cô lên trời.
"Em dám không kết hôn với tôi?"
"Sao tôi không dám, tôi và anh mới quen có ngày mà anh muốn kết hôn với tôi là sao?"
"Được!"
Nói rồi hắn tháo cà vạt trên người hắn xuống rồi cột tay cô lại có sự tức giận.
"Anh định làm gì?"
Làm chuyện người lớn!"
..........
Đoản lâu r

Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ