#3
Cô run rẩy nói và lấy tay che miệng lại trước cảnh tượng đó.
Tịch... Tịch... của cô... đang giết người! Sao.. có thể... không ... không...
"Lạc, cậu không sao chứ?" Giải quyết xong bọn chúng, hắn vội vã đến xem cô có bị gì không thì cô lại lùi về sau tránh bàn tay của hắn.
"Tịch... Tịch cậu.. đừng... lại.. gần tớ!" Hoảng loạn nói, hiện giờ cô mang tâm trạng sợ hãi trước cảnh tượng đó giống hệt năm xưa.
Ba cô vì ngăn cản bọn sát thu do mafia phái tới ấy mà lấy thân làm mồi nhử, tạo cơ hội cho mẹ con cô trốn thoát cuối cùng rcũng bị giết.
Cảnh tượng đó nó luôn ám ảnh cô hằng đêm, nó nhắc rằng giết người là một việc làm xấu, không... lẽ Tịch... là.. mafia.
"Cậu sợ tớ?" Hắn dùng ngữ khí của một kẻ máu lạnh mà nói, việc cô không cho hắn chạm vào khiến hắn rất khó chịu.
"Tớ... tớ.. sợ!" Cô ngước mặt lên nhìn hắn với đôi mắt ngấn nước.
"Dù cậu có sợ đi nữa tớ vẫn ở bên cậu, cậu hiểu không? Tớ yêu cậu Lạc!" Khi cô không còn bài xích nữa, hắn liền chộp cơ hội ôm cô vào lòng giọng nói đã dịu dàng hơn nãy, khác với khi nãy.
"Nhưng... tớ... không còn muốn... bên cậu nữa!" Cô nghiêm túc nói.
"Vì sao!" Bỗng trái tim hắn hiện lên tia đau nhói, trong lòng cười khổ một tiếng cô đã bắt đầu dần dần xa lánh hắn vì hắn là kẻ giết người.
"Cậu là mafia mà tớ.. tớ lại căm ghét họ... nên tớ mới...!" Cô ấp úng nói, vẻ ngây thơ biến mất, hình ảnh hiện giờ trong mắt hắn là một cô gái có trí óc bình thường.
"Thế thì tôi tuyệt đối không cho em rời đi!" Nếu em đã muốn tôi rời khỏi em chi bằng tôi dùng cách của tôi kéo em về bên mình dù có dùng thủ đoạn tàn nhẫn nhất.
"Bộp" Cô bỗng cảm thấy gáy mình bị hắn đánh cho ngất, rồi chỉ thấy hình ảnh mờ ảo của hắn là đang nói chuyện với ai qua điện thoại.
...
"Keng.. keng" Khi cô tỉnh lại đã thấy mình bị trói trong một căn phòng tối bằng dây xích sắt thì hắn bước vào kèm theo khuôn mặt chết chốc.
"Em tỉnh?"
"Tịch... sao ... cậu.. trói tớ!" Cô hiện giờ đã sợ hắn, một kẻ máu lạnh giết người.
"Vì tôi không muốn em thoát khỏi tôi!" Hắn lạnh lùng nói rồi đặt lên môi cô một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
RomanceBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.