Thiến :))

882 48 3
                                    

Đoản: Thiến
P1:
"Vợ ơi, em sẽ làm gì khi anh phản bội!!"
Một đôi vợ chồng trẻ đêm khuya chưa ngủ thức khuya tám chuyện, thằng chồng nằm ôm chăn, vợ thì cầm sách đọc.
"Giết!!"
Phán ra một câu chết người, hắn kinh sợ hồi lâu rồi lấy lại bình tĩnh mà hỏi lại.
"Vợ à, câu hỏi hồi nãy là anh hỏi nghiêm túc đấy!!"
Xoay qua nhìn hắn một cái, sau đó vẫn dán mắt vào sách, thảnh thơi ung dung đáp lại.
"Giết hoặc thiến anh thôi chứ làm gì, và đây cũng là lời em cảnh cáo anh!!"
Một lần nữa, hồn vía hắn bay mất, người đơ ra như tượng đá, sau khi có khoảng thời gian ổn định lại hắn liền trùm chăn đi ngủ không muốn nói chuyện với cô nữa, vì nếu tiếp tục hắn sẽ lên cơn đau tim quá.
Những ngày sau đó, hắn liên tục ngoại tình, từ cô gái này đến cô gái khác thật bẩn, xem lời cảnh cáo của cô như không khí, coi lời nói của cô như trò đùa trẻ con.
Cuối cùng cũng bị cô bắt được tại trận, cánh cửa phòng 149 khách sạn vừa mở ra một cô gái nhìn cặp tình nhân ghê tởm đó vừa làm tình xong thái độ trở nên khinh bỉ, hay nói cách khác vợ hắn đang khinh bỉ hắn, tay cầm khẩu súng ngắn ngắm ngay tim ả "đoàng" ả chết tức khắc, còn hắn thấy máu thì hoảng sợ mà lùi về sau, cô thì bước tới.
                    * 30 phút sau *
Trong căn phòng đó, tràn đầy mùi máu.......
"Cô muốn... giết chồng mình luôn sao!!!"
Hắn ta hỏi cô.......
"Chồng??? Anh không xứng, hơn nữa tôi đã từng cảnh cáo anh???"
.........

Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ