Yếu sinh lý

2.8K 137 9
                                    

Truyện ngắn: Phu nhân chúng ta cùng sinh bảo bảo
Tiếp
Nói rồi, hắn rời sopha lấy áo vest mặc vào và ra ngoài lấy xe chạy thẳng đến bar.
         * Tại bar *
Hắn vừa vào thì thấy cô đang trên sân khấu quay quanh là các trai bao, ăn mặc vô cùng khêu gợi, quyến rũ bất giác làm cho em trai nhỏ của hắn cương lên, cơ thể bỗng cảm giác mình đang trong lò lửa vậy rất nóng rực.
"Lam nhi, em dám tuyển trai bao"
Tiếng nói hắn vang lên bao quanh là sát khí chết người, làm mọi người xung quanh nhìn hắn chằm chằm với dáng vẻ sợ hãi đây chẳng phải Khanh tổng tàn khốc sao, sao lại xuất hiện ở đây mà gọi cô gái trên sân khấu chứ, đến khi họ nhìn kĩ cô gái ấy thì ai cũng đồng thanh.
"KHANH PHU NHÂN"
Ai nơi đây bất ngờ về Khanh phu nhân này, nghe nói cô chỉ toàn ở nhà thôi sao ghét sự ồn ào rất đảm đang, hiền hậu mà lại có thể đến nơi đông đúc ồn ào, những nơi dơ bẩn vậy chứ thật không thể tin nổi.
"Dạ, anh tới đây làm gì"
Cô tuy say nhưng vẫn nhận biết ai đang thu hút ánh nhìn thì xoay qua nhìn thẳng đập vào mắt là ông chồng đầy soái ca, nam tính cô khẽ thốt lời lên.
"Nếu anh, không tới thì làm sao biết em đang làm cái gì"
Hắn nhìn mày hỏi, giọng đầy tức giận khiến ai cũng lo sợ trừ cô.
"Em làm cái gì kệ em, nếu anh không phải yếu sinh lý sao em làm thế này"
Bởi cô đang say nên không biết mình đang nói ra những gì cô đã giấu kín trong lòng từ lâu, khi nghe được những từng này mọi người quanh bar bắt đầu bàn tán, trời không phải chứ Khanh tổng thấy vậy mà yếu sinh lý, v.... v và bla... bla, riêng hắn đứng đó vẫn đang đen mặt vì câu nói của cô, hắn mà yếu sinh lý phải nói thừa luôn đấy vậy mà cô nói hắn yếu, không phải vì điều kiện cô đưa ra thì hắn đã thịt cô lâu rồi nhịn tới giờ này, được lắm đã vậy hắn hôm nay phá vỡ điều kiện, dạy dỗ lại vợ nhỏ.
"Em nói tôi yếu sinh lý, được thế thì tôi cho em nếm thử cái gọi là yếu sinh lý"
Dứt câu, hắn một mạch tiến tới sân khấu bế cô đi ra xe, quăng vào phần xe dưới chở về biệt thự, vừa về nhanh chóng bế cô vào nhà lên phòng cô và hắn mà quăng mạnh hơn nãy lên giường, hắn đè trên thân thể cô.
"Lam nhi, tôi đã đợi ngày này lâu lắm rồi"
......

Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ