#đoản
"Lam Uyển..."
"Cút"
...
"Lam Uyển..."
"Cút"
...
"Lam Uyển à, tôi..."
"Cút"
...
"Lam Uyển..."
"Boss, anh cứ làm phiền tôi trong lúc tôi đọc truyện thế, còn là khúc cao trào"
Cô bỏ quyển sách xuống, tức giận đập mạnh tay vào bàn trong phòng thư ký.
"Lam Uyển, tôi thực sự cần cô giúp"
Hắn đường đường là một đại boss cao cao tại thượng giờ đây lại cúi mình cầu xin sự giúp đỡ của cô.
"Được, tôi giúp anh boss nói đi tôi phải làm gì?"
Hết cách, đành chấp nhận giúp đỡ hắn...
"Tôi cần cô giả làm bạn gái của tôi"
"Vì sao chứ"
Cô ngạc nhiên vì lời nói của hắn...
"Vì tôi không thích phụ nữ cho lắm mà gia đình lại cứ muốn tôi có bạn gái, thế nên tôi muốn cô giúp tôi qua mặt gia đình"
Hắn mặt đen hơn đít nồi mà nói, cố gắng nói ra những từ đó vì muốn có được vợ.
"Ồ, boss hóa ra anh là gay nhưng không sao tôi sẽ giúp mà tôi có được trả công không?"
"Được, tăng lương gấp ba cho cô"
"Woa, boss thật tốt"
Rất nhanh thỏ đã bị dụ, sói bây giờ đã thành công không việc dụ sói vào hang.
...
Ngày hôm sau, theo như lời hắn nói cô sẽ cùng hắn tới một nhà hàng để gặp mặt gia đình hắn.
"Nhớ diễn cho tốt"
"Ừ, nhớ rồi"
Vừa bước vào, gia đình hắn đã tung hô hoa, hò reo vô cùng vui vẻ vì hắn đã đưa cháu dâu về
"Cuối cùng cũng đưa cháu dâu về rồi"
Thấy cháu dâu, bà nội của hắn lên tiếng...
"Hả, cháu... cháu dâu là sao"
Cô ngơ ngác không hiểu mọi chuyện...
"Tức là nó hứa sẽ đem cháu dâu về ra mắt gia đình mà cháu rất đẹp nên rất vừa ý gia đình cô"
Người lên tiếng là mẹ hắn, người phụ nữ quyền lực nhất trong gia đình...
Sau một hồi ngơ ngác, cô đã hiểu ra mọi chuyện liền kéo tay hắn đi ra nơi khác.
"Boss không phải anh nói tôi chỉ làm gải bạn gái anh thôi sao bây giờ lại làm luôn cháu dâu vậy"
"Ừ, thì tôi chỉ nói khúc đầu, đâu nói khúc cuối"
Hắn trả lời lại, nghe chữ nào chữ nấy khiến cô muốn phát điên lên.
"Boss không phải anh bị gay sao, giờ lại muốn lấy vợ là sao?"
Giận dữ với hắn, nhanh như cắt thân thể hắn đã ép sát cô vào tường làm cô im bặt, hai khuôn mặt đối diện nhau hắn ghé sát tai cô rồi nói.
"Đúng tôi là gay, người tình của tôi là nam nhưng vợ của tôi sẽ là nữ và đó là em...
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
RomanceBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.