Tìm chồng

2.2K 105 6
                                    

Người vợ điên

Chương một:

Tịch gia trước đây rất hạnh phúc khi có hai đứa con gái, mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng đã xinh đẹp còn thông minh hơn mấy đứa trẻ cùng lứa, khiến mọi gia tộc hào môn đều ghen tỵ vô cùng.

Nhưng trong tối lại ngầm tán thưởng hai chị em này nổi trội hơn người.

Không may, hạnh phúc không duy trì được lâu khi hai chị em yêu thương nhau đột nhiên bất hoà, xảy ra xô xát khiến người em chấn thương đầu trở thành người điên

Sự việc chấn động ấy, các danh gia vọng tộc biết được liền tiếc nuối cho người em, bởi người em thông minh còn hơn người chị, đúng là trời thích diệt người tài.

Mười hai năm sau.

Khi người chị khoẻ mạnh lớn lên, còn em lại điên dại khiến ba mẹ cô đau đớn vô cùng, nhiều năm nay họ luôn cố gắng đi khắp nơi tìm bác sĩ giỏi cho cô.

Rốt cuộc càng khiến bệnh tình Ly Uyển thêm trầm trọng, mỗi lần cô phát bệnh đều là thương tích đầy mình khiến họ càng oán giận ông trời.

Sao ông có thể bất công như thế với cô!

Vào ngày sinh nhật mười tám tuổi của Tịch Ly Uyển, trước bữa tiệc mẹ cô Phương Nhiên đã đưa tới một người thanh niên, bà gõ nhẹ cửa sau đó bước vào cất giọng đầy dịu dàng nói " Uyển nhi, con lại đây xem mẹ đưa đến ai đây".

Tiếng gõ cửa đã thu hút sự chú ý cô, Ly Uyển đang chơi đồ hàng lại từ bỏ cầm lấy gấu bông ở bên cạnh đứng dậy, chạy lịch bịch lịch bịch đến chỗ bà, mỉm cười hỏi: "Mẹ ơi, đây là ai vậy!"

Vừa nói vừa chỉ tay vào người anh, sự tò mò hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp của cô, bà

Anh có ngũ quan tuấn tú, màu tóc đen tuyền, đôi mắt là màu xanh ngọc phỉ thuý đặc chưng của một con lai.

Ánh mắt anh nhìn cô gái ôm gấu bông , giọng nói trầm thấp đến dễ nghe của anh lên tiếng






"Con gái, con xem ta đưa ai đến nè"

Một bà mẹ giọng ngọt như đường, chỉ tay về một thanh niên trai trẻ đứng trước mặt một cô bé đang cầm một con gấu bông.

"Mẹ ơi, người này là ai vậy?"

Đứa con gái ấy ngu ngơ hỏi, không ai khác là Uyển Nhi người mười năm trước bị chính chị ruột xô từ cầu thang tầng bốn đến tầng trệt, đầu đâm vào trúng cột thang đâm ra não không thể phát triển từ đó, bệnh tự kỷ được sinh ra và bị điên.

"Người này sẽ là chồng của con"

Nhẹ giọng trả lời, sở dĩ bà ta tìm chồng cho cô là vì bà ta đã hết chịu nỗi bệnh tự kỷ này, mỗi khi không làm gì vừa ý cô liền nổi cơn điên, đánh đập hết người khác nếu không vừa ý nên chi bằng bà hi sinh chút tài sản để người khác chăm cô, đúng lúc bà gặp hắn một thanh niên đang tiền cứu chữa mẹ mình, bà ta nảy ra một ý nói ắn làm chồng cô, chi phí lo chạy thuốc men bà ta sẽ lo, hắn liền đồng ý.

"Chào vợ, anh tên Khiết Nam là chồng chưa cưới của cô"

Hắn thân thiện trả lời, ai mà nghĩ rằng một thanh niên cần tiền cứu mẹ lại là một cảnh sát ngầm đang điều tra vụ án về lão đại bang Death gần đây.

"Hihi, vợ chào chồng"Cô bỏ con gấu bông ra, lại ôm hắn với giọng điệu vui vẻ...

"Ừm, vợ ngoan"

Hắn không lạnh giọng, hoặc nóng mà là một giọng nói của sự yêu mến, lần đầu nhìn cô hắn đã bị cô hớp hồn, thật không ngờ vợ sắp cưới của hắn rất xinh đẹp nga, chỉ tiếc cô bị điên.

"Chồng ở lại chơi với vợ đi"

"Được"

Trong thời gian chơi với cô hắn cho rằng tất cả các cảnh sát đã sai khi nghi ngờ cô là lão đại bang Death, cô bị điên và ngốc đến vậy làm sao là một lão đại tàn nhẫn, vô cảm, độc đoán chứ.

Sau đó cô thấy hắn không chơi nữa, đang suy nghĩ gì đó cô liền dí sáp mặt cô, hắn lại gần mà kêu...

"Chồng ơi..."

Bất ngờ bị kêu giật mình, xoay qua thì... môi chạm môi hắn đỏ mắt đấy cô ra, cô thì bị đơ nên cô giữ hiện trạng ấy, hắn viện cớ.

"Thôi, trễ rồi chồng về đây"

Hắn nhanh chân chạy khỏi phòng, để lại cô, một lúc sau cô bình thường lại đi lại cửa sổ phòng lấy điện thoại ra gọi ai đó.

"Điều tra người tên Khiết Nam, ba mươi phút sau phải có"

"Vâng"

...

Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ