Kế hoạch

1.6K 67 4
                                    

 Truyện ngắn: Giết anh ư? Em không thể làm được

Cô và hắn là thanh mai trúc mã của nhau và gia đình cô và gia đình hắn cũng thế, vì gia đình cô đã quá tin tưởng gia đình hắn nên tất cả bí mật nói ra hết nên cha mẹ hắn nổi sinh lòng tham đã đẩy gia đình cô vào nỗi tuyệt vọng, nổi đau không đáy khiến đứa trẻ 10 tuổi như cô lại bị đả kích tột cùng.

Tập đoàn gia đình cô từ một tập đoàn lớn mạnh, vậy mà giờ lại trở thành một tập đoàn đang trên bờ vực phá sản, hết cách cha mẹ liền sang gia đình hắn nhờ vả cứu vớt tập đoàn ông gầy dựng bao lâu nay nhưng họ liền một mực từ chối nói rằng tập đoàn ai nấy lo không nên để ai xen vào, cha mẹ hắn vô tình nói ra những câu như thế, khiến bệnh tim ông tái phát vì từ nhỏ ông đã bị bệnh tim, chỉ cần chút đả kích nhỏ cũng đủ để ông lìa đời, mẹ cô vì sợ chồng xảy ra chuyện gì mà ra khỏi nhà hắn, lao ra ngoài đường mà không để ý một chiếc xe tải lao tới đụng trúng khiến bà vì mất máu quá nhiều chết tại chỗ.

Cô vừa đi học về vừa vào nhà thì nghe đám người xì xào, to nhỏ rồi cô hay tin cha mẹ cô đã mất bài điểm mười từ tay cô rơi xuống đất, cô ngã quỵ xuống nước mắt bắt đầu tuôn ra.

Vài giờ sau, đám tang cha mẹ cô diễn ra, cô thì ngồi trong phòng khóc suốt không xuống mặt như người mất hồn, trôi qua vài ngày tang lễ cuỗi cùng cha mẹ được đem đi chôn, sau khi chôn xong người ta rời khỏi, cô vẫn đứng đó mà nói một lời hứa với cha mẹ cô.

"Cha mẹ, con sẽ khiến cho gia đình hắn đau khổ nhất là hắn"

Sau đó, cô rời đi và biến mất khỏi thành phố, không ai biết cô đi đâu, cô còn sống hay chết, tất cả đều là những ẩn số.

*** Mười năm sau ***

Cô đã trở thành một sát thủ cấp SS trong giới hắc đạo, giết người không gớm tay, chẳng thương sót ai cả, biến thành một kẻ máu lạnh, vô cảm, nghe đến tên cô ai ai cũng không khỏi rùng mình, ngoài ra còn là một chủ tịch tập đoàn Hàn thị lớn mạnh nhất Châu Á, và cô quay về nơi cũ báo thù cho cha mẹ.

Hắn bây giờ cũng chẳng kém cô là một ông trùm mafia vang danh khắp giới hắc đạo, tàn nhẫn hơn cả cô, không tha chết cho người nào hết khi đã chống đối hắn, và 10 năm trôi qua hắn luôn nhung nhớ cô không ngừng cho người tìm kiếm tin tức của cô nhưng vô nghĩa, một chút tin tức cũng không, cô cũng thế cô luôn yêu hắn suốt 10 năm qua nhưng mối hận ngày đó cô phải trả, để tình cảm không lẫn át lý trí cô chôn chặt nó vào sâu nơi tăm tối nhất, chuẩn bị kế hoạch trả thù.

 Sáu giờ tối tại Trung Quốc 

Cô quay về nơi cũ bằng cách đi máy bay tư nhân, và đi thẳng tới đoạn đường về ngôi biệt thự hắn ở, ở đó cô đã bố trí xong người và diễn vở kịch cô chuẩn bị, đúng 9 giờ hắn đi về và qua con đường này, thấy xe hắn bắt đầu xuất hiện cô liền bắt đầu diễn vở kịch.

"Aaaaaaaaaaaa"

Nghe thấy tiếng la, xe hắn dừng lại, bước xuống xe tò mò về phía la thì thấy một cô gái đang khóc, đang bị bao quanh bởi một đám đàn ông.

"Cô em, đi với bọn anh một đêm đi"

Một tên biến thái nói với cô, hắn định bỏ đi thì nghe cô lên tiếng, đứng khựng lại...

"Hức, các người ăn hiếp ta, Ngạo ca ca của ta mà biết thì các ngươi không xong đâu"
Cô ta nói gì Ngạo ca ca, xưa nay chỉ có mình Bạch Gia Hưởng người hắn yêu mới gọi hắn như thế không lẽ cô ta là Gia Hưởng.

"Các người, đang làm gì đó"

Không chần chừ muốn biết sự thật, hắn liền ra mặt...

"Mày là ai đừng xen vào truyện tốt của bọn tao nếu như còn muốn sống"

"Bọn mày mới là kẻ không biết sống chết"

Hắn vừa nói sát khí tỏ ra từ hắn bộc phát, khiến bọn biến thái bỏ chạy...

"Mày đợi đấy"

Sau khi bọn chúng đi, hắn lại gần cô mà hỏi han...

"Cô có sao không, cô sao lại đi đường vắng vẻ này, cô tên gì?"

Hắn nói một tràng, làm cô chưa trả lời câu nào, đám thuộc hạ thì ngạc nhiên đây là lão đại của họ ư không thể nào.

"Tôi không sao, tôi đi đường này quài à, tôi tên Bạch Gia Hưởng"

Dứt câu, hắn ôm cô vào theo đúng dự đoán...
"Hưởng, tôi tìm được em rồi"

"Anh là ai?"

"Tôi là Lãnh Ngạo, người thanh mai trúc mã hồi nhỏ của em"

"Ngạo.... Ngạo là anh à"

Để diễn xuất thầnh công, cô rơi nước mắt một nửa là thật, nửa kia là giả...

"Đi.. em theo tôi về nhà"

"Vâng" 

Nói rồi cô theo hắn về biệt thự...


Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ