Truyện ngắn: Giết anh ư? Em không thể làm được
Tiếp
Sau khi về đến biệt thự, tất cả người hầu chia thành hàng dọc mà cuối chào cung kính hắn và cô, bước xuống hắn để tay khoác eo cô với khuôn mặt lạnh lẽo đi vào khiến đám đám vệ sĩ, người hầu trố mắt nhìn khi thấy ông chủ họ thân mật với một người con gái, miệng thì há hốc mồm trước cảnh diễn ra trước mặt.
Không phải chứ đây là ông chủ máu lạnh của họ sao, từ trước giờ hắn ghét phụ nữ không phải sao, kể từ năm mười tuổi người con gái hắn yêu đã rời xa hắn vì một lý do có thể lấy đi nước mắt người nghe nên hắn kể từ đấy lạnh nhạt với phụ nữ, căm thù phụ nữ, chỉ cần một người nào lại gần liền đem vào hắc lao thưởng cho tất cả tù nhân, chết rồi thì đem cho tiểu bạch, tiểu sói ăn, nghe xong ai cũng rùng mình, phụ nữ ít nhiều gì cũng muốn lên giường với hắn để nâng cao địa vị của mình nhưng bây giờ đến gần chẳng được, lên giường càng là chuyện viễn vông.
"Từ đây, về sao người tên Bạch Gia Hưởng này sẽ là phu nhân Lãnh gia, vợ của Lãnh Ngạo tôi"
Hắn bất giờ bá đạo nói một câu, cắt đứt đi suy nghĩ của tất cả...
"Vâng"
Đám vệ sĩ, người hầu đồng thanh trả lời kèm theo sự bất ngờ...
*** Trong nhà ***
Cô bắt đầu diễn xuất, khi thấy nhà còn to hơn nhà trước kia cô ở với cha mẹ, ngôi biệt thự này cũng to bằng biệt thự cô ở hiện tại bên Mỹ nên cô cũng không ngạc nhiên cho lắm, nhưng vì trả thù cô đành giả vờ.
"Oa, biệt thự to quá lại đẹp nữa"
"Em thích không"
Hắn thấy dáng vẻ đáng yêu của cô, mặt lạnh biến mất thay vào là bộ mặt ôn nhu...
"Dạ thích"
Cô đáp trả xoay qua thì ưm... hắn liền hôn cô làm cô trở tay không kịp ...
Sau một hồi hôn lâu, hắn liền buông cô vì cô đã hết hơi...
"Ngạo ca ca, sao anh hôn em"
Hỏi hắn, mặt rất đỏ không phải diễn xuất mà là câu hỏi từ đáy lòng cô...
"Vì anh yêu em nên mới hôn, nào lại sopha kể mọi chuyện mười năm nay em trải qua đi"
Hắn chuyển qua chủ đề khác, cô thì làm theo lời hắn lại ngồi mà kể lại chuyện cô, cô bịa ra sau khi cô dự tang lễ xong trong lúc về bị bọn xấu bắt cóc vài ngày sau cô thoát ra được, mấy ngày qua cô không ăn gì nên đói khát mất sức gục tại chỗ một gia đình nghèo, họ đã cứu sống cô và nhận cô làm con nuôi nên cô sống với họ từ đó.
"Em có sợ không"
Hắn đau lòng hỏi cô, bao nhiêu năm qua hắn luôn tìm cô tưởng rằng vô vọng nhưng hắn đã gặp lại cô.
"Em rất sợ Ngạo ca ca"
"Em đừng sợ nữa, có anh Lãnh Ngạo đây rồi"
Hắn ôm cô vào lòng...
"Vâng"
Vô thức cơ thể cô ôm lại hắn thì cha mẹ hắn từ ngoài cửa đi vào...
"Ngạo, chuyện này là sao mày giải thích cho tao nghe"
Ông cha hắn thấy chuyện này trước mặt liền tức giận hỏi hắn...
"Chuyện này ra sao như ông đã thấy từ nay cô ấy Bạch Gia Hưởng sẽ là chủ nhân nơi đây"
Hắn thẳng thắn trả lời, mười năm trước không phải vì cha mẹ hắn thì hắn đâu xa rời cô, để cô chịu khổ nghĩ đến đây hắn càng hận hơn.
"Mày ăn nói như thế với cha mày vậy à, khoan đã Bạch Gia Hưởng chẳng phải là con của ông bạn già ta chết cách đây mười năm trước sao"Ông ta nói mỉa mai cô, khơi dậy nỗi đau mà cô kèm nén bao năm qua...
"Mày muốn con nhỏ đó làm con dâu con, mơ rồi con dâu tao phải là tiểu thư danh giá như Duyên nhi, chứ như nó mở đi"
Ông ta nói rồi bỏ lên phòng, mẹ hắn không nói gì mà lên theo...
"Không sao đâu, họ không làm gì được em đâu Hưởng"
Hắn một lần nữa ôm cô, cô mặc hắn ôm, suy nghĩ thực không ngờ hắn và cha mẹ hắn lại xích mích, vậy càng tốt cô sẽ khiến hắn và gia đình hắn phải sống không bằng chết cha mẹ có linh thiêng hãy phù trợ con.
Cô vừa nghĩ thầm, tay nắm lại thành nắm đấm, nước mắt từ chảy xuống........
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
RomanceBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.