Vợ lão tử

159 15 0
                                    

Truyện ngắn: Vệ Sĩ! Anh cầm Thú

"Tô tiểu thư! Hôm nay không làm bài tập Toán"

"Tô tiểu thư! Hôm nay đánh nhau với Tu Lịch đầu gấu trường"

"Tô tiểu thư! Hôm nay không uống sữa!"

"Tô tiểu thư! Hôm nay đi vệ sinh chậm hơn bình thường"

Lần lượt mọi cử chỉ của Tô Nghi đều được Khả Ưng vệ sinh riêng của cô ghi vào sổ ghi chú.

"Sao cậu không ghi tôi lên giường với người khác luôn đi" Cô ngồi trong lớp học bàn trên anh tâm trạng bực tức quay phắt xuống, ánh mắt viên đạn quát anh.

"Những chuyện tôi không thấy, tôi không ghi vào" Nghe hai chữ "lên giường" ánh mắt anh bỗng lạnh tanh, âm u như vực thẩm chăm chú nhìn cô, giọng lạnh nói.

"Hừ! Những chuyện đó tôi làm cái một, cậu biết chắc" Biết nói chuyện với anh phí nước bọt mà vẫn cố nói, dù cãi không lại.

"Ừ! Nếu có chuyện đó tôi sẽ tìm cách để cậu không lên giường với người khác bằng cách cậu lên giường với tôi và giết gã" Anh nói tiếp, nghe kĩ giọng anh sẽ ngửi có mùi dấm chua cực nặng.

"Vô sỉ!" Đệt! Cái tên này chơi với nó bao nhiêu năm mới biết nó biến thái ấy trời!.

"Giờ mới biết à? Tô Nghi ngốc"

Cái tên này! Cái tên này!!!! Sao lại chửi cô ngốc chứ Khả Ưng anh có bao giờ nói cô thế đâu! Sao hôm nay...

"Đừng nghĩ tôi không biết cậu nghĩ gì? Nghi ngờ tôi trúng tà đúng không?" Anh lườm cô, ngụ ý bảo đừng suy nghĩ vớ vẩn...

"Không có" Chột dạ nói, cô cúi mặt xuống chẳng đối diện anh, không thể ngờ anh lại đoán ra.

Lâu sau anh không trả lời, cô nhịn không được ngẩng lên nhìn trộm anh, bắt gặp cảnh tuyệt đẹp anh đeo kính đang làm bài tập, cặp mắt màu đen bạc, sóng mũi cao, đôi môi mỏng nhìn y chang tiểu thụ, nằm dưới hahahahaha.

Ngoài ra lai lịch của Khả Ưng rất phi phàm nha, cha là Khả Hoàn chủ nhân Khả gia, mẹ là Phác An chủ nhân Phác gia, hai gia tộc lớn nhất Trung Quốc đồng thời là bạn thân cha mẹ cô nên từ nhỏ cô và anh chơi thân với nhau là thanh mai trúc mã.

Nếu nói anh lãnh đạm, lạnh lùng, học giỏi, cô ngược lại tăng động, quậy phá, học dốt cả hai khác nhau một trời một vực.

Hừ! Nhưng nói đi nói lại cái tên tiểu thụ này, suốt này ghi toàn những việc làm xấu của cô hoài cho ba mẹ xem thật đáng ghét! Trù tên Khả Ưng trọn đời nằm dưới!!!!!!!!!!!!.

"Này! Cậu đang rủa tôi đúng không?" Nhìn vẻ mặt cô tức giận là biết đang rủa anh rồi.

"Liên quan tới cậu?" Lạnh lùng quay lên, anh ngồi dưới mỉm cười.

"Nghi? Thầy giáo Chu gọi cậu lên phòng kìa?" Bỗng một học sinh gọi cô gặp thầy giáo tên Chu Kiên kia, cô liền đứng dậy nhanh chân lên phòng giáo viên, bỏ lại anh đang từ từ tỏa sát khí.

"Thầy! Gọi em có việc gì?" Sỡ dĩ cô chạy nhanh đến là vì ông ta giữ một thứ quan trọng của cô nên cô cần lấy về gấp.

"Nếu em muốn lấy lại thứ đó thì cần làm theo điều kiện của tôi" Ông ta chẳng biết xấu hổ mà ra điều kiện...

"Là điều kiện gì?" Giữ vẻ bình tĩnh, cố gắng kìm chế cơn muốn tàn sát ông ta...

"Lên giường với tôi" Ông ta mỉm cười hiền lành...

"Rầm" Cách cửa phòng giáo viên bị đá mạnh, người đá không ai khác là Khả Ưng mang khuôn mặt lãnh khốc, lạnh tanh kèm chết chóc nói.

"Vợ của Khả Ưng tôi! Cũng muốn lên giường thèm chết lắm sao?"

Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ