Tôi chỉ yêu vợ ngốc

212 11 0
                                    

#2

Sủng vật?

Khóe môi Khiết Tịch giật giật, đường đường là cháu trai độc nhất của Khiết gia kiêu ngạo, máu lạnh chỉ trong một đêm, bị người ta chơi xấu đem bán thành sủng vật mua vui cho người khác, từ khi nào giá trị con người thấp đến vậy?.

"Sủng vật là cái gì thế mẹ?" Cô hớn hở nói, rồi chạy đến ôm hắn, hắn hơi bất ngờ nghĩ trong đầu nữ nhân này bị ngốc à?

Hai con người dính chặt nhau hắn có thể cảm nhận được nhịp thở và hơi ấm của cô.

"Là đồ chơi của con!" Bà ta ngạc nhiên không kém, con gái bà chắc có lẽ giờ đã yêu mến sủng vật mới gặp này thì phải?.

Bà ta mỉm cười hài lòng xoay người đi để lại không gian cho hai bạn trẻ.

"Cậu tên gì?" Cô hỏi vừa chọt chọt khuôn mặt trắng mịn của hắn.

Mẹ từng nói với cô phép lịch sử tối thiểu của một con người là phải hỏi tên người khác nếu muốn chơi, cũng hên cô không ngốc nghếch và não tàn đến độ quên mất điều này.

"Khiết Tịch!" Hắn lườm cô, nữ nhân này muốn làm gì.

"Còn tớ tên là Đường Trần Lạc, sau này tớ sẽ chơi với cậu nha" Cô giới thiệu tên mình, cô vui lắm vì có bạn chơi với mình.

"Ừ" Hờ hững đáp, xem ra nữ nhân này ngốc bẩm sinh.

...

Từ ngày hắn được mang danh là sủng vật của cô, hắn phải làm đủ thứ như chơi búp bê nè, ru ngủ, ngủ chung một giường với cô nè, toàn là những việc của một bảo mẫu nhưng vì hắn hứng thú với nữ nhân ngốc này nên chấp nhận làm tất cả.

"Tịch, chơi với tớ!"

"Tịch, đi công viên nào"

"Tịch, ăn cá viên không"

Từng câu nói trẻ con đến dịu dàng của cô khiến hắn từng chút từng chút một có cảm tình rồi biến thành tình yêu, mỗi câu nói của cô hắn đều thích.

"Tịch đi công viên nào!"

Vào mỗi ngày chủ nhật, hắn sẽ đưa cô đến công viên để chơi, nào giờ cảm kịch đã bắt đầu xảy ra khiến hắn không kịp trở tay để cô biết được thân phận của hắn.

Trong lúc đợi hắn đi mua đồ ăn, cô bị một đám côn đô trêu ghẹo, lôi kéo mặc dù cô phản đối lại không thành một góc khuất của công viên có ý định cưỡng hiếp cô.

"Lạc, cậu đâu rồi!" Mua đồ xong, không thấy bóng dáng cô hắn mang nỗi lòng lo lắng mà đi tìm, cô rất ngốc nên sẽ bị người khác dụ dỗ.

Đi ngang góc khuất, nhìn thấy cô bị đánh rồi bị xé rách làm con qủy dữ trong anh thức tỉnh, rút súng ra không ngần ngại giết chết chúng.

"Pằng"

Nghe tiếng động lạ, cô không khóc nữa ngước mặt lên đập vào mắt cô là Tịch người bạn cô yêu mến đang giết người.

"Tịch... Tịch cậu... cậu đang giết người?"

Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ