Đoản: Người vợ điên, tôi yêu em
P2:
* 30 phút sau *
Tiếng điện thoại lại reo lên, cô nhấc máy......
"Lão đại, tôi đã gửi thông tin qua"
"Ừ, được rồi"
Kết thúc cuộc nói chuyện, cô mở tin nhắn ra là một sấp tài liệu vào xem thì phát hiện ra anh là con của ông trùm mafia Khiết Dạ, do vì không muốn làm việc trái với lương tâm mình nên anh đã bỏ đi vào năm 14 tuổi được một bà lão nghèo nhận nuôi khi thấy anh ngất xỉu, năm nay anh đã được 20 tuổi thì mẹ nuôi anh lâm trọng bệnh cần một số tiền để chữa trị và do hiện tại bị thất nghiệp nên không đủ tiền chữa trị dành nhận lời mẹ cô làm chồng tương lai để chăm sóc cô.
"Thì ra là vậy"
Đọc xong tài liệu, nước mắt cô bắt đầu rơi, vì sao chứ, vì sao ba mẹ cô luôn bỏ rơi cô, từ nhỏ chị cô luôn được yêu thương bởi vì chị cô may mắn ư, tài giỏi ư, hiền diệu ư, cô không phải cũng vậy sao, mọi thứ cho đến khi năm 10 tuổi cho bị chị ruột mình đẩy ngã xuống cầu thang bị bệnh thật nhưng không nghiêm trọng ông bác sĩ chỉ nói quá để cha mẹ cô đưa tiền nhưng thực sự cô đang bị bệnh.
Năm 14 tuổi chị cô vì thấy cô được yêu thương nên hình thành sự ghen ghét sau đó sai người cưỡng hiếp cô khi đưa cô đi chơi, đúng lúc cô trở lại bình thường thuận tay lấy con dao trong bọn khốn đó giết từng đứa một, từ ấy cô không tin ai nữa chỉ tin chính mình nhiều lúc cha mẹ cô vì tức giận mà đánh đập cô, chị ta cũng thế khiến cô đau tột cùng dần sinh ra tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn bên trong, yếu mềm ở ngoài, chính thời gian bị bỏ rơi đấy làm cô bước vào con đường hắc đạo, con đường tàn sát bao nhiều.
Nói đến đây lòng cô bị thắt nghẹn, nước mắt rơi không tự chủ cứ rơi mãi đến khi cô thiếp đi tiến vào giấc ngủ.
Tại một nơi khác, trong ngôi biệt thự sang trọng có một đàn ông đang ngồi trong phòng làm việc không ai khác là Khiết Nam, miệng đang lẩm bẩm với giọng vui mừng:
"Phù, không biết ai lại muốn điều tra thông tin mà lại đăng nhập thế, cũng may mình vào kịp lúc lấy thông tin giả để vào nếu không chết chắc rồi"
..........
"Uầy, nam chính cao tay" - lời con tác giả
Tích Nhược Hy
Thu Hằng
Hằng Sun
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
RomanceBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.