Đoản: Em là con rối của anh?
"Ninh Ký, rốt cuộc cô đã làm gì cô ấy"
Một người đàn ông với khuôn mặt giận dữ kèm theo sát khí dày dặc bước vào nhà không ai khác là chồng của Ninh Ký.
"Anh đang nói gì thế"
Nghe tiếng anh, từ phòng bếp cô hớn hải chạy lên sảnh để nghe hắn muốn hỏi gì.
"Tôi đang hỏi cô đã làm gì cô ấy"
Vừa thấy cô, hắn đã tát vào mặt cô một bạt tai khiến cô đau đớn ngã xuống sảnh.
"Anh tại sao lại đánh em"
Không hiểu chuyện gì, vừa thấy anh cô liền bị ăn tát làm cô ngơ ngác nhìn lên anh.
"Bởi vì cô dám đẩy Tiểu Trinh ngã là sao?"
Hắn tát cô một bạt tay vẫn chưa hả giận vì dám đụng đến bảo bối của hắn.
"Anh em thực sự không có nguyên ngày hôm nay em đều ở nhà"
Bây giờ cô mới hiểu mọi chuyện, ra xảy giải thích chỉ mong hắn có thể hiểu.
"Ở nhà sao? Tại sao tôi lại thấy sự xuất hiện của cô trong camera?"
Hắn nghe cô giải thích, tỏ ra khinh bỉ...
"Em không biết, em thực sự không có anh hãy tin em?"
"Tin cô? Dựa vào cái gì cô đúng là loại con gái độc ác"
1 năm trước cô và hắn kết hôn do hai bên gia đình sắp sếp, cô yêu hắn nhưng hắn không yêu cô người hắn yêu là Tiểu Trinh suốt ngày hắn cũng chỉ biết mỗi cô ta, thường xuyên không về nhà lòng cô rất đau nhói nhưng cô cố chịu đựng.
Một hôm hắn và cô xảy ra quan hệ do hắn uống rượu mà nên.
Ngay sau đó, mấy tháng sau bỗng nhiên cô thấy buồn nôn, phát hiện ra cô đã mang thai dự định sẽ làm một bữa cơm gia đình khi hắn về giờ xảy ra sự việc này, cô nở nụ cười chua chát.
"Anh nói em độc ác, vậy anh đã chứng kiến đâu mà anh nói em như thế?"
Cô bắt đầu phản bác, làm hắn càng bộc lộ sự tức giận kết quả hắn đá một cú vào bụng cô.
"Mặc dù tôi không chứng kiến, nhưng bằng chứng đã cho tôi thấy tất cả, cô đúng là loại con gái đê tiện, hạ đẳng"
Nói rồi hắn xoay đi không chút ngoản mặt, về người con gái đang đau đớn bởi cú đá của anh, máu từ người cô xảy ra sàn.
"Tư Thuần, anh đừng đi hãy nghe em giải thích?"
Giọng cô yếu ớt lên tiếng, mặc cô đã sức gọi hắn cũng không thèm quay lại"
"Thuần, anh đừng đi xin anh hãy quay lại cứu con xin anh"
Giọng cô nhỏ dần, ngày hôm nay chỉ có một mình cô ở nhà vì người hầu đã về nhà vì hôm nay là ngày nghỉ.
"Thuần, anh..."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
Любовные романыBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.