#5
"Khiết Tịch, con có bạn gái hồi nào?"
Khiết Nam và Tịch Ly Uyển ngồi trên ghế sopha cùng Vũ Nhan và Khiết Dạ ông bà nội ngồi bên cạnh đưa mắt nhìn cô gái thuần khiết, ngây thơ trong lòng hắn.
"Năm tháng trước!" Hắn lạnh nhạt nói, đưa tay vuốt ve tóc cô.
"Ầm ầm" Đầu bốn người họ chấn động một phen.
Chỉ năm tháng mà tìm được bạn gái họ không nói, không dừng ở đó con bé giờ lại mang thai hai tháng họ cũng bỏ qua.
Đã thế con bé còn là con gái độc tôn của Đường gia mất tích bốn tháng trời! Sao Khiết Tịch của họ vô sỉ quá mức vậy?.
Hơn nữa ai ai khắp Châu Á không biết đứa con trai Khiết Tịch của hai người nổi tiếng là người cấm dục cùng cực lãnh huyết.
Thủ đoạn vô cùng tàn độc, phụ nữ, đàn ông muốn tiếp cận đều chết rất khó nhìn ngay cả Ly Uyển với Khiết Nam cũng phải rùng mình trước đứa con trai nguy hiểm của họ.
"Vậy con chừng nào kết hôn?" Trấn tĩnh tinh thần Ly Uyển hỏi.
Hai ngày trước khi họ nhận được điện thoại của Khiết Tịch hắn nói một câu.
"Con có bạn gái rồi, cô ấy đang mang thai!"
Dứt lời, độ ảnh hưởng của câu rất mạnh lập tức hai người đang du lịch bên Hawaii tức tốc quay về, gọi thêm ông bà nội hắn.
"Tầm một tuần tới!" Hắn nghiêm túc đáp.
"Ừ, ta biết rồi!"
Ly Uyển vừa nói vừa nhìn cặp đôi trẻ, đứa con này chưa từng bao giờ cười với ai?.
Chưa từng lộ ra một chút dịu dàng, chưa từng trải qua sóng gió cuộc đời nhưng mang khí thế ngút trời như Ly Uyển hồi xưa.
Hôm nay lại bộc lô cảm xúc ra chứng tỏ con bé này rất quan trọng.
"Tịch... họ là ai?" Lúc này cô mới lên tiếng, vì biết hắn đang nói chuyện không nên xen vào.
"Là ba mẹ và ông bà nội của anh!" Hắn cười cười nói.
"Vậy cháu chào hai bác cùng ông bà!" Cô nhảy khỏi người hắn, làm động tác lễ phép cúi chào thường lệ mà mẹ cô dạy.
"Được rồi, không cần khách sáo dù gì con cũng là con dâu tương lai của ta!"
Mỉm cười nói, Ly Uyển rất ưng con bé này dù hơi ngốc nghếch mà chất phác, xinh đẹp kèm đáng yêu khiến Ly Uyển thích thú.
Ly Uyển cực ghét những cô gái bây giờ toàn ăn vận hở hang, ỏng a ỏng ẹo thật gớm ghiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
RomanceBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.