Đoản: Người vợ điên, tôi yêu em
#4
"Bịch" con gấu bông trên tay cô rơi xuống, cô tròn mắt nhìn tivi.
-Cái gì, cô có nghe lầm không, sao anh ấy có thể bị tai nạn chứ, anh ấy đang trên đường tới đây mà, không thể nào, không thể nào.
Chất lỏng trong mắt cô chảy xuống, lòng cố trấn tĩnh bản thân.
Sau đó bước vào phòng khách không tiếng động, bước gần đến chỗ mẹ ngồi thì điện thoại bà ta reo lên.
"Alo"
"Bà có phải là người thân của người mang tên Khiết Nam không ạ"
"Phải, có chuyện gì thế"
"Cậu ấy mới bị tai nạn, mới được đưa vào bệnh viện, tôi vô tình thấy điện thoại không xa cậu ấy nên mở lên xem chỉ thấy mỗi số bà nên tôi gọi ạ"
"Cái gì, bị tai nạn mà bệnh viện nào"
Bà ta la lớn, chẳng thể ngờ người bị tai nạn lúc nãy là cậu ta.
"Bệnh viện quốc tế thưa bà"
Nói rồi cậu thanh niên lạ mặt ấy cúp máy, còn cô sau khi nghe hết cuộc nói chuyện mất đi bình tĩnh chạy lại cầm tay bà ta kéo đi.
"Mẹ tới bệnh viện đi, tới bệnh viện"
"Ừ, mẹ đi ngay"
Bệnh viện quốc tế
Đứng trước cửa phòng cấp cứu, cô đứng ngồi không yên cứ đi lòng vòng khiến bà ta chóng mặt, càng khiến bà ta ngạc nhiên lần đầu tiên cô như thế.
Nhưng nhanh chóng gạc bỏ suy nghĩ đó ra, khoảng 5-6 tiếng sau đèn đỏ sang đèn xanh bác sĩ bước ra, vẻ mặt rầu rĩ, cô vội chạy lại hỏi bác sĩ.
"Bác sĩ... sĩ anh ấy sao rồi... rồi"
"Xin lỗi tiểu thư, cậu ấy đã không qua khỏi nên mất trong lúc chúng tôi cấp cứu rồi, xin tiểu thư đừng quá đau buồn"
Ông bác sĩ trả lời...
'Rầm' cô ngã quỵ xuống tay ôm ngực trái mà khóc.
'Aaaaaaaaaa' cô hét lên tiếng hét của sự tuyệt vọng vang lên, khắp bệnh viện đều nghe thấy tiếng hét đó cảm nhận nó rất đau khổ, bà ta liền chạy đến chỗ cô mà đỡ dậy.
"Được rồi bác sĩ, ông mau đi làm việc đi"
Dứt lời, từ đâu chị gái cô xuất hiện nói với giọng mỉa mai.
"Sao rồi, hắn ta chết rồi đúng không, tao nói không sai mà, đã bảo kết cuộc của hắn sẽ không tốt đẹp nếu ở bên con điên, con xui xẻo như mày haha"
Chị ta cười toáng lên, cô đang rất đau khổ nhưng chị ta lại cười lên nỗi đau này làm cô nghĩ rằng cô không cần phải giả điên, giả ngốc nữa.
"Thế thì đã sao"
Tay cô từ lúc nào cầm cây súng hướng về chị ta, lúc nào cũng sẵn sàng bóp còi, thấy cây súng chị ta và bà ta xanh mặt.
"Mày... mày định làm gì... gì"
"Con à, con đang làm gì thế"
"Bà im ngay"
Quăng cho bà ta một câu lạnh, bà ta im phăng phắt.
"Giết chị"
"Tao... không ... muốn chết, tao biết lỗi rồi làm ơn tha cho tao"
"Được, lần này tôi từ bi tha cho chị lần sau sẽ không"
Cô sau đó một mạch đi vào phòng cấp cứu, để lại hai người còn đang sợ hãi trước cảnh hồi nãy.
Vào phòng cấp cứu, cảnh tượng đập vào mắt cô là một người con trai đang nằm trên giường bên trên là tấm vải trắng phủ lên, cô đi lại giường từng bước từng bước nhưng rất nặng nề giống như không có sức sống.
"Khiết Nam, anh hứa sẽ cưới em mà, ở bên em mà sao anh không giữ lời hứa, trả lời đi sao anh cứ nằm im hoài thế"
Nước mắt một lần nữa rơi, biết rằng nói những lời đó anh không vẫn không sống dậy được cô vẫn cố chấp nói dù kết quả vô vọng.
....
Hôm nay vt truyện bùn :)
Nam9 đã chết vui ghê
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
RomantizmBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.