Truyện ngắn: Giết anh ư? Em không thể làm được
Tiếp
Những ngày sau đó cô luôn ở lại biệt thự nhà hắn, hết lần này lần khác tìm cách chia rẽ hắn và cha mẹ hắn, đã thành công khiến gia đình hắn càng ngày càng xa cách, càng không yêu thương nhau mà còn ra tay tàn nhẫn với nhau lòng cô thấy hả dạ nhưng tim sao lại đau thế, cảm giác rất đau như bị ngàn kim đâm vậy.
"Hôm nay bên Mỹ có một số chuyện, anh phải sang đó em ở nhà ngoan nha"
Thực sự hắn không nỡ rời xa cô, nhưng không thể không đi...
"Ừ, anh đi đi"
"Anh đi đây"
Nói rồi hắn xoay người tiêu soái bước đi, nhìn thấy bóng dáng hắn khuất mờ ánh mắt vô dần hiện lên sự thù hận cùng căm phẫn.
"Các người chờ đi, sau hôm nay tôi sẽ làm các người sống bằng chết"
----------------------------------------------------
* Ngày hôm sau tại Mỹ *
Tại hắc lao ở bang Anglge, hắn đang cùng hai thuộc hạ tra hỏi tên gián diệp...
"Nói, mày làm cho ai"
Hắn hỏi với giọng trầm, đủ làm các thuộc hạ rùng mình...
"Không bao giờ"
Dứt câu, hắn lãnh trọng phát đạn vào đầu chết tươi....
"Điều tra đi"
Đưa ra lệnh, hắn đi ra ngoài lên phòng làm việc tại bang, vào được một lúc tên thuộc hạ liền đi vô đưa tập hồ sơ mang tên cô.
"Lão đại, hồ sơ của phu nhân đây ạ"
"Để đó, đi ra ngoài"
"Vâng"
Đợi anh ta đi ra ngoài, hắn cầm hồ sơ lên đọc liên tiếp đến đoạn nào đó thì khựng lại...
Cô chính là sát thủ cấp SS ai ai cũng phải khiếp sợ ở giới hắc đạo, ngoài ra còn một thân phận khác, quay về Trung Quốc để báo thù cho cha mẹ.
Cái gì? Cô quay về Trung Quốc để báo thù gia đình hắn, không xong rồi cha mẹ họ cũng ở nhà chết tiệt phải nhanh chóng quay về!
Hắn thầm nghĩ vừa chạy hối hả ra ngoài, các thuộc hạ thấy hắn chạy đi liền theo ngay...
* Biệt thự Lãnh gia *
Máu tươi được chảy dài thành sông, trông rất khủng khiếp xác người rải đầy, bên trong biệt thự thì có một cô gái không ai khác là Bạch Gia Hưởng chính là người làm ra vụ việc này, đang chĩa súng vào cha mẹ hắn, ánh mắt lãnh khốc nhìn họ.
"Cuối cùng ông bà cũng có ngày này"
"Hưởng, mày dám giết bọn tao"
"Có gì tôi không dám"
"Mày không sợ Lãnh Ngạo hận mày à"
"Ông bà yên tâm sau khi giết ông bà xong, tôi sẽ ra đi"
Nói xong, cô cò đạn lên bắt về phía họ ba viên đạn, từ đâu một người đàn ông lại đỡ đạn "đoàng" máu chảy ra hắn ngục xuống.
"Ngươi là ai"
Cô hỏi hắn, ngước lên đập vào mắt cô là khuôn mặt của hắn Lãnh Ngạo...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
عاطفيةBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.