Thất vọng

1.2K 61 5
                                    

Đoản: Người vợ điên, tôi yêu em
P3: Thất vọng
Dù thông tin nãy giờ do hắn bịa ra hoàn toàn không có thật nhưng một phần hai thông tin phần đầu là đúng về hắn.
Hắn là con trai độc nhất của ông trùm mafia khét tiếng Khiết Dạ, năm chín tuổi gia đình hắn tổ chức một chuyến đi chơi dã ngoại, không  cho thuộc hạ đi theo vì sợ mất bầu không khí vui vẻ, ấm cúng nào ngờ lại có tập kích khiến cha mẹ hắn làm liều xông lên giết bọn chúng để lại hắn một mình, khi tất cả bọn chúng bị diệt sạch thì mới phát hiện hắn đã mất tích, sau đó bọn họ nhanh chóng đi về biệt thự, sai hết thuộc hạ tìm hắn nhưng nhận lại là kết quả vô ích.
Còn hắn sau khi lạc mất cha mẹ, bị một tai nạn nào đó làm hắn mất đi ký ức, người gây ra tai nạn ấy là một đôi vợ chồng già, giàu có, không có con, nhìn thấy mặt mày hắn sáng sủa liền nhận nuôi hắn đến giờ.
Vì hắn được nhận nuôi theo một gia đình có quan hệ rất thân với cảnh sát, hắn từ đó rất thích nghề này quyết tâm trở thành cảnh sát ưu tú, học cái gì cũng tiếp thu tốt nên hắn ra trường sớm hơn người ta phá được nhiều vụ án khó khăn, mà hắn chưa bao giờ lộ danh tín vì sợ nếu bọn tội phạm biết nhất định sẽ đề phòng, nên cơ sở cảnh sát chưa từng tiết lộ bất kì thông tin nào của hắn kể cả tên, năm sinh...v.v.. và nhiệm vụ hắn đang thực hiện cũng không ngoại lệ.
Nhưng từ lúc nào hắn đã có ý nghĩ bỏ làm nghề cảnh sát để dễ bề chăm sóc cô vợ nhỏ kia, nghĩ đến đây khóe môi hắn bỗng giật giật, ý nghĩ đen tối bỗng dâng trào.
"Ôi Khiết Nam à, mày đường đường là một cảnh sát ưu tú vậy mà giờ lại rất biến thái y chang một tên lưu manh"
Hắn vừa nói vừa so sánh mình rồi thở dài....
...
Những ngày tiếp theo hắn luôn đến chơi với cô theo giờ dự kiến mẹ của cô, tình cảm cô đối hắn ngày càng sâu đậm chẳng muốn xa rời hắn, hắn cũng vậy bỗng một ngày ngang trái hắn đột nhiên đến sớm muốn làm cô bất giờ thì nghe được một cuộc điện thoại giữa cô và ai đó.
"Lão đại, hôm nay có chuyến hàng của bang Hắc Nguyệt muốn lão đại ra mặt ạ"
"Được ta sẽ ra mặt ngươi chuẩn bị đi"
"Vâng"
Kết thúc cuộc nói chuyện cô nhìn ra cửa sổ như đang chờ ai đấy, thì hắn ngoài này trong đầu suy ra biết bao câu hỏi về cô, thì ra cô là lão đại Death tại dao hắn không nhận, cô sao phải giấu hắn, bao nhiêu lâu nay hắn ở bên cô mà không hề nghi ngờ gì thật là... nực cười bây giờ có nên bắt cô hay không hay để cô tự do, hắn bắt đầu bối rối rồi chạy một mạch ra ngoài không để ý ngoài đường cứ chạy mãi đến khi "RẦM" một tiếng đụng xe nghe chói tai vang lên, phía dưới đường thì có một thanh niên đang nằm trong tình trạng bất tỉnh trên vũng máu.
Ở một nơi khác, Uyển Nhi cô lo lắng vì chiều giờ hắn không đến, đúng lúc cô đi ngang qua phòng khách thì nghe thấy một tin tức.
Đó là có một thanh niên mang tên Khiết Nam bị tai nạn nghiêm trọng đã được đưa tới bệnh viện trong tình trang nguy kịch.
"Bịch" con gấu bông trong tay cô rơi xuống, cô tròn mắt nhìn tivi.
....
Ai hóng liệu na9 còn sống :)

Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ