Người vợ điên! Tôi yêu em ( hoàn )
#7
Mây mờ ánh trăng dần dần bay đi, để lại ánh trăng sáng lóa chiếu sáng cả khu vườn của Khiết gia, lộ ra khuôn mặt mà cô luôn ao ước gặp hằng đêm.
"Khiết Nam... Khiết Nam là a.. anh đú.. ng k..hông?!" Kêu tên hắn trong đêm, lòng cô quặn thắt từng cơn, đau đớn khôn cùng.
Không dám nhìn người có khuôn mặt giống hắn, cô sợ sẽ nhận lầm người.
"Là anh đây Uyển nhi! Anh trở về rồi!" Hắn ôn nhu nhìn cô, nhìn thấy cảnh cô thấy khuôn mặt hắn liền thảng thốt rồi bi thương rồi tuyệt vọng, khiến tim hắn rất đau nhói muốn ôm cô vào lòng an ủi.
Rốt cuộc nữ nhân này vì hắn đã làm bao nhiêu chuyện không thể dung thứ?
Giết người? Vì hắn mà dùng mạng sống người khác hiến tế vong linh của hắn!
Vì hắn mà là kẻ thù của toàn thế giới!
Vì hắn mà tìm kiếm kẻ hãm hại hắn không bận tâm mạng sống của mình!
Vì hắn mà đánh đổi thanh xuân cũng chỉ để yêu mình hắn!
Hắn thở dài một tiếng, một lần nữa ôn nhu nhìn cô, thả lỏng phòng bị.
"Ngươi là ai? Dám giả khuôn mặt của Khiết Nam đùa giỡn với ta? Chán sống!" Cô mặt không cảm xúc hỏi.
Thu lại những biểu cảm vừa nãy, rất nhanh chỉ còn sự tàn khốc cùng nét mặt tàn nhẫn đến giết người của cô.
Phút chốc trên tay cô đã có khẩu súng lục giảm thanh bất kì lúc nào cũng có thể bóp cò, làm hắn ngạc nhiên vô cùng.
"Em không tin?" Hắn nhíu mày hỏi.
"Tin? Ngươi nghĩ một kẻ có thế lực lớn ở hắc đạo dễ dàng tin lời những kẻ gian trá?" Cô cười lạnh đáp.
Nếu kẻ này dám lừa gạt cô, giả mạo hắn thì đừng mong chết êm đẹp, cái giá phải trả rất đắt vì dám giả khuôn mặt hắn.
"Nếu tôi nhớ không lầm thì tên thật của em là Tịch Ly Uyển đúng không!" Hắn nhàn nhạt nói.
Hắn biết được tên cô cũng nhờ trong một lần hắn dẫn cô đi chơi vì quá ham chơi nên cầu xin hắn đi chơi nơi khác.
Hắn lúc ấy không đồng ý nên ra điều kiện hãy nói một bí mật nào đó của cô ra trao đổi với hắn, cô lúc ấy không ngần ngại nói ra tên thật cho hắn nghe.
"Ngươi...!" Cô kinh hoảng đáp, sao kẻ này lại biết tên thật của cô, ngoại trừ gia đình cô và hắn thì không ai biết cả không lẽ...
"Uyển nhi, tôi rất nhớ em!" Hắn bất ngờ ôm cô vào lòng, cô cũng quên phòng bị mà cảm nhận hơi ấm cô đã không còn được cảm nhận đã lâu.
"Khiết... Nam là anh.. anh thật rồi!" Run rẩy gọi hắn, hạnh phúc dường như đến đột ngột khiến cô rất choáng váng.
"Ly Uyển!" Ôm một lâu hắn đột nhiên gọi tên cô một tiếng, cô theo bản năng ngước lên thì nhận được một nụ hôn mãnh liệt của hắn, tuy hơi đường đột nhưng cô nhanh chóng đáp trả hắn một cách thuần thục.
Dưới ánh trăng đẹp đẽ, hai con người trao nhau một nụ hôn họ luôn khao khát, chưa từng trao cho người kia.
...
Sau khi cô và hắn lần nữa bên nhau, họ tổ chức một hôn lễ long trọng theo kiểu truyền thống Trung Quốc thời xưa, họ được nhận được nhiều lời chúc phúc từ tất cả mọi người.
Ít lâu sau, cô mang thai rồi sinh ra một đứa con trai, hắn vui mừng khôn xiết, bỏ hết mọi công việc đi vào bệnh viện quốc tế phòng vip nơi cô đang nằm, đặt tên cho con.
"Nam, anh muốn đặt tên cho con là gì?" Cô mỉm cười hỏi, nhìn đứa con trai trong lòng cô.
"Nó sau này sẽ tên là Khiết Tịch! Vì nó mang họ của cả hai chúng ta!" Hắn vui vẻ nói, rồi vuốt ve khuôn mặt cô.
"Được đều nghe anh!" Cô nắm chặt tay hắn mà nói...
( hoàn )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản Ngược
RomanceBao quát các mẫu truyện ngắn hoặc các câu truyện dài.