Truyện ngắn: Đoạn tụ

73 2 0
                                    

Phần cuối:

"Huyền! Sao... sao mày... ở đây!" Cô nghe âm thanh có chút u ám phía sau cùng giọng nói quen thuộc liền đứng hình, này không phải thằng...

"Tại sao tôi không được ở đây? Cậu nói xem!" Hắn nhướng mày cười như không cười, tỏ vẻ không có chuyện gì xảy ra, nhưng đằng sau nụ cười đó chính một giông bão nổi lên.

"Haha, mày ở đây chả được tao đâu có ý kiến"  Lật mặt nhanh như tia chớp cười giả ngu với hắn, thật ra thâm tâm cô đang gào thét rất ác liệt cùng dữ dội, đậu xanh, sao nó ở đâu phi tới vậy trời, chỉ mong nó không nghe được cuộc đối thoại ban nãy rồi, oa oa....

"Cậu sắc mặt khó coi thế kia, có sao không?" Hắn nãy giờ nhìn thấy vẻ mặt chột dạ của cô, sắc mặt càng ngày càng kém đến mức độ âm, được rồi, hắn thừa nhận có chuyện đó xảy ra nhưng nó không giống chuyện cô nghĩ đâu, một ý nghĩ quá đen tối.

"Không có... nha" Rõ ràng mỉa thế kia nhưng cô nhịn, mình người có lỗi trước ,gắng gượng cười cho qua, nhưng cái tên đứng đằng đằng kia mặt vô cùng nguy hiểm không bao giờ bỏ qua nha.

"Tôi quên nói cậu một chuyện, tôi nghe được mọi người nói cậu tung tin đồn tôi bị đồng tính luyến ái đúng không?" Thôi rồi, lần này Nhu Nhu mày tiêu thật rồi xuân này con không về nhưng không sao tìm cách chuồn được chuyện êm trôi qua liền..

"Huyền, mày đợi tao đi vệ sinh đã rồi tính nha" Rất nhanh bạn Nhu Nhu chúng ta tìm ra một cái cớ rất thỏa đáng với rất ư trí lý lại quên mất một điều cô trong mắt hắn một con cừu non mới ra đời dễ nạt còn hắn một con cáo tinh ranh lâu năm  sắp săn được rồi nên Nhu Nhu quyết định làm gì hắn cũng đều biết, còn định lấy túi sách chuồn đi nhưng đời không như mơ, hắn nào cho cô thực hiện.... 

"Định chuồn? Thôi đi với tôi" Biết được ý định của cô, hắn nở nụ cười nham nhở dùng tốc độ ánh sáng bế bổng cô lên khiến cô rơi vào xấu hổ vô cùng, thôi xong, kế này không thành, để lên nơi đấy có bao cặp mắt nhìn hắn, cô đến khó hiểu.

Hôm nay ngày rất may mắn của nhiều người, riêng cô thì éo nhé, rất lâu sau cô mới biết ai đã báo vị trí cô đang ngụ trì, cô chửi thề một câu...

Đậu má nó, biết ngay lũ bạn chúng bây báo tin cho hắn! Lũ bạn khốn nạn, mất dạy!!!.

Lũ bạn: "..." Hắc xì, ai nhắc vậy trời tụi tui nào có tạo nghiệp bị nhắc riết...

Tám năm sau, trên đường đi chợ về cô phát hiện được một việc rất động trời, đứa con gái hiền dịu của cô biết có một mặt than lạnh lùng, tuy ngoài nói không giúp ai lại ra tay giúp đỡ, thật khẩu thị tâm phi y như thằng cha nó, điều này làm cô ấm lòng nhưng sau khi nghe cuộc đối thoại cô câm nín không biết nói gì.

"Này, tôi cứu cậu đó" Bé gái lạnh lùng lên tiếng, đôi mắt trong xanh nhìn qua phía bé trai gương mặt không cảm xúc nhìn chằm chằm nó.

"Biết!" Một chữ ngắn gọn phát ra từ miệng bé trai, hắn biết nó vừa mới giúp hắn thoát khỏi trận đòn ngày nào cũng ăn tuy bề ngoài không biểu hiện gì nhưng sâu thẳm bên trong đã rung động.

"Cậu trả ơn thế nào?" Nó nở nụ cười gian manh lúc sắp bắt được mồi, mẹ nó, nhìn mà tức tím người á, sao cái gì cũng giống bản tính gian manh cha nó thế!!.

"Cậu muốn gì?" Lời vừa thốt ra, hắn cảm thấy hình như bản thân đã bước vào cạm bẫy giăng sẵn thì phải??.

"A! Tôi muốn cậu nha, tôi để ý cậu lâu rồi!"

Bộp!

Rầm!

Cô xém nữa rượt chân ngã chết tươi vì nghe câu lưu manh vừa rồi, con ơi là con sao con dại thế, học gì không học lại học ngay bản tính lưu manh của mẹ, hơn nữa mới tám tuổi mà yêu với chả đương, trẻ con ngày nay thật nguy hiểm.

"Hơn nữa, cậu về sống với tôi đi, tôi phải đảm bảo sau này tôi lấy cậu!"

Rầm!

Thêm một câu lực sát thương nữa, khiến cô không thể suy nghĩ được gì nữa, hoàn toàn nhìn cảnh tượng con gái mình áp sát con trai nhà lành.

Con ơi! Mày ngu quá sau này mày sẽ hối hận đấy con ạ, nam nhân bây giờ toàn giả cừu ngơ ngác, nhưng thực ra đang đợi thời cơ chín mùi liền hiện ra ngay là bản tính sói đội lốt cừu non!.

Hết đời mẹ lại sang đời con, số dòng họ khổ thật!.






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng Hợp Đoản Ngọt Kèm Đoản NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ