Chapter 13 - SPG

145K 4.5K 418
                                    

Warning: Patnubay at gabay ang kailangan. This chapter contain a mature scene. Takpan ang isang mata 😂

--
Third Person's POV

Nasa ilalim ng shower si Yvette habang naliligo. Kakarating lang ni Vaughn galing sa buong hapong pamamasyal. Tinotoo nga ng lalaki ang sinabi nitong pupuntahan nila ang lahat ng gusto niyang puntahan.

Sumasayaw habang kumakanta pa siya ng boom boom habang pinaglalaruan ang bula. "Seolleeo neowa naye rangdebyu,
rangdebyu. Oh—ay palakang matcho!" Napa-sigaw siya nang makita si Vaughn na naka-sandal sa pinto ng banyo, naka-krus ang mga braso nito sa harap ng dibdib habang titig na titig sa kaniya.

Gulat na tinakpan niya ang pribadong parte ng kaniyang katawan. Bigla siyang kinain ng hiya, hindi niya alam ano ang dapat unang tatakpan.

"V-Vaughn anong ginagawa mo rito?" kabadong usal ni Yvette.

Dahan-dahan lumapit si Vaughn sa kaniya habang tinitingnan ang hubad niyang kabuoan na parang pag-aari nito iyon. Bahagya siyang napa-atras dahil sa paglapit ng lalaki.

"I can't wait," paos na boses nito at dahan-dahang hinawakan ang balakang niya.

Napa-lunok si Yvette nang maramdaman ang mainit na palad ng lalaki, bago sa kaniya ang pakiramdam non. Bago lagi ang ipinaparamdam sa kaniya ng binata.

"G-Gusto mo na rin maligo? M-Mamaya ka na!" kabadong aniya at pilit tinutulak ang lalaki na ni hindi man lang natinag sa pagkakatayo.

"We need to conserve water honeybabe," he said.

Agad siyang napasinghap ng sapuhin ni Vaughn ang magkabila niyang pisngi at masuyong halikan ang kaniyang labi. Banayad lang iyon, hindi niya ginagalaw ang kaniyang labi sa sobrang gulat saka hindi rin niya alam kung paano.

Lahat ng atensyon siya ay napunta na lang sa paggalaw ng labi ng lalaki sa kaniyang labi na bahagyang naka-awang.

Vaughn bit her lower lip to have an access to her mouth. He slid his hot tongue into her.

Habang ang mga kamay ni Vaughn ay mahigpit ang kapit sa kaniyang balakang. Doon lang niya naramdaman ang mainit nitong dibdib na umiipit sa kaniyang dibdib. Mas pinalalim pa ni Vaughn ang kanilang halikan kahit hindi siya lumaban ay parang kusa siyang nadadala sa mga haplos at galaw ng asawa.

This is new, her body surrender.

Kusang gumalaw ang kamay niya at ipinalupot sa leeg ng binata naging hudyat iyon para buhatin siya nito. Kaagad niyang pinalupot ang mga binti sa beywang nito habang yakap-yakap naman siya, he hugged her, holding her tightly against him.

Naramdaman na lang niya na inihiga na siya ng lalaki sa isang malambot na kama. When they broke apart, her face was flushed, his eyes shining.

"I have seen the best of you, and the worst of you and I choose both honeybabe. I choose to be with you in the rest of my life," paos na boses ni Vaughn habang titig na titig kay Yvette.

Hindi naman makapagsalita si Yvette ramdam niya ang mainit at mabangong-hininga ng lalaki sa kaniyang itaas.

Mabigat na napalunok siya at napakurap-kurap.

Vaughn started to gave her a small kisses on the side of her lips, on the nose, cheeks, forehead and neck. He nuzzled against her. His lips on her neck, nibbling and kissing his way up to her earlobe, where she'd always been ticklish.

Para ng nahihibang si Yvette, hindi niya alam anong ginagawa ni Vaughn pero nagugustuhan niya ito. Nagugustuhan niya bawat galaw at hamplos nito.

Then he ran his finger along her breastbone. Umanggat siya ng kaunti para tingnan ang dibdib ni Yvette hindi ganon kalaki ngunit tayong-tayo ang maliit na tuktok nito. He studied her, then caressed her breasts. He slowly down his head to her mountain, he licked her nipples, while massaging the other one.

Sweet EvilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon