~Nhân vật chính~

3.6K 79 8
                                    


Đỗ Xử Nữ- Nàng công chúa lãng quên.

Không được yêu thương cũng là một cái tội

Không phải chữ " Tội" trong " Tội ác"

Mà là chữ "Tội" trong " Tội nghiệp".

Xuất thân: Kiếp sau của vị truyền nhân thứ 777 của Crystalline Moon

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Xuất thân: Kiếp sau của vị truyền nhân thứ 777 của Crystalline Moon.  Cháu gái út của gia tộc hùng mạnh có dòng dõi hoàng tộc ở Trung Quốc- Đỗ gia.

Ngoại hình: Đêm huyền ảo làm thành đôi mắt tím u buồn. Tuyết lạnh lùng dệt nên mái tóc trắng không giống ai. Mọi người chẳng bao giờ để ý đến vẻ đẹp của tiểu công chúa bị lãng quên.

Năng lực: Giấc mơ.

" Mỗi khi ngủ, quá khứ đau thương mà tôi cố chôn giấu cứ len lỏi vào trong giấc mơ. Và chúng cứ hành hạ tôi như thế mỗi đêm. Là giấc mơ hay cơn ác mộng? Khi mà nó tiết lộ cho tôi về tương lai. Là may mắn hay xui xẻo?".

Tính cách:

" Con người của ngày xưa, yếu ớt và hay bị bắt nạt. Tôi hỏi những người bắt nạt tôi rằng làm như vậy vui lắm sao? Phải rồi nó thật vui. Tôi cũng đang trở nên giống họ đây. Nhưng sao trong đôi mắt của tôi lại chẳng chứa chút vui vẻ nào vậy".

Quá khứ:

"Mẹ tôi vì chạy theo một tình yêu lừa dối mà bị cả dòng họ cay nghiệt. Từ một công chúa cao quý biến thành một phụ nữ không chồng mà có con. Người ta vẫn thường hay khinh miệt mà nói như thế đến khi tôi được sinh ra ở Zodia. Cuộc sống tuy cực khổ nhưng mẹ vẫn cho tôi một cuộc sống đủ tốt. Tôi cũng được lớn lên và đi học như bao người khác. Ngỡ tưởng cứ sống bình dị thì tai họa sẽ không ập đến nữa... Cho đến ngày một vụ bắt nạt và bạo lực học đường xảy ra, một góa phụ thắt cổ tự tử chết, một cô bé tóc trắng biến mất ở Zodia. Những chuyện bí mật xoay quanh quyền thừa kế và dòng họ của tôi dần được hé mở. Năm ấy tôi 8 tuổi.

Dù không có một chút lỗi lầm nào nhưng tôi vẫn phải chịu sự hắt hủi từ chính những người gọi là gia đình. Bởi thể trạng vốn dĩ yếu ớt, xuất thân nghèo khổ không hiểu được sự cao quý nên tôi được họ đặt cho một biệt danh- Phế vật. Để ngăn không cho tôi biết thêm nhiều bí mật hơn, bọn họ đẩy tôi đến một nơi gần như cách biệt với họ- Tuyệt điện. Không bóng người, không tiếng nói. Ngày ngày chỉ có những người đưa cơm và dạy học mang đồ đến. Tự dưng cảm thấy thế giới này, nếu có thể lặng yên như Tuyệt điện của tôi thì hay biết mấy".

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng KhuyếtWhere stories live. Discover now