Chương 30: Hậu duệ của mặt trăng ( Hoàn).
Cuốn sách của sự giả dối bị bóng tối nuốt trọn. Trả lại tương lai vốn có. Quá khứ dần trở nên mơ hồ. Có còn lưu lại dấu tích ở đây? Trong định mệnh dài lê thê, quay cuồng mãi kiếm tìm đối phương. Cảm xúc dù bị ngăn cấm vẫn không bị vùi lấp. Cuối cùng lại nở rộ giữa bóng tối tuyệt vọng, giống như một đóa hoa anh đào tuyệt đẹp. Trên đời này, không phép thuật nào có thể đánh bại tình yêu thực sự.
____
Bước đi trên con đường lát gạch đá hoa, cậu bé nhìn thấy một tòa lâu đài nhỏ tuyệt đẹp. Hoa cỏ mọc lên rực rỡ. Ánh nắng vàng chiếu sáng khắp nơi. Liệu ở đây có công chúa giống như ở trong truyện cổ tích không nhỉ?
- Ồ, chúng ta có khách này con... Đi đâu rồi nhỉ?- Một người phụ nữ nhìn thấy cậu bé.
Chắc đây là hoàng hậu, còn người già cả ở bên ngoài là thái hậu, cậu bé nghĩ. Vậy còn công chúa đâu? Bước lên trên cầu thang, cậu nhìn thấy một cái gương. Khẽ chạm nhẹ một cái....
" RẦM" A, đau quá. Chiếc gương đẩy cậu đến một nơi kì lạ. Đây là đâu vậy? Trước mặt cậu bé hiện lên một khu vườn bí mật. Trước mắt cậu là một cây anh đào thật lớn.
" Cót... Két..."
Chiếc xích đu cứ thế đung đưa. Mái tóc màu trắng thả trôi theo chiều gió.
- Ở đây có người sao?
Mái tóc màu nâu hạt dẻ sáng rọi trong nắng. Một cậu bé chui ra từ trong bụi cây. Người đó ngồi chỗ đấy tối quá, không thể nhìn rõ mặt. Chỉ thấy duy nhất một màu tím long lanh như pha lê. Cùng với một nụ cười thật tươi, cậu nói:
-Tên cậu là gì?
Giọng nói trầm ấm văng vẳng bên tai thật mơ hồ. Ngước nhìn người đó nhưng ánh sáng mặt trời hắt thẳng vào mắt nên chẳng nhìn rõ được. Vừa ngạc nhiên lại vừa e sợ. Đôi môi khẽ mấp máy:
- Tớ tên là... Xử Nữ.
Đã nói rồi mà. Tình yêu thực sự mạnh hơn bất cứ phép thuật nào trên đời. Nó có thể thay đổi quá khứ, đem trả lại tương lai đẹp đẽ. Nhìn xem kìa, hai cô cậu bé đó không hề đeo chiếc vòng nào cả. Cũng không còn nghe âm thanh của sự giả dối, không còn thấy những cơn ác mộng xâu xé tâm hồn.
Câu chuyện thần tiên được viết tiếp. Nào, chúng ta cùng chào đón thế giới mới này.
" Ngày cuối tháng cuối....
Thường thì truyền nhân tiếp theo sẽ được đọc nhật kí của vị truyền nhân trước mình. Và tôi thật may mắn làm sao khi được đọc của vị truyền nhân vốn là cuối cùng. Đập vỡ trái tim thủy tinh sẽ được ban điều ước. Nhưng phải ước gì để tất cả cùng sống, tất cả đều được hưởng tương lai không có bất hạnh. Phải rồi, không có gì mạnh hơn tình yêu thực sự. Đó chính là tia hi vọng cuối cùng còn sót lại trong chiếc hộp của Pandora".
- Uớc gì kiếp sau của Pandora không mở ra cuốn sách của tương lai.
Yêu à, đâu phải cứ không xứng đáng là không được yêu đâu. Tình yêu đến với ta rất bất ngờ. Đôi khi nó nhanh chóng, khi lại muốn gặm nhấm trái tim ta. Đôi khi nó rời đi làm chúng ta đau khổ, khi lại bất chợt hiện về làm ta bất ngờ. Thời gian không thể vùi lấp đi tình yêu. Dù những cảm xúc này có tan biến, ta vẫn có thể bắt đầu lại. Chưa bao giờ là quá muộn cả.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...