Chương 28: Tấm gương hồi ức.
____ Tại sân bay____
Hôm nay Song Ngư và Nhân Mã cũng phải về nước. Vì những chuyện rắc rối xảy ra ở đây nên cả hai phải về nhà giải thích với gia đình. Nhanh thật. Cũng đã đến lúc phải chia tay họ rồi.
- Xử Nữ à, đừng lo, mọi chuyện đã qua rồi.
- Ừm....- Xử Nữ ôm lấy Song Ngư- Và sau khi hoàn tất, tớ rất mong chờ một tấm thiệp mừng.
Cả hai người tóc vàng đều đỏ mặt. Thiệp mừng.... Chưa nhanh như vậy đâu. Nhưng rồi cũng sẽ có thôi.
- Tạm biệt. Tớ nhất định sẽ tới thăm cậu!- Song Ngư hét lên.
- Chắc rồi. Tạm biệt....- Xử Nữ nhìn bọn họ lên máy bay.
Họ đúng là một cặp đôi hạnh phúc. Ước gì cô được bằng một nửa của họ thì tốt biết mấy. Được sống vui vẻ cùng những tiếng cười. Ai da, hạnh phúc đâu phải ai muốn là có chứ. Cũng tới giờ của cô nữa rồi. Phải nhanh chóng lên máy bay thôi.
____ Trên máy bay____
Xử Nữ nhìn ra ngoài cửa sổ. Một màu trắng xóa của những đám mây. Không ngờ mọi chuyện lại kết thúc như vậy. Đỗ Xử độc ác như vậy mà lại chết trong chính tay con trai mình. Cô vẫn hận hắn. Lấy cái chết để chạy trốn khỏi hiện tại đã mục nát. Cô hận hắn vì chưa từng nếm trải mùi vị đau khổ mà chỉ biết tận hưởng sự sung sướng suốt thời gian qua. Nhưng hắn cũng đã chết rồi. Đó là sự thật không thể thay đổi.
- Thế này thật giống như lần đầu ta gặp nhau.
Vội quay sang. Người ngồi bên cạnh cô là Thiên Yết. Lần đầu gặp nhau? Vậy là năm ấy ở trên máy bay chính là cậu...
- Mặc dù là lần đầu nhưng sao cứ thấy quen thuộc quá. Cứ ngỡ như đã gặp em từ rất lâu rồi.
- Tôi thì lại chẳng thấy quen thuộc gì cả- Xử Nữ nói.
- Xem ai đang nói kìa. Chắc đối với em mọi thứ cũng chỉ như một giấc mộng mà thôi- Thiên Yết nói rồi dựa vào vai Xử Nữ- Lần đó em cũng dựa vào vai anh thế này.
Mặc kệ Thiên Yết nói gì, làm gì. Nếu Sư Tử biết được chuyện này, chắc chắc không có chuyện cô được ra khỏi nhà nữa. Tại sao đi đâu cũng gặp người này vậy? Nói rồi cô cũng thôi nghĩ ngợi nữa. Hành trình của cô vẫn còn dài, đủ để ngủ một giấc.
- Đó thấy chưa. Em lúc nào cũng nói dối cả.
____ Đỗ gia____
Lúc ở sân bay, Xử Nữ đã nghĩ tên này chỉ tình cờ đi công tác ở đây thôi. Ai ngờ cậu theo cô đến cả Đỗ gia.- Tại sao anh lại đi theo tôi?
- Trước giờ Lão phu nhân và tần gia có quan hệ đối tác. Anh không thể không đến.
Xử Nữ gạt qua, đi vào phòng làm việc để hoàn thành nốt giấy tờ. Mặc cho Thiên Yết muốn làm gì ngoài đó thì làm. Nhưng mà hình như vết thương trên tay cậu vẫn chưa lành hẳn thì phải. Nhỡ để lại sẹo thì sao? A, đã nói là không quan tâm cơ mà.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...