Ngoại truyện: Quá khứ của Thiên Yết.
Tần đại thiếu gia với vẻ ngoài hào nhoáng nhưng bên trong lại trống rỗng. Sau đây là những câu chuyện mà cậu phải chịu đựng khi có được một năng lực bất thường.
____
Trong một căn biệt thự rộng lớn, trong một căn phòng ít ai lui tới. Một đứa trẻ đang nhìn bức ảnh trên cuốn tạo chí. Đó là cảnh một gai đình đưa con họ đi chơi công viên. Vội vàng chạy đến thư phòng cùng với một nụ cười:
- Ba ơi, khi nào cho con đi chơi công viên nha!
- Bảo mẹ ấy- Người đàn ông nhăn mặt đẩy đứa trẻ ra khỏi phòng rồi chốt cửa lại.
Vẫn giữ nụ cười ấy chạy đến phòng khách. Gặp một người phụ nữ quyền quý đang ngồi uống trà
- Mẹ ơi, khi nào cho con đi chơi công viên....
- Suốt ngày không lo độc sách lại còn mơ tưởng đến đi chơi hả!!!!
Người phụ nữ cắt đứt lời nói của cậu bé. Sau đó sai người đưa nó về phòng. Rồi quay lại với hai đứa trẻ nhỏ.
- Khi nào chúng ta đi chơi công viên nhé!
____
Cậu bé ngồi trong phòng học tại nhà, trước đó cậu có bảo với ba mẹ rằng:
- Nếu như con đỗ kì thi này thì tối nay ba mẹ tổ chức tiệc sinh nhật cho con nhé!
- Được- Hai người đó bận rộn.
Không hiểu sao lúc đó lại có một âm thanh khác mà cậu nghe được. Thình thịch... Thình thịch... Nó là gì vậy?
Nhìn tờ đề trước mặt, cậu bé bấm bút làm bài. Thời gian trôi qua. Trong phòng yên lặng chỉ có tiếng kim đồng hồ chạy cùng tiếng thở trầm ổn. Cuối cùng, người thầy gia sư cầm lấy bài kiểm tra, hài lòng chấm cho điểm tuyệt đối.
Đêm hôm đó, cậu bé đứng áp mặt vào ô cửa sổ bằng kính, nhìn ra ngoài. Miệng luôn hỏi gia nhân rằng bao giờ ba mẹ và các em mới về. Nhưng chỉ nhận lại những cái lắc đầu.
Đằng sau cậu bé là một chiếc bánh gato có cắm một cây nến. Điều ước sinh nhật à? Cậu muốn được yêu thương như các em. Quà sinh nhật à? Cậu muốn một chuyến đi chơi công viên. Nhưng nó lại mãi chẳng thành hiện thực. Cây nên cháy hết rồi tàn lụi. Chỉ còn duy nhất cái bánh kem không ai động đến.
____
Trong căn phòng chưa đầy sách vở, ngày hôm nay có hai đứa trẻ nữa đến thăm. Chúng được mẹ mua cho đồ chơi mới đến muốn đến khoe cậu. Nó thật là đẹp. Cậu bỏ quyển sách xuống và chơi cùng chúng.
- Các con đâu rồi- Giọng của người phụ nữ tới gần.
Cánh cửa mở ra. Đập vào mắt là hình ảnh ba đứa trẻ đang chơi đùa. Người phụ nữ giận dữ kéo hai đứa nhỏ hơn về phía mình, tiện thể giật luôn món đồ chơi trên tay cậu bé tóc nâu. Món đồ chơi vô tình gãy làm đôi.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...