Chương 26 <Huyết thống>

296 24 0
                                    


Chương 26: Huyết thống.

    Cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm, Xử Nữ run rẩy đến mức đánh rơi cả nó. Mọi người đều nỉn thở nay lại càng hoảng hốt hơn. Cự Giải không đứng vững nổi, ngất đi lúc nào không biết. Không ai vui vẻ hết, không có lấy một tiếng cười. Chỉ có nỗi sợ hãi bao trùm lên tất cả.

- Bảo Bình thật sự là con của Đỗ Xử.... Nhưng tại sao hắn lại mang họ Lam?

    Vấn đề là ở đó. Không ai biết Đỗ Xử đang nghĩ gì, muốn gì. Bí mật này đã được giấu suốt hai mấy năm trời nay bị khai quật.

    Chợt có một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Xử Nữ. Có ai đó sắp chết. Mùi máu tanh cứ quanh quẩn đâu đây. Mà sao không thấy Song Ngư và Nhân Mã đâu nhỉ?

    Đột nhiên ngôi nhà trắng có người đến viếng thăm. Nhìn khuôn mặt của ông ấy có vẻ rất sợ hãi. Hai tay ôm chặt chiếc va li như chứa thứ gì đó rất quan trọng. Vừa nhìn thấy Xử Nữ, hai hàng nước mắt chảy xuống. Chân cũng run rẩy đến mức không đứng nổi nữa.

- Tiểu thư.... Lão phu nhân bị... bị.... tên Đỗ Xử giết chết rồi.

    Lại một tin động trời khiến Xử Nữ suýt nữa thì ngất đi giống như Cự Giải. Bà đã bị tên đó giết chết rồi... Tại sao chứ? Cô phải mau chóng về Đỗ gia....

- Hiện tại không thể về đó được. Mấy người họ đã che giấu chuyện lão phu nhân chết để Đỗ Xử tiến hành việc làm di chúc giả, nhường tất cả tài sản cho hắn.

- Thế tại sao ông biết là do Đỗ Xử giết?- Sư Tử hỏi.

- Đêm hôm qua tôi thấy có cãi vã trong thư phòng. Hình như Lão phu nhân đã phát hiện ra những chuyện mà Đỗ Xử làm nên đã giao chứng cứ cho tôi trước để chạy trốn về đây. Sau khi rời khỏi nơi đó được mấy bước, tôi nhìn thấy bóng hắn từ cửa sổ, giơ khẩu súng lên và....- Ông ấy khóc lên.

- Đó là quản gia của bà. Vậy thứ trong chiếc va li này là...- Xử Nữ thất thần mở nó ra. Bên trong là những giấy tờ mà cô đã mong đợi rất lâu rồi.

    Những bằng chứng này phải mau chóng công bố. Hắn đã giết người. Xử Nữ lúc này thật không thể bình tĩnh nổi. Vì thứ này mà máu người đã phải đổ. Bà của cô đã bị giết hại. Vậy mà những người đó lại.....

- Đem những bằng chứng này công khai ngay lập tức- Xử Nữ nói.

    Nhưng cùng lúc đó, điện thoại của Xử Nữ vang lên. Đó là một cuộc gọi video. Hôm nay quả thật là một ngày dài. Trong một căn phòng chập chờn ánh điện, người con trai bị trói vào một cây cột, toàn thân đầy những vết thương. Bên cạnh là một cô gái đang gào khóc.

- SONG NGƯ! NHÂN MÃ!

- Ồ nhìn xem, ông quản gia cũng chạy đến tận đây rồi này~- Bảo Bình nhìn vào ống kính.

- Mau thả họ ra. Mấy người bắt họ làm gì?- Xử Nữ nói. Rồi đột nhiên cô thấy Đỗ Xử.

- Cô hẳn là đã biết quan hệ của chúng tôi rồi đúng không? Thảo nào tôi không thấy chiếc lược của tôi đâu cả. Thì ra hôm đó cô đến là để lấy nó- Bảo Bình nói.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng KhuyếtWhere stories live. Discover now