Chương 17 <Thương trường>

343 38 5
                                    


Chương 17: Thương trường.

    Trải qua mấy ngày, cuối cùng làn sóng dư luận cũng dịu đi một chút. Giám đốc cũ của VR đã nghỉ việc, vào làm ở công ti thời trang LIB. Còn về phần giám đốc trẻ tuổi mới ở công ti VR, cô ấy đã nhanh chóng chấm dứt tình trạng hỗn loạn của công ti và đưa mọi chuyện trở về bình thường. Thật đúng là tuổi trẻ tài cao.

____ Tần gia____

    Vì chuyện của công ti nên Kim Ngưu suy sụp hẳn. Mặc dù ba của cô ấy đã có công việc ổn định rồi. Hẳn là cái cảm giác vừa mất đi một người bạn. đau khổ lắm đúng không?

- Xử Nữ... cậu ấy thay đổi rồi...

    Suốt mấy ngày, Kim Ngưu như người mất hồn. Thiên Yết nhìn cũng thấy thương xót. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh chóng và kì lạ. Nhất thời không thích ứng được. Cậu cũng không định để tâm đến chuyện của Xử Nữ. Nhưng vì cô ấy đã làm tổn thương đến Kim Ngưu, cậu nhất định phải can thiệp. Mà nếu Xử Nữ đến Zodia thì cô ấy có thể ở đâu được nhỉ? Chẳng lẽ lại là....

**

    Đi trên con đường quen thuộc. Cô gái kéo lê chiếc vali rồi dừng lại trước một căn nhà màu trắng. Biết ngay mà. Từ khi cô bỏ đi, Thiên Yết cũng đi. Nơi này một lần nữa bị bỏ hoang.

    Những đồ vật bên trong không hề thay đổi. Chà, mấy ngày nay bận nhiều công việc quá. Bây giờ nơi này sẽ cần thời gian để dọn dẹp đây.

- Có cần chị giúp gì không?

- Có đấy, Cự Giải. E là chị phải mệt đây.

- Thế còn cái người đã giúp em đâu rồi? Không đến đây ở chung sao?- Cự Giải cầm lấy cái chổi.

    Nghe đến đây, Xử Nữ giơ một ngón tay đặt lên môi. Suỵt. Một nụ cười ranh mãnh hiện lên. Cự Giải thấy vậy nhăn mặt. Hừm, cậu ta vẫn thần bí như ngày nào.

- Thế còn cậu bạn trai mới của chị thì sao? Rảnh thì gọi cậu ta đến đi. Vẫn còn phòng trống đó- Xử Nữ trêu đùa.

    Ngay lập tức một đống bụi phun vào mặt Xử Nữ mù mịt. Thế đó. Cự Giải mà xấu hổ thì toàn nghịch dại như vậy thôi. Vậy là bây giờ cô sẽ sống ở đây. Ngày tháng vẫn còn dài. Hãy để ta bù đắp lại những kỉ niệm còn trống trong 6 năm qua nhé, ngôi nhà trắng.

____ Công ti VR____

    Mọi thứ dần đang đi vào ổn định. Nhân viên cũng chấp nhận Xử Nữ. Chỉ cần cô cho họ công việc và miếng ăn ổn định. Còn cô thì phải lo một vấn đề quan trọng. Giá cổ phiếu của công ti đã bị sụt giảm nặng nề, nhãn hiệu thời trang VR nay lại bị lãng quên trước LIB. Chà, công ti của Thiên Bình đây mà. Chắc hẳn cô ta cũng nghe tin về chủ nhân mới rồi. Giờ lại tìm cô kiếm chuyện đây mà.

    Nhìn trên màn hình đọc tin tức. Không như những thế LIB còn hợp tác với Tần Hải về việc cung cấp trang sức. Thời trang và đá quý vốn là hai thứ không thể tách rời mà. Vả lại ba của Kim Ngưu cũng vào làm ở công ti đó. Thiên Yết không thể không giúp.

- Lấy được công ti rồi những mọi chuyện vẫn chưa hẳn là kết thúc- Một giọng nam vang lên.

- Bây giờ chúng ta đã có thêm nhiều kẻ thù rồi. Phải làm sao đây?- Cô gái ngồi bên cạnh người nam đó.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng KhuyếtWhere stories live. Discover now