Chương 13: Tình thế thay đổi.
Nghỉ ngơi một ngày ở bệnh viện, Xử Nữ cuối cùng cũng có thể về nhà. Sau bữa tiệc một tuần mới có thể chính thức tốt nghiệp. Vậy cô còn ba ngày nữa. Thế là đủ rồi.
Vội mở điện thoại lên xem có tin gì hot. Khóe môi Xử Nữ bỗng nâng lên bởi một bản tin trong trang của trường cô. Những dòng chữ được in thật to, thật đậm đập ngay vào mắt thật "dễ thương" làm sao.
" Hoa khôi Thiên Bình đứng đằng sau vụ tai nạn ở bữa tiệc tốt nghiệp. Đã có bằng chứng rõ ràng kèm theo đồng phạm".
Kéo xuống phía dưới. Xử Nữ thấy một đoạn video quay lại cảnh Thiên Bình nói chuyện với Song Tử và Bạch Dương về việc cắt dây đèn. Bọn họ giờ này thảm rồi. Kéo xuống thêm một chút nữa, cô nhìn thấy mấy dòng bình luận phía dưới. Những lời chửi bới thê này, có giống như mười năm trước cô được nhận không? Mặc dù hơi tiếc vì cô không thể tìm được bằng chứng của vụ bắt nạt mười năm trước. Nhưng bây giờ thấy bọn họ chịu quả báo, trong lòng cũng mãn nguyện phần nào. Phải cảm ơn Sư Tử mới được. Nếu như lúc đó cô không nhờ Sư Tử theo dõi bọn Thiên Bình thì chắc cô vào viện vô ích rồi.
Nghĩ tới, Xử Nữ lại quên mất một chuyện. Nói đúng hơn thì không phải quên. Trong số những người bắt nạt cô vẫn còn một người rất quan trọng, Bảo Bình. Làm sao cô có thể quên được chứ. Có chết cũng phải nhớ những gì hắn ta nói với cô, những gì hắn đã làm. Chỉ tiếc lần này không thể kéo Bảo Bình vào. Vì hắn không hề liên quan tới chuyện cắt dây đèn. Thật lạ quá. Hắn ta mà lại không dính dáng tới sao? Nhưng Xử Nữ chẳng tìm được một chút bằng chứng nào của hắn cả. Chắc là không liên quan rồi. Cứ án binh bất động như vậy, e rằng cô sẽ không bao giờ có thể trả thù được.
"TINH TOONG~~" Điện thoại của Xử Nữ reo lên.
- Xử Nữ à, cậu có rảnh không?
- À Kim Ngưu hả? Cũng có rảnh....- Xử Nữ đột nhiên cảm thấy chẳng lành.
- Vậy cậu đến gặp tớ ở quán A nhé! Tớ có chuyện cần hỏi- Kim Ngưu nói rồi cúp máy.
____ Tại quán bar____
Một cô gái trẻ vừa uống rượu vừa chửi rủa. Những người xung quanh cũng ái ngại, khinh thường. Tiếc quá, đẹp mà điên- một người nói. Nhưng cô ta chẳng hề quan tâm mà vẫn tiếp tục việc chửi rủa của mình.
- Bọn đáng ghét, chết tiệt,...
Thiên Bình không ngờ rằng kế hoạch của cô lại bại lộ. Đã thế còn không tìm được thủ phạm đã quay cái video đó rồi tung lên mạng. Chắc không phải là con nhỏ Xử Nữ đó đâu. Nó còn đang mải bảo vệ cái thằng Thiên Yết đó cơ mà. Vậy thì... là ai mới được chứ. Dây đèn bị cắt nhầm, tội của cô bị phơi bày. Tất cả mọi chuyện diễn ra kì lạ và nhanh chóng đến nỗi không thể bắt kịp. Trong đầu Thiên Bình chợt lóe lên suy nghĩ điên rồ nào đó. Nhưng nó lại bị cắt ngang bởi một số kẻ không mời.
- Ồ Thiên Bình, thì ra mày trốn ở đây hả?
- Liên quan?
Một đám người cầm gậy đi đến. Bọn chúng ăn mặc lập dị, khác người. Những chiếc chai rượu thủy tinh bị đập vỡ. Trên mặt hiện lên nét đe dọa, cô gái cầm đầu lên tiếng:
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...