<Ảnh chị/anh ý đó>
Ngoại truyện: Khi Xử Nữ biến thành con trai (1)
Mie: Thực ra mình rất thích nam phụ. Truyện nào cũng thế, thường không thích nam chính mà lại thích nam phụ nhiều hơn. Bởi vì nhân vật đó dù không bằng nam chính nhưng lại rất yêu thương nữ chính và không khiến nữ chính khóc nhiều như nam chính. Các bạn có thấy không?
Chương này kể về một ngày sau lễ đính hôn đẹp trời nhưng không "tốt số" của Xử Nữ. Trước ngày cô phải về Đỗ gia và trước cả những chuyện sau đó.
Tự dưng Xử Nữ cảm thấy nhàm chán không có việc gì làm. Nhân tiện cô giúp việc lại đang dọn dẹp trong phòng của Sư Tử. Lạ thật. Cô cũng chưa bao giờ vào đó cả. Từ sau khi đính hôn nhưng bọn cô vẫn ở hai phòng. Không hề có hành động " thân mật" nào cả. Cùng lắm cũng chỉ là một nụ hôn sâu nồng nhiệt. Cũng phải. Cô và Sư Tử cũng đâu phải vợ chồng. Chỉ là vị hôn thê của nhau mà thôi.
Ngó vào phòng Sư Tử coi một chút. Xử Nữ lại nghĩ tới lúc cô vào phòng Thiên Yết và nhìn thấy vài thứ không nên thấy. Đó chính là bắt đầu của câu chuyện tình yêu của quá khứ đó. Vì thế nên cô do dự rồi định đi khỏi.
" RẦM!" Một tiếng động lớn vang lên. Xử Nữ vội vàng chạy lên phòng của Sư Tử. Vừa mở cửa ra thì thấy cô giúp việc nằm sõng soài trên nền nhà.
- Không sao đâu tiểu thư. Tôi chỉ vấp phải thứ gì đó nên bị ngã thôi.
Nói rồi cô ấy thu dọn rồi vội vã đi ra khỏi ngay. Xử Nữ khó hiểu. Chợt cô nhìn thấy một thứ gì đó lấp lánh dưới gầm giường. Chắc là người giúp việc đã vấp phải thứ này. Vì cái tình tò mò nổi lên, Xử Nữ cúi xuống tìm thứ đó.
Một cái lọ nhỏ. Bên trong chứa dung dịch óng ánh. Cái này dùng để làm gì nhỉ? Cảm thấy điều chẳng lành, Xử Nữ bèn đặt chiếc lọ lên bàn rồi định rời đi. Mọi chuyện sẽ như chưa từng xảy ra nếu như....
- Ủa, Xử Nữ?
" CHOANG!!!!" Chiếc lọ trên tay Xử Nữ rơi xuống. Cô giật mình quay lại đằng sau. Nhưng thứ dung dịch óng ánh đó rơi vãi ra sàn nhà, một ít dính lên tay cô.
- Xin lỗi, em không cố ý đụng vào đâu....
Sư Tử không nói gì. Xử Nữ lại càng khó hiểu hơn khi nhìn thấy gương mặt ngạc nhiên đang há hốc của cậu.
- Sao vậy?- Xử Nữ đột nhiên nhận ra giọng mình khác khác.
Nhìn xuống dưới áo mình. Thật lạ khi tự nhiên thấy áo rộng ra bao nhiêu. Cả cái giọng nói này nữa. Không lẽ...
Vội vàng chạy ngay đến trước gương. Xử Nữ nhìn thấy thân ảnh đang phản chiếu kia. Cô thật sự đã biến thành một đứa con trai rồi.
- AAAA!!!!- Tiếng hét thất thanh vang lên.
- Đừng lo mà...- Sư Tử bắt đầu bình tĩnh lại đến gần cô.
- Nó... nó là thứ gì vậy...- Xử Nữ kinh hãi- Làm sao để em trở lại bình thường đây?
Sư Tử thở dài lắc đầu. Đó là một sản phẩm thất bại do cậu chế tạo. Không ngờ lại có tác dụng làm biến đổi giới tính. Mặc dù khi biến thành con trai Xử Nữ cũng chẳng mất đi vẻ đẹp dễ thường nhưng mà.... Sư Tử thoáng đỏ mặt. Không được, là con trai cũng không được. Nhất định phải tìm cách biến cô ấy trở lại như cũ.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanficPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...