Chương 20 <Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi>

353 38 5
                                    



Chương 20: Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi.

    Tại một căn phòng xa hoa, tiếng nói chuyện vang vọng khắp không gian rộng lớn.

- Mọi chuyện vẫn đang tiếp diễn theo kế hoạch.

- Có lẽ cậu không nên động vào Tiểu Giải Nhi. Còn về phần Ma Hoàng Kết, tôi có thể cho cậu ít thông tin.

- Hửm, tại sao không được động vào cô ta? Tiểu Giải Nhi là tình nhân của ông sao?- Bảo Bình hỏi.

- Sẽ có ngày sự xấc xược và kiêu ngạo sẽ phản bội lại cậu đấy. Giờ thì nghe cho kĩ đây....

    Một nụ cười gian tà xuất hiện. Thế ra là chỉ hạ được mỗi Ma Hoàng Kết thôi à. Chán ghê. Mà ông ta hẳn là có quan hệ với cô Tiểu Giải Nhi kia. Giờ thì tôi biết điểm yếu của ông rồi.

____

    Vào một buổi sáng không mấy đẹp trời. người ta lại lần nữa sửng sốt trước tin tức về người mẫu Ma Hoàng Kết. Quá khứ của cậu ta đã bị đào bới, những tin tức không mấy tốt đẹp hiện lên, lan truyền khắp nơi.

" Ma Hoàng Kết tên thật là Ma Kết, xuất thân trong một gia đình nhơ bẩn. Ba vì làm ăn thua lỗ mà ly hôn. Cậu sống với mẹ. Nhưng mẹ cậu lại dính dáng đến mấy vụ tình nhân của các đại gia và đã sống như một gái đ***. Đã thế trong lúc đi học ở trường Horos, Ma Kết còn có một mối tình bất thành với bạn gái hiện tại của Tần đại thiếu gia Thiên Yết. Biến mất 6 năm, giờ quay lại liệu có phải là trả thù".

    Một dòng tin vô danh được đăng tải mới có mấy phút đã được chia sẻ ầm ầm. Người đăng tin còn đăng thêm các ảnh phụ để làm bằng chứng. Bây giờ lại có một làn sóng dư luận bôi nhọ Ma Kết. Không chỉ có vậy, thông tin về vị giám đốc trẻ tài năng của VR cũng bị khai quật.

" Vị tiểu thư lưu lạc của nhà Đỗ gia. Mẹ vì chạy theo một người đàn ông thất bại mà bỏ cả vị thế đến Zodia, bị gia đình hắt hủi. Cuối cùng phải tự tử. Sau đó Xử Nữ được tìm và đưa về Đỗ gia. Nhưng thời đi học, cô đã có một mối tình đơn phương với thần tượng nổi tiếng Lam Bảo Bình. Sau đó lại là Tần đại thiếu gia Thiên Yết. Một người lẳng lơ như vậy liệu có xứng đáng làm giám đốc?"

____ Công ti VR____

    Cứ như mọi mũi tên như hướng vào mình, sẵn sàng đâm thủng rào cản ngăn chặn cuối cùng. Đã từ rất lâu rồi, Ma Kết không còn muốn nhớ lại cái quá khứ đen tối đó nữa. Tại sao mọi người cứ phải đào bới nó lên.

- Bình tĩnh lại đi Ma Kết, có tôi ở đây rồi. Cậu sẽ ổn thôi- Cự Giải ôm lấy người đang sợ hãi kia.

- Xử Nữ, không sao chứ?- Sư Tử đến bên Xử Nữ.

- Chuyện này em đã nghe rất nhiều rồi, lâu dần thành quen thôi- Cô mỉm cười.

- Tại sao cậu lại có thể bình thản như thế?- Ma Kết hỏi.

- Nếu như ngay cả chính mình còn không thể đối mặt thì làm được chuyện gì chứ.

    Làm trong giới ngôi sao, muốn làm người nổi tiếng, chắc chắn sẽ bị người ta moi móc quá khứ. Chuyện này Xử Nữ cũng không lấy làm lạ. Chỉ là cô không biết phải làm sao để vượt qua trở ngại này đây. Nhất là Ma Kết.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng KhuyếtWhere stories live. Discover now