Chương 4: Hoa khôi xấu tính.
____ Lớp A____
Sau một thời gian, Xử Nữ dần có ấn tượng tốt với người ngồi cạnh mình. Mặc dù đôi lúc hay làm cô ức chế nhưng luôn tốt với cô. Sư Tử không nói chuyện nhiều với những người bên ngoài, ngay cả những fan thân tượng cậu, cậu cũng chả quan tâm. Điều đó khiến Xử Nữ thấy rất lạ. Có lần cô hỏi:
- Cậu có chắc là chưa từng động lòng không. Bao nhiêu cô gái như thế... Không động lòng thì cũng phải bị "tiếng sét ái tình" đánh trúng chứ.
- Tớ đã có " cột thu lôi" rồi. không sợ bị sét đánh đâu- Sư Tử chỉ lên đầu nói.
Thực ra Xử Nữ đã thấy hình ảnh của một cô gái tóc xoăn màu nâu trong tâm trí Sư Tử trong giấc mơ của cô. Chỉ nhìn được mờ mờ nhưng cô vẫn nhận ra đó là Thiên Bình. Không phải chứ.
" Chọn rắc rối thực dụng hay yên bình giả tạo"
Sao lần này dễ quá vậy? Đương nhiên là Xử Nữ sẽ chọn rắc rối rồi. Cuộc đời mà, nếu không có rắc rối thì nhàm chán lắm.
- Cậu thích... Thiên Bình sao?- Xử Nữ sững sờ hỏi.
- Cái gì... cậu đừng nói linh tinh- Sư Tử lẩn tránh.
Vậy là đúng rồi. Thật đáng buồn khi một con người tốt như Sư Tử lại bị hớp hồn bởi Thiên Bình. Chuyện tình này chắc chắn sẽ không kết thúc tốt đẹp rồi. Là Thiên Bình thích Sư Tử hay là Sư Tử thích Thiên Bình nhỉ. Hình ảnh mờ quá, Xử Nữ tạm thời chưa thể định hình được.
**
Ở dưới nhà vệ sinh Xử Nữ tình cờ nghe được một câu chuyện khá là thú vị. Hai nữ sinh, hình như là bạn của Thiên Bình thì phải.
- Ê, cậu đã nghe nói gì chưa? Cái chuyện tin đồn ấy.
- Nghe rồi. Mà tớ thấy Xử Nữ và Sư Tử có vẻ thân thiết nhau thật. Không biết đã bị con bé đó cướp mất chưa nữa. Tội nghiệp Thiên Bình. Bạn trai bị cướp mất mà....
- Thôi, cái con bé Xử Nữ đó chỉ được cái học giỏi rồi lên mặt. Nhà nó hình như không phải là loại khá giả gì thì phải. Tớ thấy Bạch Dương và Song Tử nói thế. Với cả nó còn đi xe đạp nữa. Thời buổi này còn loại lập dị thế sao?
- Rồi nó cũng sẽ được "dạy dỗ" lại thôi.
Thế rồi hai nữ sinh đó đi ra ngoài. Xử Nữ ở trong mà thấy buồn cười thay. Đi xe đạp là để bảo vệ môi trường. Với lại nói cô không phải tiểu thư đại gia cũng đúng. Dù gì thì bây giờ cô cũng chẳng khác gì người bình thường cả. Định đi ra nhưng Xử Nữ lại thấy thêm một điều khác. Thì ra Thiên Bình cũng giống như cô, trốn trong buồng kế bên. Cô ấy đi ra phía, vừa tô lại son vừa nói:
- Mình thật là giỏi. Tiếp theo chỉ cần cho tin đồn mạnh hơn nữa thôi. Xử Nữ... cậu đã được định sẵn làm quân cờ của tớ rồi.
Tiếc thay Xử Nữ nhìn thấy bàn cờ của Thiên Bình rồi. Những nước đi rất thông minh làm sao! Nhưng ai trong chúng ta giỏi hơn nhỉ. Điều đó sẽ được kiểm chứng nhanh thôi.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...