Chương 21: Vùng đất của sự lãng quên.
Nhìn tấm thiệp mời trên bàn in đậm cái tên Xử Nữ. Không hiểu sao Thiên Yết lại thấy nuối tiếc. Có phải năm đó cậu đã vội vã kết tội cô? Nên bây giờ Xử Nữ mới khác lạ như vậy. Có phải cậu làm sai ở đâu không? Nên bây giờ mới cảm thấy khó chịu như vậy. Nhưng tất cả cũng đã muộn rồi. Có hối hận cũng chẳng kịp đâu. Chỉ trách đời không chiều lòng người. Hai chúng ta vốn đã không có duyên.
Thiên Yết mải đăm chiêu mà không để ý, bức ảnh cậu cất giữ trong chiếc hộp ngày xưa bỗng ngả vàng, chuẩn bị tàn lụi. Ở một nơi rất xa, trong quả cầu thủy tinh, cây hoa anh đào đang nở rực rỡ bỗng héo tàn. Cậu bé đứng trước nó bỗng nhiên biến mất. Chỉ còn lại cô gái ngồi trên chiếc xích đu cô đơn một mình. Dây tơ hồng rối tung, tương lai bắt đầu rơi vào tuyệt vọng.
**
Sau khi cặp đôi trẻ trao nhẫn xong, bữa tiệc thật sự mới bắt đầu. Xử Nữ nâng váy đi tới chỗ của Song Ngư trong khi Sư Tử tiếp khách. Chưa kịp nói lời nào, bỗng nhiên một người hô lên.
- Đây không phải là tiểu thư Liniever Pisces sao?
Cùng lúc đó rất nhiều kí giả bâu vào chỗ hai người họ. Bảo vệ cũng vội chạy tới nhưng Song Ngư bỗng nhiên giơ tay ngăn cản họ, mạnh mẽ tiến lên phía trước nói:
- Mấy người nên biết lịch sự một chút. Xử Nữ là bạn thân nhất của tôi. Nếu ai động vào cô ấy đồng nghĩa với việc động vào Liniever này.
Giọng nói có phần đe dọa, mấy người kí giả vội vàng lui xuống rồi đi chỗ khác. Xử Nữ lo sợ nắm lấy tay Song Ngư. Cô nhìn thấy ánh mắt đáng sợ đó, là của Bảo Bình. Hắn ta ở đây.
- Không sao đâu. Bây giờ tớ sẽ ở đây với cậu mà- Song Ngư cười.
- Thế còn Nhân Mã thì sao?- Xử Nữ hỏi.
- Hừm, ai thèm để ý đến hắn chứ. Suốt ngày lo công việc, không có thời gian cho người ta.
Nhìn thấy Song Ngư phụng má giận dỗi. Hai người này, thật đúng là hạnh phúc quá. Ước gì cô cũng được như họ. Sống vui vẻ qua ngày, không màng tới tranh đấu.
- Đây là Cự Giải, chị họ của tớ. Còn đây là Ma Kết- Xử Nữ đưa ngón tay ám chỉ- Hai người họ là một cặp đó.
- Thì ra đây là cô bạn mà em hay nhắc tới sao?- Cự Giải ra chào hỏi.
- À, cậu mới tới đây nên chưa tìm được chỗ ở đúng không? Hay là tới nhà của tớ đi- Xử Nữ nói. Đằng nào thì sau hôm nay tớ cũng không ở đấy nữa. Cậu có thể ở chung với chị ấy.
- Tớ tìm đại khách sạn nào đó là được mà...
Thấy Song Ngư lên tiếng từ chối, Xử Nữ hết sức thuyết phục. Cô biết Song Ngư mà không có chỗ ở nhất định thì sẽ rất khó chịu. Với lại sau hôm nay, cô cũng sẽ không ở ngôi nhà trắng nữa. Cự Giải ở đó sẽ cô đơn lắm.
- Nếu như cậu ở đó, có khi tớ sẽ hay tới chơi hơn- Xử Nữ giả mặt buồn.
- Được được, tớ sẽ ở mà. Hoặc có khi tớ sẽ tới Minh gia tìm cậu.
YOU ARE READING
[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng Khuyết
FanfictionPhần 2 của câu chuyện [ Fanfiction] Hậu duệ của mặt trăng 1: Crystalline Moon. Rất mong các bạn ủng hộ. Truyện kể về nhân vật Xử Nữ là chủ yếu nên mọi người thông cảm nha! Nếu như không thích, mình tôn trọng ý kiến của các bạn. Chỉ cần mọi người cũn...